ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เอลิซาเบ็ตต้า คานาลิส เซ็กซี่เร้าใจ

เอลิซาเบ็ตต้า คานาลิส เซ็กซี่เร้าใจ

Posted 06/02/2013 by siamdara

ดูแบบเพลินๆ สวยๆ งามๆ ห้ามเครียด! เอลิซาเบ็ตต้า คานาลิส ดารา-นางแบบสาวสวยชาวอิตาเลียน อวดหุ่นงามหยดย้อยชนิดที่ จอร์จ คลูนี่ย์ พระเอกเจ้าเสน่ห์ อดีตคนเคยรู้ใจ เห็นแล้วคงมีกลืนน้ำลายกันบ้าง เพราะภาพโปรโมตชุดชั้นในที่เธอทำขายเองเซตนี้ มันเซ็กซี่เร้าใจดีจริงๆ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ปุ๊กลุก''เสียงแข็งปัดแกล้งเป็นลมโต้''เอส''ตามเฝ้า
    ''ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์'' โต้เป็นลมสร้างกระแสเรียกความสงสาร ยันไม่คิดสร้างความดังให้กับตัวเองด้วยวิธีนี้ ยัน ''เอส-กันตพงศ์'' ไม่ได้ตามเฝ้าไข้ถึงโรงพยาบาล
  • โลกสีชมพูกับสองสาว''เต้ย-พีค''
    เรียกได้ว่าเป็นดาราสาวใสที่เข้าวงการจนโด่งดังมาพร้อมๆ กันสำหรับสองสาวคู่ซี้ ''เต้ย'' จรินทร์พร จุนเกียรติ และ ''พีค'' ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ สองสาวคู่นี้ทำเอาหนุ่มๆ หลงใหลเป็นอย่างมาก ด้วยความสวยน่ารักเฉพาะตัว นิสัยสุดคิขุแล้วจะไม่ให้หลงได้อย่างไร ยิ่งล่าสุดออกงานเดินแฟชั่นคู่กันแล้วนั้น ทำเอาโลกใบนี้กลายเป็นสีชมพูไปเลยทีเดียว
  • ''บีเบอร์'' ตื๊อครองโลก ''โกเมซ'' แพ้มุกเลี่ยน! นอนค้างคืนถึงบ้าน
    งานนี้เห็นทีจะได้ดี๊ด๊าสุดๆ สำหรับ จัสติน บีเบอร์ แฟนหนุ่มป็อปสตาร์ชาวแคนาเดียน เพราะหลังจากมีข่าวสดๆ ร้อนๆ เกี่ยวกับสาเหตุที่เชื่อว่าทำให้เขาโดน เซเลน่า โกเมซ ดารา-นักร้องสาวสวย ตัดหางปล่อยวัด เนื่องจากเธออยากปลูกต้นรักกับชายหนุ่มที่อายุและวุฒิภาวะมากกว่า แต่ที่ไหนได้ ให้หลังแป๊บเดียวมีคนจับได้คาหนังคาเขาว่าเห็น นักร้องสาวแก้มป่อง เดินออกมาจากบ้านของ บีเบอร์ อย่างหน้าตาเฉย งานนี้เล่นเอานักข่าว และคนใกล้ชิดมึนไปตามๆ กัน
  • ''แกรนด์ เดอะสตาร์ 5''อวดสวย ความสามารถเหลือล้น
    ได้ฉายาว่าเป็นราชินีขาแดนซ์ไปอีกคน สำหรับสาวสวยจากเวที ''เดอะ สตาร์'' ''แกรนด์'' พรรณวรท ด้วยเศียรเกล้า หรือที่รู้จักกันดีในนาม ''แกรนด์ เดอะสตาร์ 5'' เนื่องจากการร้องการเต้นของเธอนั้นสุดสะเด่า เขย่าสุดขีด ไม่ว่าจะขึ้นคอนเสิร์ตที่ไหนเป็นอันต้องจัดเต็มตลอด แต่ใช่ว่าเธอจะมีดีแค่การร้องการเต้นนะจ๊ะ เธอยังมีดีที่ความสวยเซ็กซี่ ที่ใช้ประกอบการแสดงของเธอแล้วนั้นเรียกได้ว่าลงตัวเป็นที่สุด...หรือแม้กระท...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »