ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซิสโซโก้โวเกิดมาเพื่อบอลอังกฤษ

ซิสโซโก้โวเกิดมาเพื่อบอลอังกฤษ

Posted 05/02/2013 by siamsport

 

มุสซ่า ซิสโซโก้ มิดฟิลด์ป้ายแดง นิวคาสเซิ่ล โวสนั่น ตนเกิดมาเพื่อเกม พรีเมียร์ลีก โดยเฉพาะ รับเหลือเชื่อสุดๆ ที่ประเดิมเกมเหย้าในยูนิฟอร์ม "เดอะ แม็กพายส์" ด้วยการกด 2 ตุงใส่ เชลซี

มุสซ่า ซิสโซโก้ กองกลางตัวใหม่ของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แสดงทัศนะว่า รูปแบบการเล่นของเกมในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นสไตล์ที่เข้ากับตนสุดๆ หลังจากที่ตนเปิดฉากชีวิตการค้าแข้งในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยผลงาน 2 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ ใน 2 เกมแรกภายใต้ยูนิฟอร์ม "เดอะ แม็กพายส์"

ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสวัย 23 ปี ซึ่งเพิ่งย้ายมาจาก ตูลูส ประเดิมลงเล่นให้ นิวคาสเซิ่ล ด้วยฟอร์มอันโดดเด่น จากผลงาน 1 แอสซิสต์ ในเกมลีกนัดที่ "สาลิกาดง" บุกไปเชือด แอสตัน วิลล่า 2-1 เมื่อวันอังคารที่ 29 มกราคม ที่ผ่านมา ก่อนระเบิดฟอร์มเก่งด้วยการทำคนเดียว 2 ประตู ช่วยต้นสังกัดเปิดรัง เซนต์ เจมส์ พาร์ค เชือด เชลซี ไปแบบสนุก 3-2 อีก 4 วันให้หลัง

"ผมคิดว่า ลีกแห่งนี้ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อผม ผมมีความปรารถนาที่จะเล่นในลีกอังกฤษเสมอ และ นิวคาสเซิ่ล ก็มอบโอกาสนี้ให้กับผม ผมมีความสุขมากๆ ที่ได้ย้ายมาค้าแข้งที่นี่ เกมของผมคือการลุยไปข้างหน้า ซึ่งที่ นิวคาสเซิ่ล และลีกแห่งนี้เน้นเกมรุกเป็นหลัก ซึ่งเข้ากับผมเป็นอย่างดี" ห้องเครื่องป้ายแดงของ นิวคาสเซิ่ล ระบุ

พร้อมกันนั้น ซิสโซโก้ ยังเอ่ยปากยอมรับว่า รู้สึกเหลือเชื่อสุดๆ ที่ประเดิมเกมเหย้าในชุดแข่ง นิวคาสเซิ่ล ด้วยการทำ 2 ประตูใส่ "สิงห์บลูส์" ซึ่งมีดีกรีเป็นถึงแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว "ผมไม่คิดมาก่อนเลยว่า เกมในบ้านนัดแรกของผมเป็นการพบกับทีมแชมป์ยุโรปอย่าง เชลซี และถ้ามีคนบอกว่า ผมจะทำได้ 2 ประตูในเกมนี้ ผมไม่เชื่อหรอก"

อย่างไรก็ดี ในเกมนี้ โรนัลดินโญ่ จะไม่ต้องเผชิญ จอห์น เทอร์รี่ หนึ่งในกองหลังที่เขายกย่องว่าดีที่สุดในโลก เนื่องจากไม่มีชื่อติดทัพ "สิงโตคำราม" ในนัดนี้ ซึ่งเจ้าตัวเคยพูดเอาไว้ว่า "คู่แข่งที่ยากที่สุดสำหรับผมก็คือบรรดากองหลังที่เล่นด้วยความเหนียวแน่น ที่คุณแทบมองไม่เห็นเลยกับการลากบอลผ่านไปได้ อย่าง เปาโล มัลดินี่ และ จอห์น เทอร์รี่ คือสองนักเตะที่เก่งที่สุดที่ผมเคยพบเจอในสนาม"

นอกจากนั้น โรนัลดินโญ่ ยังได้ระบุถึงทั้ง เวย์น รูนี่ย์ และ แอชลี่ย์ โคล ด้วยว่า "รูนี่ย์ เป็นนักเตะที่ผมชื่นชอบ เช่นเดียวกับ แอชลี่ย์ โคล ก็เป็นกองหลังที่สุดยอด ผมได้เห็นเขาทำให้บรรดาสตาร์ดังระดับโลกต้องถึงกับเล่นไม่ออกมาแล้วบ่อยครั้ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีวางคิวอุ่นแข้งที่ฮ่องกงช่วงปรี-ซีซั่น
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางคิวไปอุ่นแข้งที่ฮ่องกง กับ คิตฉี ช่วงปลายเดือนกรกฎาคมนี้ หลังว่างเว้นไปนาน 8 ปี เพื่อเตรียมพร้อมก่อนเปิดซีซั่นหน้า ด้าน เดวิด กิลล์ ซีอีโอ "ปีศาจแดง" เผยสุดยินดีที่จะได้กลับไปอีกครั้งเพื่อเจอกับแฟนบอลมากมายที่นั่น
  • วัลค็อตต์มั่นปืนดีพอซิวแชมป์เอฟเอคัพ,ชปล.
    ธีโอ วัลค็อตต์ ศูนย์หน้าตัวจี๊ด อาร์เซน่อล มั่นใจ ฤดูกาลนี้ทีมของตนมีโอกาสซิวแชมป์ เอฟเอ คัพ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มานอนกอด พร้อมเผย เข้าใจถึงหัวอกของสาวก "ไอ้ปืนใหญ่" เป็นอย่างดี กับการที่ทีมไม่มีถ้วยแชมป์ติดมือมานานแล้ว
  • บินให้สูง!เจิดลั่นหงส์แดงมีลุ้นซิวที่4ลีกผู้ดี
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล มั่นใจ "หงส์แดง" ยังไม่หมดหวังที่จะลุ้นติดอันดับ 4 ซีซั่นนี้ เชื่อหากเล่นได้แจ่มเหมือนสองเกมล่าสุดมีลุ้นยาวๆ แน่ โวตอนนี้สภาพทีมโดยรวมแกร่งขึ้นเยอะ หลังได้ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ มาเสริมคมแดนหน้า
  • ยังไง!ราฟาเอลใช้สตั๊ดฟาบิโอลงฟัดฟูแล่ม
    "เดลี่ เมล์" หนังสือพิมพ์ชั้นนำประเทศอังกฤษ ออกมาตั้งข้อสังเกตว่าเหตุใด ราฟาเอล ดา ซิลวา ฟูลแบ็กบราซิเลี่ยนของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงสวมสตั๊ดที่ปักชื่อของ "ฟาบิโอ" คู่ฝาแฝดลงสนาม ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบุกเฉือน "เจ้าสัวน้อย"ฟูแล่ม 1-0 ที่คราเวน ค็อทเทจ เมื่อวันเสาร์ที่ 2 ก.พ. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »