ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » Round Up : ผลบอลน่าสนใจ ประจำวันที่ 2 ก.พ. 56

Round Up : ผลบอลน่าสนใจ ประจำวันที่ 2 ก.พ. 56

Posted 03/02/2013 by goal.com

 

โกล.คอม ได้สรุปผลการแข่งขันของฟุตบอลยุโรปคู่ที่น่าสนใจและรวบรวมเหตุการณ์สำคัญที่เกิดขึ้นเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา มาเสิร์ฟให้ทุกท่านที่นี่แล้ว

 ซิสโซโก้เบิ้ลประเดิมเซนท์ เจมส์ พาร์ค, รูนกดเจ้าสัว 5 ลูกใน 5 นัด, นาโปลีทำแต้มทาบยูเว่, โรนัลโด้โขกประตูตัวเอง อะไรเกิดขึ้นบ้างเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โกล.คอม อาสารวบรวมมาให้ทุกท่านในที่เดียว

1. ปืนแจ่ม! เปิดรังทุบหม้อ 10 นัดติด

ไอ้ปืนใหญ่ยังคงรักษาสถิติอันยอดเยี่ยมสำหรับการเปิดบ้านรับมือทีมช่างปั้นหม้อไว้ได้ต่อไป เมื่อล่าสุดก็เปิดสนามเอมิเรต สเตเดียมเฉือนลูกทีมของโทนี่ พูลิสสุดหวิว 1-0 โดยได้ประตูชัยจากลูคัส โพโดลสกี้ ตัวสำรอง ส่งผลให้พวกเขาคว้าชัยเกมเหย้าเหนือทีมเยือนเป็นนัดที่ 10 ติดต่อกันเข้าไปแล้ว

จากชัยชนะเกมดังกล่าว ทำให้อาร์เซนอลทำแต้มจี้ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส คู่ปรับร่วมเมืองทีมอันดับ 4 เหลือเพียงแค่คะแนนเดียวเท่านั้น แต่แข่งมากกว่า 1 นัด ส่วนสโต๊ค ซิตี้ยังคงรั้งอันดับ 10 เช่นเดิม

2. ซิสโซโกฮ็อต ซัดเบิ้ลพาสาลิกาหักคอสิงห์

มุสซ่า ซิสโซโก้ มิดฟิลด์ตัวใหม่ของสาลิกาดงโชว์ฟอร์มสุดเด็ดดวง เมื่อเหมาคนเดียวสองประตูฉลองการได้ลงเล่นต่อหน้าสาวกทูน อาร์มี่ ในสนามเซนท์ เจมส์ พาร์คเป็นครั้งแรก พาต้นสังกัดพลิกเชือดสิงห์บลูไปอย่างยิ่งใหญ่ 3-2 พร้อมทั้งช่วยให้เดอะ แม็กพายเก็บชัยเกมเหย้าเหนือยอดทีมแห่งถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์เป็นครั้งแรกในรอบ 7 นัดหลังสุดด้วย

จากการเก็บสามคะแนนในเกมนี้ ส่งผลให้นิวคาสเซิลขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 15 ของตารางแล้ว หลังคว้าชัยชนะได้ 2 นัดรวด ส่วนเชลซียังคงอยู่ในอันดับสามเหมือนเดิม แต่ถูกแมนฯ ยู จ่าฝูงฉีกหนีเป็น 16 คะแนนแล้ว

3. ถูกโฉลก! รูนกดเจ้าสัว 5 ตุงใน 5 นัด

ดาวยิงร่างตันของปีศาจแดงมักจะยิงประตูได้เสมอในเกมที่ลงพบกับเจ้าสัวน้อยในระยะหลัง และล่าสุดเจ้าตัวก็แผลงฤทธิ์อีกครั้งเมื่อซัดประตูชัยในช่วงท้ายเกมพาต้นสังกัดบุกมาเก็บสามแต้มเหนือลูกทีมของมาร์ติน โยนได้แบบหวุดหวิด 1-0 ซึ่งนับเป็นประตูที่ 5 ของรูนีย์ในการลงฟาดแข้งกับเจ้าถิ่นจาก 5 เกมหลังสุดด้วย

ชัยชนะในเกมนี้ทำให้แมนฯ ยูไนเต็ด รั้งจ่าเป็นจ่าฝูงด้วยการมีคะแนนทิ้งห่างแมนฯ ซิตี้ อันดับสองที่จะลงแข่งกับลิเวอร์พูลในคืนนี้เพิ่มเป็น 10 แต้มแล้ว ส่วนฟูแลมก็รั้งอันดับ 13 ของตารางเช่นเดิม

4. มานซูคิซเหมาสอง แซงขึ้นรั้งดาวซัลโว

มาริโอ มานซูคิซ หัวหอกร่างยักษ์ชาวโครแอตยังคงโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงต่อเนื่อง เมื่อเหมาคนเดียวสองประตูช่วยให้เสือใต้บุกไปถล่มไมน์ขาดลอย 3-0 พร้อมทั้งขยับขึ้นไปรั้งตำแหน่งดาวซัลโวของบุนเดสลีก้าแทนที่สเตฟาน คีสลิง หัวหอกของเลเวอร์คูเซ่นแล้ว หลังซัดรวมไปทั้งสิ้น 14 ประตู

โดยบาเยิร์น มิวนิคออกสตาร์ทในช่วงหลังพักเบรกหนีหนาวได้อย่างสวยหรู เมื่อกวาดชัยชนะสามเกมเรียบวุธ รั้งเป็นจ่าฝูงของตารางอย่างเหนียวแน่น ทิ้งห่างห้างขายยา อันดับสองเพิ่มเป็น 14 คะแนนแล้ว แต่แข่งมากกว่า 1 นัด ส่วนเจ้าถิ่นรั้งอันดับ 5 เช่นเดิม

5. นาโปลีแรงไม่เลิก ทำแต้มทาบยูเว่แล้ว

ทีมดังแห่งเมืองเนเปิ้ลส์ยังคงทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงครึ่งซีซั่นหลัง ล่าสุดก็เปิดสนามซาน เปาโลบดเอาชนะทีมตราช้างไปแบบไม่ยากเย็น 2-0 ซึ่งนับเป็นชัยชนะนัดที่ 4 ใน 5 หลังสุดของพวกเขาด้วย

จากการคว้าสามคะแนนในเกมนี้ ส่งผลให้นาโปลีทำแต้มขึ้นทาบยูเวนตุส ทีมจ่าฝูงเรียบร้อยแล้ว ด้วยการมี 49 คะแนนเท่ากัน แต่ลงแข่งมากกว่า 1 นัด ส่วนคาตาเนียก็ยังรั้งอันดับ 7 ต่อไป

6. โรนัลโด้ช้ำ! โขกประตูตัวเอง ทำราชันเจ๊งชัย

คริสเตียโน โรนัลโด้ สวมบทผู้ร้ายในเกมนี้ เมื่อโหม่งสกัดผิดเหลี่ยมบอลเข้าประตูตัวเอง เป็นต้นเหตุให้ราชันชุดขาวบุกไปพ่ายกรานาด้าแบบพลิกล็อก 0-1 ทำสถิติปราชัยเป็นเกมแรกในรอบ 9 นัดหลังสุด ส่วนเจ้าถิ่นก็สร้างประวัติศาสตร์เก็บชัยชนะเหนือแชมป์ยุโรป 9 สมัยได้เป็นครั้งแรก

จากความพ่ายแพ้ในเกมนี้ส่งผลให้เรอัล มาดริดยังรั้งอันดับ 3 ต่อไป ตามหลังแอต. มาดริดและบาร์เซโลนาเท่าเดิมที่ 4 และ 15 คะแนนตามลำดับ แต่ลงแข่งมากกว่า 1 เกม ด้านกรานาด้ายังรั้งอันดับ 16 เช่นเดิม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »