ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซันปูดบีย่าต้องการโยกซบปืนช่วงซัมเมอร์

ซันปูดบีย่าต้องการโยกซบปืนช่วงซัมเมอร์

Posted 03/02/2013 by siamsport

 

"เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมแฉ ประโคมข่าว ดาบิด บีย่า ดาวยิง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ตัดสินใจแน่วแน่แล้วที่จะอำลาถิ่นคัมป์ นู และโยกมาค้าแข้งให้ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล หลังจากต้องการโอกาสลงสนามตัวจริงเป็นประจำ คาดว่าจะสามารถย้ายทีมได้ด้วยค่าตัว 14 ล้านปอนด์ ในช่วงซัมเมอร์

"เดอะ ซัน" หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ชื่อดังเมืองผู้ดี อ้างแหล่งข่าวภายใน บาร์เซโลน่า ทีมมหาอำนาจลูกหนังแดนกระทิงดุ เปิดเผยว่า ดาบิด บีย่า ศูนย์หน้ามากประสบการณ์ชาวสเปน ต้องการย้ายมาร่วมทีม อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจากตัดสินใจแน่วแน่แล้วว่าจะเก็บกระเป๋าย้ายออกจากถิ่นคัมป์ นู
 
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ไม่ประสบความสำเร็จในการดึงตัว บีย่า มาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา แต่ในช่วงซัมเมอร์นี้ ดาวยิงทีมชาติสเปน จะเหลือสัญญากับทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" เพียงปีเดียว ทำให้ทัพ "ปืนใหญ่" จะคว้าตัวมาได้ด้วยค่าตัวถูกกว่า 16 ล้านปอนด์ (ราว 800 ล้านบาท) ที่ตั้งไว้เมื่อเดือนที่แล้ว โดยคาดว่าค่าตัว 14 ล้านปอนด์ (ราว 700 ล้านบาท) น่าจะเพียงพอ
 
นับตั้งแต่กลับมาจากการได้รับบาดเจ็บยาวเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ดาวยิงวัย 31 ปี ก็ไม่สามารถกลับมายึดตำแหน่งตัวจริงใน "บาร์ซ่า" ได้ โดยได้ลงสนามเป็นตัวจริงไปเพียง 15 นัดรวมทุกรายการ แต่ก็ทำได้ถึง 10 ประตู ทำให้เขาต้องการย้ายไปร่วมทีมที่เขาจะได้เป็นตัวหลักอีกครั้ง และค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 110,000 ปอนด์ (ราว 5.5 ล้านบาท) ที่เขารับอยู่ในถิ่นคัมป์ นู ก็ไม่เกินไปกว่าที่ อาร์เซน่อล จะจ่ายได้
 
อย่างไรก็ตาม เวนเกอร์ จะต้องเปลี่ยนนโยบายที่ไม่เสนอสัญญาระยะเกิน 1 ปี ให้นักเตะอายุเกิน 30 ปี โดย บีย่า มีแนวโน้มจะได้รับสัญญาระยะ 3-4 ปี แต่ที่สำคัญคือการซื้อตัวครั้งนี้จะช่วยปลอบใจสาวก "เดอะ กันเนอร์ส" ได้บ้าง หลังจากต้องเห็นนักเตะตัวหลักอย่าง เชส ฟาเบรกาส, กาแอล กลิชี่, ซามีร์ นาสรี่, โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และ อเล็กซ์ ซง ย้ายออกไปในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ขณะที่ทีมก็ไม่มีแชมป์ติดมือมา 7 ฤดูกาลแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »