ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โจ รอยล์หยัน! บาโลเตลลี นักเตะไร้ประโยชน์

โจ รอยล์หยัน! บาโลเตลลี นักเตะไร้ประโยชน์

Posted 01/02/2013 by goal.com

 

อดีตกุนซือเรือใบสีฟ้า มั่นใจว่าอดีตทีมของเขาตัดสินใจถูกแล้วที่ปล่อยตัว มาริโอ บาโลเตลลี ให้กับ เอซี มิลาน เพราะคิดว่าซุปเปอร์มาริโอ ไม่มีประโยชน์กับทีมมากเท่าไหร่

 โจ รอยล์ อดีตผู้จัดทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจว่าอดีตทีมเก่าของเขาไม่ได้เสียหายมากมายอะไรที่ตัดสินใจปล่อยตัว มาริโอ บาโลเตลลี ดาวยิงจอมแสบไปให้กับ เอซิ มิลาน เพราะซุปเปอร์มาริโอไม่ได้มีประโยชน์กับทีมสักเท่าไหร่อยู่แล้ว

บาโลเตลลี วัย 22 ปี ย้ายไปร่วมทีมปีศาจแดงดำ ด้วยค่าตัว 19.5 ล้านปอนด์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากลงสนามให้ทีมเรือใบสีฟ้าไปทั้งสิ้น 80 นัดและทำได้ 30 ประตู แต่ รอยล์ ยืนยันว่าสิ่งเดียวที่เขาคิดถึง บาโลเตลลี คือเป็นนักเตะที่ยิงจุดโทษได้ดีเท่านั้นเอง

"เขาเป็นนักเตะที่มีสไตล์เป็นของตัวเอง และเป็นคนที่ยิงจุดโทษได้ดีมาก แต่นอกจากนั้นผมไม่เข้าใจว่าเขามีดีตรงใหน เขาไม่ใช่นักเตะที่ทุ่มเทในสนาม ผมยังไม่เคยเห็นนักเตะคนใหนเดินในสนามมากเท่าเขามาก่อนเลย" รอยล์ ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว


"บาโลเตลลี ทำประตูได้ไม่มากพอและตกเป็นข่าวตามหน้าหนังสือพิมพ์มากเกินไป ถ้าคุณลองมองกลับไปที่ฤดูกาลที่แล้ว เราคว้าแชมป์ลีกได้สำเร็จ และเราเริ่มโชว์ฟอร์มได้ดีตั้งแต่เขาถูกไล่ออกในเกมกับ อาร์เซนอล เขาเป็นเหมือนฝันร้ายของทีมเท่านั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »