ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ซาร่า-ชัญญ่า''เปิดศึกแฉกันเละ ปมแย่งผู้ชายชื่อ''มายด์''

''ซาร่า-ชัญญ่า''เปิดศึกแฉกันเละ ปมแย่งผู้ชายชื่อ''มายด์''

Posted 01/02/2013 by siamdara

    เกาเหลาชามใหม่! ''ชัญญ่า ทามาดะ'' เดือดโพสต์ด่า ''ซาร่า-นุสรา'' หน้าด้าน! รับมีปัญหาเรื่องผู้ชาย ชื่อ ''มายด์'' ไฮโซสาวเผยขอร้องอีกฝ่ายให้เลิกยุ่ง ด้าน ''ซาร่า'' ตอกกลับตนคบมาก่อนตั้ง 3 ปี แต่อีกฝ่ายเพิ่งคุยได้ไม่ ถึง 4 เดือน แฉเคยส่งไลน์มา ''ขอ'' แถมยังด่าทอตน รับไม่พอใจถูกคนเด็กกว่ามาว่าแรงๆ แบบนี้ รอฝ่ายชายเคลียร์จะเลือกใคร!


    กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาทันที หลังไฮโซสาวลูกครึ่งญี่ปุ่นชื่อดัง ชัญญ่า ทามาดะ  ไปโพสต์กล่าวหานักแสดงสาว ''ซาร่า'' นุสรา สุกหน้าไม้  ในอินสตาแกรมว่า ''อีหน้าด้าน'' ลงในใต้ภาพของสาวจุ๋มที่โพสต์ลงและแท็กชื่อไปยัง @mind_sungkasap  ซึ่งเป็นอินสตาแกรมแฟนหนุ่มของสาวชัญญ่าว่าเป็นคนถ่ายรูปนี้ให้   จากนั้นสาวซาร่าก็มาโพสต์ต่อท้ายว่า ''หยุดการกระทำที่ไม่ดีเสียทีเถอะ เสียหายนะ'' โดยมีคนนำข้อความเหล่านี้มาเผยแพร่ในอินเทอร์เน็ตจนกลายเป็นศึกเกาเหลาเดือดชามใหม่ของวงการบันเทิง โดยนักท่องโลกไซเบอร์ที่ติดตามข่าวบันเทิงได้มาคอมเมนต์ถึงสาเหตุในการทะเลาะกันครั้งนี้ของทั้งสองมากมาย โดยต่างลงความเห็นว่าน่าจะเป็นเรื่องผู้ชาย และคิดว่าทั้งสองคงต้องการสร้างกระแสแน่นอน
     
    เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์สอบถามไปยัง ชัญญ่า ทามาดะ ว่าสาเหตุอะไรที่ทำให้เดือดถึงต้องไปโพสต์ด่าคู่กรณีขนาดนั้น ซึ่งชัญญ่ายอมรับว่าปัญหามาจากเรื่องของผู้ชายและศักดิ์ศรีที่ยอมกันไม่ได้
     
    ''ก็ตามนั้นค่ะ ตามที่ชัญญ่าโพสต์ จริงๆ ไม่อยากลงรายละเอียด อย่าไปพูดถึงเขาเลย เดี๋ยวเขาดัง เราไม่รู้จักกันเป็นการส่วนตัวค่ะ แต่เราก็รู้เรื่องของผู้หญิงคนนี้ดี   ถามว่าทะเลาะกันเรื่องอะไร  ผู้หญิงทะเลาะกันก็มีไม่กี่เรื่องหรอกค่ะ ก็ยอมรับว่าเป็นเรื่องผู้ชาย แต่ไม่ได้แย่งกันนะคะ อย่ามองว่าชัญญ่าไปแย่งผู้ชายกับใคร  เราอยู่ของเราดีๆ    ชัญญ่าว่าเรื่องศักดิ์ศรีมันสำคัญกว่าค่ะ ของแบบนี้เรายอมกันไม่ได้  เหมือนเรามีการขอร้องเขาแล้ว แต่เขายังไม่หยุด ทำไมต้องให้คนรู้ว่าไปด้วยกัน ก็เลยตามนั้นค่ะ จริงๆ เรื่องราวมันเยอะ เราไม่อยากลงลึก ชัญญ่า จะพูดจะทำอะไรคือเรามีเหตุผล เราไม่ใช่คนบ้า หรือเป็นโรคประสาทที่อยู่ๆ จะไปด่าใครก่อน''
     
    ''ส่วนที่ใครคิดว่าสร้างกระแสบอกเลยว่า ชัญญ่าไม่อยากมีข่าวเรื่องพวกนี้หรอกค่ะ มันน่าอายนะคะ คือชัญญ่าไม่รู้จะติดต่อคนคนนี้ยังไง ไม่รู้จะบอกเขาด้วยวิธีไหน ก็เลยใช้วิธีในการไปบอกเขาในอินสตาแกรม ซึ่งไม่คิดว่าจะมีใครไปเห็น ตัวชัญญ่าเองไม่ได้ต้องการงานถึงขนาดต้องมาสร้างกระแส แต่ถ้าคนอื่นก็ไม่แน่ค่ะ คงจะสมใจเขาแล้วมั้งคราวนี้''
     
    ต่อข้อถามว่า หากเป็นเรื่องผู้ชายคงตบมือข้างเดียวไม่ดัง ชัญญ่าได้มีการเคลียร์กับทางแฟนหนุ่มของตนหรือไม่ เรื่องนี้ ชัญญ่าบอกว่า ตนกับแฟนหนุ่มคุยกันเข้าใจแล้ว ซึ่งฝ่ายชายก็บอกตนว่าไม่ให้ไปใส่ใจอะไรอีก
     
    ''คือคนของเรายังไงก็เป็นคนของเราค่ะ ต่อให้เขาผิดหรือพลาดเราก็ให้อภัยค่ะ ชัญญ่าก็แฟร์ๆ สปอร์ตพอ ตอนนี้เราแฮปปี้และมีความสุข เขาบอกว่าไม่ได้ยุ่งแล้วก็คือไม่ยุง  ส่วนคนนั้น ไม่ได้มีการโทร.ไปเคลียร์อะไรค่ะ เท่าที่ดูมาประมาณ 1 สัปดาห์ เขาก็คงจะจบแหละ ถ้าไม่จบเรื่องใหญ่แน่ เพราะชัญญ่าไม่ยอมคนอยู่แล้ว  แต่คือทำไมต้องทำตัวเองนางเอกบอกให้ชัญญ่าหยุดการกระทำ เขาเสียหายเหรอ  คือเห็นแล้วอึ้งค่ะ อึ้งจริงๆ เลย ปกติเจอแรงมาแรงกลับ แต่แบบนี้ไม่ไหว ไม่เคยเจอค่ะ เครียดเหมือนกันค่ะพี่ที่เจอแบบนี้ โชคดีที่เพื่อนๆ และแฟนชัญญ่าเองก็ให้กำลังใจ เขาบอกไม่ต้องไปสนใจ แต่คนมองเราไม่ดีแล้วไงคะ ก็อยากจะชี้แจงเท่านั้นเอง'' ชัญญ่ากล่าว
     
    ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ไปสัมภาษณ์ ซาร่า-นุสรา ถึงข่าวที่เกิดขึ้น ซึ่งดาราสาวก็ตอบชนิดที่มาหนังคนละม้วนกันเลยทีเดียว ว่า ตนคบกับผู้ชายชื่อ ''มายด์'' มา 3 ปีแล้ว ส่วนชัญญ่าเพิ่งจะคุยกับฝ่ายชายได้แค่ 4 เดือนกว่าๆ ซึ่งตนไม่พอใจมากที่ ชัญญ่า มาโพสต์ว่าตนว่าหน้าด้าน
     
    ''ไม่ชอบเลยค่ะ ที่เขาโพสต์ว่าเราแบบนั้น คือซาร่าก็พยายามตั้งสติตอบกลับไปดีๆ ว่าให้หยุดได้แล้ว เราเสียหาย แล้วเขาไลน์มาสั่งให้เราลบออกมา คือซาร่าไม่เห็นความจำเป็นที่จะต้องลบค่ะ เพราะเราไปด้วยกันจริงๆ และเขาถ่ายให้เรา ขอบอกว่าซาร่ากับมายด์คบกันมา 3 ปีแล้วค่ะ คบกันมาก่อน แต่เขาเพิ่งคุยกับน้องคนนี้ได้ประมาณ 4 เดือนค่ะ เขาหาว่าหนูไปแย่งได้ยังไง ถามหน่อยว่าเขาได้บอกใครหรือเปล่าว่าเขากับผู้ชายคนนี้คบกันเป็นแฟนกัน  มีใครรู้ไหม  ก่อนหน้านี้เขาเคยขึ้นรูปคู่ ซาร่าไม่พอใจบอกให้เขาลบออก  เขาก็ลบไป ซาร่าไม่เคยเจอข่าวแบบนี้มาก่อน ซาร่าไม่เคยทะเลาะกับใคร เขาทำแบบนี้ซาร่าเสียหายมาก  ซาร่ามีหลักฐานหมดว่าเขามาโพสต์อะไรในอินสตาแกรม มาด่าเราด้วยคำหยาบและลบออก ซึ่งเพื่อนซาร่าเก็บเอาไว้ได้หมด ในไลน์ด้วยค่ะ เขาติดต่อซาร่าผ่านไลน์ บอกว่า ''ขอ'' ส่งมาต่อว่าซาร่า หลักฐานยังมีอยู่ เราก็ต้องเก็บไว้ป้องกันตัวเองบ้าง''
     
    ''ส่วนผู้ชาย ซาร่าไม่คิดจะโทร.ไปถามเขาหรืออะไร รอให้เขาโทร.มาแจงดีกว่า แต่เรื่องนี้ใหญ่มาก ซาร่าเองก็ยังงงๆ อยู่กับเรื่องนี้ สับสนและเครียดมาก  ฝ่ายชายเขาก็บอกว่าเขาห่วงและอยู่ข้างหนูเสมอ แต่ตอนนี้เหมือนนักโทษ มาไม่ได้  อะไรน่ะ คุณกลัวอะไร คือเราก็งงเหมือนกันเจอแบบนี้ คือหลังจากเหตุการณ์นี้คงต้องคิดดูใหม่แล้วล่ะค่ะ''  ซาร่ากล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กุ๊บกิ๊บ เถียงเลิก มาริโอ้ มึน ฝ่ายชายบอกแค่เพื่อน
    นางร้ายร่างเล็ก กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ประกาศชัด! ยังไม่เลิกแฟนหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ แต่รับเจอกันน้อยลง ปัดซุกกิ๊กคบ หนุ่มกาโม่ หลานชายนักการเมือง เผยสนิทแบบพี่น้อง ย้ำไม่มีมือที่สาม 100% แถมบอกเป็นเรื่องปกติมาหาฝ่ายชายที่กองหนัง เปล่าทะเลาะกันรุนแรง ลั่นไม่เสียใจ หนุ่มโอ้ ลดสถานะเหลือแค่เพื่อน เผยยังรักเต็มอกกก..ก โต้ปล่อยข่าวเลิกสร้างกระแส!!
  • ไม่รอด มาริโอ้ รับแล้ว กุ๊บกิ๊บ เหลือแค่เพื่อน
    จากที่มีกระแสรักร้าวหลุดออกมาพักใหญ่ ล่าสุดพระเอกหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ ได้ออกมายอมรับก่อนแล้วว่า ณ ตอนนี้ความสัมพันธ์กับคนรัก กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ นั้นเหลือแค่เพื่อนซะแล้ว แจงเหตุงานรุมไม่มีเวลาดูแลกัน ไม่ใช่จับได้ว่าฝ่ายหญิงแอบซุกกิ๊ก และไม่ได้ทะเลาะกันรุนแรงกลางกองถ่ายหนังตามที่เห็นข่าว ส่วนจะกลับมารีเทิร์นกันรอบสองไหมเรื่องนี้ยังตอบไม่ได้
  • ''ลูกตาล'' เกษียณเต้าภูเขาไฟ ชวนสื่อถ่ายเซ็กซี่สุดท้ายของชีวิต
    ถ้าเอ่ยชื่อ ''ลูกตาล'' ชโลมจิต จันทร์เกตุ บอกได้เลยว่า เธอคนนี้ไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน ล่าสุด เตรียมตัวเปิดอัลบั้มนู้ดเซ็กซี่ชิ้นสุดท้ายของชีวิต กับหนังสือที่ชื่อ CHALOMJIT SECRET (ชโลมจิต ซีเคร็ต) ที่รวบรวมภาพแฟชั่นที่เซ็กซี่แบบถึงพริกถึงขิงมากที่สุดในชีวิตเธอ บางรูปไม่มีแม้แต่เสื้อผ้าสักชิ้น เรียกว่าเป็นงานแฟชั่นที่เป็นที่สุดของชีวิตการเป็นนางแบบของเธอเลยทีเดียว และในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2556 นี้ เธอตัดสินใจเปิดตัวอัลบั้มนู้ดของเธอ กับชื่องานเก๋ๆ ว่า ''Secret wine testing with Chalomjit'' ซึ่งเป็นงานเลี้ยงขอบคุณสื่อมวลชนที่ให้การสนับสนุนในตัวเธอ เพราะถ้าไม่มีสื่อมวลชนที่คอยสนับสนุน ก็คงไม่มีชื่อ ''ลูกตาล-ชโลมจิต'' มาจนถึงวันนี้ ณ ร้าน D wine (คริสตัลพาร์ค) เลียบด่วนรามอินทรา
  • ลูลู่-ลาล่า โต้ เบี้ยวงาน ลั่น ออกโปงลางฯ แล้ว
    หลังจากตกเป็นกระแสเบี้ยวงาน ล่าสุดสองสาว ลูลู่-ลาล่า ตั้งโต๊ะแถลง ณ บ.อาร์เอส แล้ววันนี้(31 ม.ค.) โดยทั้งคู่ชี้แจงว่าได้ลาออกจากวง โปงลางสะออน และมีผลตั้งแต่วันที่ 3 ม.ค.ที่ผ่านมา ดังนั้นเรื่องงานที่จ.พิจิตร จึงไม่ทราบเรื่อง ส่วนสาเหตุที่แยกวงออกมาแจงความคิดไม่ตรงกัน ปัดทะเลาะหัวหน้าวง อี๊ด โปงลางสะออน โดยสองสาว ลูลู่-ลาล่า ได้ตั้งวงใหม่ในชื่อ ลูลู่-ลาล่า โปงลางอาร์สยาม ซึ่งได้มีการเซ็นสัญญาใหม่กั...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »