ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋าปลื้มแข้งผีหัวใจแกร่งเกมเชือดเจ้าสัวน้อย

ป๋าปลื้มแข้งผีหัวใจแกร่งเกมเชือดเจ้าสัวน้อย

Posted 03/02/2013 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยแฮปปี้กับความทุ่มเทและมุ่งมั่นของลูกทีมหลังจากต้องออกแรงเหนื่อยกว่าจะเก็บ 3 แต้มเหนือ "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม 1-0 ที่ช่วยให้พวกเขาเก็บแต้มหนี "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็น 10 แต้มเรียบร้อยแล้ว

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงเวทีพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวชื่นชมความเป็นนักสู้ของทัพ "ปีศาจแดง" หลังจากต้องต่อสู้อย่างหนักก่อนจะได้ประตูชัยจาก เวย์น รูนี่ย์ ในเกมที่บุกไปเชือด ฟูแล่ม 1-0 ที่สนาม คราเว่น ค็อตเทจ เมื่อวันเสาร์ที่ 2 ก.พ. ที่ผ่านมา
 
แมนฯ ยูไนเต็ด ลงสนามด้วยความหวังที่จะเก็บ 3 คะแนนกดดัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่แค้นตลอดกาล ที่มีคิวจะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์นี้ และก็บรรลุเป้าหมายได้สำเร็จแต่ก็ไม่ใช่ว่าจะได้มาง่ายๆ เนื่องจาก ฟูแล่ม ก็ไม่ยอมแพ้ง่ายๆเช่นกัน ทำให้เกมดำเนินไปอย่างสูสีกัน ก่อนที่ เวย์น รูนี่ย์ จะมาสังหารประตูโทนให้ต้นสังกัดในนาทีที่ 79 ช่วยให้ "ปีศาจแดง" โขยกหนี "เรือใบสีฟ้า" ไปเป็น 10 แต้มแล้วในเวลานี้
 
เฟอร์กูสัน กล่าวหลังจบเกมกับเว็บไซต์ของสโมสรว่า "มันเป็นฟอร์มการเล่นและการต่อสู้ที่มหัศจรรย์ มันแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นที่ยอดเยี่ยมของเรา ผมคิดว่าพวกนักเตะคึกคักสุดๆเพื่อที่จะทำให้แน่ใจว่าจะไม่เป็นฝ่ายแพ้ในเกมนี้"
 
พร้อมกันนี้ บรมกุนซือวัย 71 ปี ยอมรับว่าการบุกไปคว้าชัยที่ คราเว่น ค็อตเทจ ได้สำเร็จ นับว่าเป็นความสำเร็จครั้งใหญ่เลย "พวกเขา (ฟูแล่ม) มีสถิติในบ้านที่ยอดเยี่ยมในช่วงหลายปีที่ผ่านมานี้ และมันเป็นผลการแข่งขันที่สำคัญกับเราจริงๆ มันเป็นตำแหน่งที่ดี (ทิ้งห่าง ซิตี้ 10 คะแนน) เราพอใจกับมัน ที่นี่ไม่ใช่สนามที่จะมาเอาชนะได้ง่ายๆเลย ทุกคนรู้ดีว่าพวกเขายากที่แพ้ในบ้านในช่วงหลายปีมานี้ มันเป็นฟอร์มการเล่นที่ดี, เกมที่ดี และ ผลการแข่งขันที่สำคัญจริงๆ"
 
"เมื่อคุณดูฟอร์มการเล่นของเรา คุณจะเห็นนักเตะที่พร้อมจะเสียสละตัวเองเพื่อทีม เราบล็อกลูกยิงหลายครั้งรวมทั้งโหม่งเคลียร์จังหวะอันตรายได้อย่างยอดเยี่ยม มันเป็นความทุ่มเทของลูกทีม และเรายังสามารถเล่นฟุตบอลตามสไตล์ของเราได้ด้วย" จอมคนเลือดวิสกี้ กล่าวทิ้งท้าย 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »