ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ฉาว!เมสซี่ทำกร่างด่าอาร์เบลัวกลางที่จอดรถ

ฉาว!เมสซี่ทำกร่างด่าอาร์เบลัวกลางที่จอดรถ

Posted 01/02/2013 by siamsport

 

สื่อสเปนกระพือข่าวแทบไม่น่าเชื่อ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกซ้ายผ่านตลอด "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า อารมณ์เดือดจนหยุดไม่อยู่ เที่ยวไล่ด่าอัลบาโร่ อาร์เบลัว กองหลัง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด หลังจบเกม "เอล กลาซิโก้" เมื่อวันพุธ แถมกร่างสุดๆ จวกยับไอตอร์ การันก้า มือขวาของโชเซ่ มูรินโญ่ เป็นแค่หุ่นเชิดเท่านั้น

 ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอาร์เจนไตน์ของบาร์เซโลน่า จ่าฝูงในศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวตะโกนด่า อัลบาโร่ อาร์เบลัว ปราการหลังของเรอัล มาดริด อริร่วมลีก ภายหลังจากเกม "เอล กลาซิโก้" ที่เสมอกัน 1-1 ในศึกโกปา เดล เรย์ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่สนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อวันพุธที่ 30 มกราคม ที่ผ่านมา
 
 ดาวเตะวัย 25 กะรัต ถูกกล่าวอ้างว่า ได้ตะโกนด่าอดีตกองหลังของลิเวอร์พูล บริเวณลานจอดรถ ซึ่งหนังสือพิมพ์มาร์ก้า ในแดนกระทิงนั้น เผยว่า เมสซี่ เรียกอาร์บาลัวว่า "ไอ้โง่" ระหว่างที่มีปากเสียงกัน ซึ่งทำให้ดาวเตะ "ราชันชุดขาว" รวมถึงภรรยาของเขา ถึงกับช็อคในพฤติกรรมที่เกิดขึ้น
 
นอกจากนั้น เจ้าของรางวัลฟีฟ่า บัลลงดอร์ 4 สมัย ยังถูกกล่าวหาว่า ได้มีปากเสียงกับไอตอร์ การันก้า ผู้ช่วยเทรนเนอร์ของมาดริด พร้อมกับตะโกนเสียงดังว่า "แกมองอะไร? หุบปากไปซะ แกก็แค่หุ่นเชิดของโชเซ่ มูรินโญ่"
 
ขณะเดียวกัน ระหว่างการเล่นในสนามนั้น ก็ปรากฎชัดเจนว่า ชาบี อลอนโซ่ ห้องเครื่องทีมชาติสเปน มีปัญหาทะเลาะกับเมสซี่ หลายต่อหลายครั้งเช่นเดียวกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »