ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » พิลึก!เบ็คส์เร่งฟิตซ้อมในรังปืนโต

พิลึก!เบ็คส์เร่งฟิตซ้อมในรังปืนโต

Posted 05/02/2013 by siamsport

 

เดวิด เบ็คแฮมกองกลางคนใหม่ของปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทำเซอร์ไพรส์เมื่อโผล่มาซ้อมในรังของทีมอาร์เซน่อลอีกหนทั้งๆ ที่เซ็นสัญญาย้ายไปร่วมทีมเปแอสเชแล้ว โดยเชื่อว่าเขาต้องการเร่งเรียกความฟิตในช่วงที่เพื่อนร่วมทีมมีคิวรับใช้ชาติ

รายงานข่าวเมื่อ 4 ก.พ.เผยว่าดาวเตะวัย 37 ปีกลับจากฝรั่งเศสมาซ้อมในลอนดอนอย่างน่าแปลก แต่เชื่อกันว่ากุนซือคาร์โล อันเชลอตติต้องการให้เวลาเจ้าพ่อลูกนิ่งฟิตร่างกายในบ้านเกิดเพิ่มเติมสักสองอาทิตย์ก่อนกลับไปเล่นให้ปารีสฯ อย่างจริงๆ จังๆ

ทั้งนี้ เบ็คแฮมซ้อมอยู่กับอาร์เซน่อลด้วยการสวมชุดของปารีสฯ โดยมีพอล คลีเมนต์ผู้ช่วยของอันเชลอตติดูแลอย่างใกล้ชิดร่วมกับนักกายภาพและเจ้าหน้าที่ฟิตเนสของทีมเงินถังแห่งลีกเอิง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดินโญ่ฟังธงเนย์มาร์จะผงาดเป็นสุดยอดแข้งโลก
    โรนัลดินโญ่ ดาวเตะชาวบราซิล รับเสียดายได้เล่นกับ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ น้อยไปหน่อยสมัยอยู่กับ บาร์เซโลน่า แต่ฟันธงอีกไม่เกิน 3 ปี เนย์มาร์ กองหน้ารุ่นน้องร่วมชาติ จะผงาดขึ้นมาแทนในฐานะสุดยอดแข้งของโลกอย่างแน่นอน
  • DNAพ่อแรง!ลูกชายซีดานเล่นโหดถูกไล่ออก
    ซ็อตเด็ดในวันนี้ให้ดูจังหวะที่ เอ็นโซ่ ซีดาน ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนแท้ๆของ ซีเนอดีน ซีดาน อดีตเพลเมกเกอร์ระดับตำนานของทีมชาติฝรั่งเศส ที่ไม่ได้ใช่แค่เพียงพรสวรรค์ทางลูกหนังเท่านั้น แต่ครานี้เพิ่มความดุดันและสไตล์การเข้าบอลที่หนักหน่วงลงไป หรือใส่อารมณ์หงุดหงิดที่ถอดแบบมาจากคุณพ่อทั้งหมดก็ว่าได้ทีเดียว
  • ตอร์ควงมิชูเดเกียหลุดทัพกระทิงดุอุ่นจอมโหด
    เฟอร์นันโด ตอร์เรส ,มิชู และ ดาบิด เด เกีย จูงมือกันหลุดโผ 21 แข้งทีมชาติสเปน ชุดอุ่นเครื่องกับ ทีมชาติอุรุกวัย ในวันพุธ ที่ 6 กุมภาพันธ์นี้
  • หล่อ สปอร์ต ปารีส!เบ็คส์มอบค่าแรงให้มูลนิธิเด็ก
    หล่อ สปอร์ต ใจดี! เดวิด เบ็คแฮม ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังชาวผู้ดีประกาศบริจาคเงินเดือนที่ได้กับเปแอสเชให้กับมูลนิธิสำหรับเด็กในกรุงปารีสทั้งหมด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »