ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เช็ก-สเคอร์เทลซิวรางวัลยอดแข้งบ้านเกิด

เช็ก-สเคอร์เทลซิวรางวัลยอดแข้งบ้านเกิด

Posted 05/02/2013 by siamsport

 

 

ปีเตอร์ เช็ก นายด่านตัวเก่งของ เชลซี ตอกย้ำความเป็นนักเตะเบอร์ 1 ของประเทศสาธารณรัฐเช็ก ด้วยการคว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีมาครองเป็นสมัยที่ 6 อย่างยิ่งใหญ่ ในขณะที่ มาร์ติน สเคอร์เทล เซนเตอร์แบ็กตัวแกร่งของ ลิเวอร์พูล ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการเบียด มาเร็ค ฮัมซิค ของ นาโปลี ขึ้นไปครองรางวัลแข้งยอดเยี่ยมของ สโลวะเกีย ได้สำเร็จ เป็นสมัยที่ 4

 ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูทีมชาติสาธารณรัฐเช็กของ เชลซี ยักษ์ใหญ่เวทีพรีเมียร์ลีก และ มาร์ติน สเคอร์เทล ปราการหลังชาวสโลวะเกียของ ลิเวอร์พูล สโมสรดังร่วมลีก สร้างชื่อกระหึ่มด้วยการคว้ารางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของประเทศบ้านเกิดประจำปี 2012 จากการประกาศผลรางวัลเมื่อวันจันทร์ที่ 4 ก.พ. ที่ผ่านมา
 
 เช็ก ได้รับรางวัลแข้งยอดเยี่ยมของสาธารณรัฐเช็กเป็นสมัยที่ 6 ของตัวเอง ด้วยผลงานสุดโดดเด่นในการพา เชลซี คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองในฤดูกาลที่แล้ว จากการเอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค ทีมมหาอำนาจศึกบุนเดสลีกา ในการดวลจุดโทษตัดสิน โดย นายด่านวัย 30 ปี ได้คะแนนเหนือ ธีโอ เกเบร เซลาสซี่ กองหลังแวร์เดอร์ เบรเมน และ ปีเตอร์ ยิราเซ็ค มิดฟิลด์ฮัมบูร์ก
 
 ส่วน มาร์ติน สเคอร์เทล ได้รับเลือกให้เป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมของ สโลวะเกีย เป็นครั้งที่ 4 อย่างเหนือความคาดหมาย ทั้งที่ ดาวเตะวัย 28 ปี มีฤดูกาลที่น่าผิดหวังกับ ลิเวอร์พูล โดยเจ้าตัวได้รับคะแนนโหวตเหนือ มาเร็ค ฮัมซิค เพลย์เมกเกอร์ของ นาโปลี และ มาเร็ค ซาปาร่า มิดฟิลด์แทร็บซอนสปอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์จุก!เช็กอาจวืดเฝ้าเสาเกมชนวีแกน
    สโมสร"สิงห์บูลส์"เชลซี ได้รับข่าวร้ายเมื่อ ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูจอมหนึบ อาจพลาดเฝ้าเสาในเกมเปิดบ้านรับ วีแกน แอธเลติก วันเสาร์นี้ ภายหลังมีอาการบาดเจ็บที่นิ้วมือ
  • จอห์นสันชี้โปปอฟควรถูกลงโทษสถานหนัก
    เกล็น จอห์นสัน ฟูลแบ็ก ลิเวอร์พูล ชี้ผู้มีอำนาจควรลงโทษแบน โกรัน โปปอฟ แบ็กซ้าย เวสต์บรอมฯ ให้หนัก หลังจากที่แข้งรายดังกล่าวเล่นสกปรก ถุยน้ำลายใส่ ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ็กขวา สเปอร์ส ในเกมที่ "ไก่เดือยทอง" เฉือนชนะ "เดอะ แบ็กกี้ส์" 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมระบุนี่เป็นการกระทำที่น่ารังเกียจสุดๆ
  • บินให้สูง!เจิดลั่นหงส์แดงมีลุ้นซิวที่4ลีกผู้ดี
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล มั่นใจ "หงส์แดง" ยังไม่หมดหวังที่จะลุ้นติดอันดับ 4 ซีซั่นนี้ เชื่อหากเล่นได้แจ่มเหมือนสองเกมล่าสุดมีลุ้นยาวๆ แน่ โวตอนนี้สภาพทีมโดยรวมแกร่งขึ้นเยอะ หลังได้ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ มาเสริมคมแดนหน้า
  • หงส์ผงะ!เคลลี่ขอวีกละ2.25ล.แลกต่อสัญญา
    มาร์ติน เคลลี่ กองหลังดาวรุ่งดีกรีทีมชาติอังกฤษของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวพยายามเรียกร้องเงินค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 45,000 ปอนด์ (ประมาณ 2.25 ล้านบาท) เพื่อแลกกับการขยายสัญญาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »