ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » FHM ไต้หวันจัดอันดับ 8 สาวฮอตสุดเซ็กซี่

FHM ไต้หวันจัดอันดับ 8 สาวฮอตสุดเซ็กซี่

Posted 07/02/2013 by siamdara

 

นิตยสารดังสำหรับคุณผู้ชายอย่าง FHM แห่งไต้หวันจัดอันดับสาวเซ็กซี่แห่งปีขึ้นอย่างเคยทุกปี ซึ่งในปี 2012 ที่ผ่านมาเปิดโอกาสให้หนุ่มๆ ได้โหวดสาววยเซ็กซี่ในดวงใจของเข้ามากันอย่างถล่มทลาย

 

ผลปรากฏว่าสาวที่คว้าตำแหน่งนี้ไปครองก็คือสาวแบ๊วน่ารักแอ๊บเด็กอย่าง "อันซินย่า" วัย 27 ปีเจ้าเก่า ก็ที่ได้รับโหวดให้เป็นที่ 1 ถึง 2 ปีซ้อนอย่างนี้ ก็เพราะของเค้าดีจริงอะไรจริงการันตีด้วยหัวอกหัวใจไซด์คัพ D สัดส่วนก็กำลังเหมาะ 34/25/36 สูง 171 ซม. น้ำหนัก 50 กิโลกรัม

 

ส่วนอันดับ 2 ตกเป็นของสาวสวยเซ็กซี่อย่าง "สุยทัง" ถึงแม้ว่าปีนี้เธอจะเข้า 3 แล้วก็ตามแต่ความเซียะ เซ็กซ์ นั้นไม่น้อยหน้านางใดเลยจริงๆ

 

อันดับ 3 เป็นของเธอคนนี้ราชินีขาแด๊นท์ "ไช่อี้หลิน" ที่ยิ่งนับวันเธอยิ่งเซ็กซี่สยบหัวใจหนุ่มไต้หวันเข้าไปทุกวัน อันดับ 4 เป็นสาวหน้าเด็กอย่าง "ไช่หวงรุ่ย" หรือ "โต้วฮวาเม่ย" ที่มีดีตรงที่ความสดใสน่ารัก เซ็กซี่น้อยๆแต่พองาม

ส่วนอันดับที่ 5 ตกเป็นของเธอคนนี้ "หลี่อวี้เฟิน" เจ้าของฉายา "วิเวียนน้อย" วัย 27 ที่ความสวย เซ็กซ์ เอ็กซ์ หมวย และหน้าตาของเธอไปละม้ายคล้ายรุ่นพี่ ส่วนสาวที่เคยเป็นเบอร์หนึ่งแห่งเกาะไต้หวันอย่าง "หลินจื่อหลิง" ล่วงลงมาอยู่ในอันดับที่ 6 แต่จะว่ากันตามจริงแล้วก็ไม่ได้น่าเกลียดน่าชังอะไร เพราะอายุจะเข้าหลักสี่อย่าง "หลินจื่อหลิง" แล้วยังอุตส่าห์ติด 1 ใน 8 ก็นับว่าซู้ดยอดแล้ว

 

อันดับ 7 เป็นของ "หยวนอ้ายเฟย" สาวเซ็กซี่แถมใจถึงที่เคยเปลื่องผ้าขึ้นปกให้นิตยสาร FHM มาแล้ว อันดับสุดท้ายเป็นสาวคนนี้ "โจวเว่ยถง" สาวแผ่นดินใหญ่ข้ามน้ำข้ามทะเลมาฮอตคว้าหัวใจหนุ่มๆ ไกลถึงเกาะไต้หวันซะงั้น

 
จนผลการโหวดทำให้ทราบสไตล์สาวเซ็กซี่ในใจของหนุ่มตี๋น้อยตี๋ใหญ่ชาวไต้หวันว่า ไม่ได้เป็นสไตล์เซ็กซี่แบบแร๊ง ๆ แต่จะเป็นประเภทน่ารักใสๆ แอ๊บแบ๊วหน่อยๆ แต่ที่สำคัญเต้าต้องทะลักนะเจ้าค่ะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คอร์ตนี่ย์ สต็อดเดน เซ็กซี่กินขาด
    เรื่องความเซ็กซี่ คอร์ตนี่ย์ สต็อดเดน กินขาดอยู่แล้ว สาวน้อยวัยสะรุ่น นุ่งเพียงบิกินี และคิดว่าคงจะเป็นงานถ่ายแบบ คู่กับเจ้าตูบที่น่าอิจฉาที่สุดในโลก อย่างอิงแอบแนบชิด แหม่ เป็นเด็กเป็นเล็ก แต่อะไรๆ มันไม่ได้เล็กไปด้วยเลย แม้จะทำมา และเป็นของปลอมก็เถอะ!
  • วิไลวรรณ นามแก้ว
    วิไลวรรณ นามแก้ว (น้องใบมิ้นท์) ส่วนสูง 166 ซม. น้ำหนัก 47 กก. ส่วนสัด 36-24-35 กำลังศึกษา มหาวิทยาลัย ธุรกิจบัณฑิตย์ คณะบริหาร งานอดิเรก ถ่ายภาพ ดาราที่ชอบ ''ชมพู่-อารยา'' คติประจำใจ ทำทุกอย่างให้ดีที่สุด
  • เพี๊ยซ-มิกกี้ อวดภาพพรีเวดดิ้ง สุดหวานนน
    ใกล้จะถึงวันงานแต่งเข้ามาทุกที งานนี้สาวเซ็กซี่อย่าง นู๋เพี๊ยซ กนกลดา เลยออกมาเรียกน้ำย่อยให้หลายคนได้ซาบซึ้งถึงกลิ่นไอความรัก โดยการโชว์ภาพพรีเวดดิ้งสุดหวานผ่านอินสตาแกรม ก่อนจะเกี่ยวก้อยว่าที่เจ้าบ่าว มิกกี้ ณัฐพงศ์ อดีตแฟน หมออ้อย จุฑารัตน์ เข้าสู่ประตูวิวาห์ แถมภาพพรีเวดดิ้งชุดนี้ she ยังเปรียบความรักที่ฝ่ามรสุมมาอีกด้วย แหม..หวานไม่เกรงใจใครแบบนี้ เห็นทีงานแต่งวันที่ 2 มีนา..นี้คงแซ่บเข้าไปถึ...
  • อินเลิฟ กอล์ฟ เผยโฉมแฟนฝรั่ง
    ตั้งแต่เลิกรากับดาราสาว ดิว อริสรา! นักร้องหนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ ครองตัวโสดมาพักใหญ่ แม้จะตกเป็นข่าวกับสาวๆ ไม่ซ้ำหน้า แต่ยังไม่มีใครเป็นตัวจริงสักราย! แต่ตอนนี้ หนุ่มกอล์ฟ กลับมาอินเลิฟอีกครั้ง เพราะกำลังคบหาดูใจกับสาวฝรั่งนามว่า เคธี่ ซึ่ง หนุ่มกอล์ฟ ถึงกับออกปากแฟนใหม่คนนี้ถูกใจและตรงสเปกสุด ๆ จนแฟนคลับบ่นอยากเห็นหน้าเห็นตา สาวเคธี่ แล้วแหละ! งานนี้ หนุ่มกอล์ฟ จัดตามคำเรียกร้องโพสต์รูปหวานใจอวดแฟนๆ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »