ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อินเลิฟ กอล์ฟ เผยโฉมแฟนฝรั่ง

อินเลิฟ กอล์ฟ เผยโฉมแฟนฝรั่ง

Posted 06/02/2013 by Gossip Star

ตั้งแต่เลิกรากับดาราสาว ดิว อริสรา! นักร้องหนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ ครองตัวโสดมาพักใหญ่ แม้จะตกเป็นข่าวกับสาวๆ ไม่ซ้ำหน้า แต่ยังไม่มีใครเป็นตัวจริงสักราย! แต่ตอนนี้ หนุ่มกอล์ฟ กลับมาอินเลิฟอีกครั้ง เพราะกำลังคบหาดูใจกับสาวฝรั่งนามว่า เคธี่ ซึ่ง หนุ่มกอล์ฟ ถึงกับออกปากแฟนใหม่คนนี้ถูกใจและตรงสเปกสุด ๆ จนแฟนคลับบ่นอยากเห็นหน้าเห็นตา สาวเคธี่ แล้วแหละ! งานนี้ หนุ่มกอล์ฟ จัดตามคำเรียกร้องโพสต์รูปหวานใจอวดแฟนๆ ให้เห็นหน้าแบบชัดๆ ไปเลย  แหม...จะว่าไปแฟนใหม่สวยไม่เบาเลยนะเนี่ย หนุ่มกอล์ฟ!!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอลิซาเบ็ตต้า คานาลิส เซ็กซี่เร้าใจ
    ดูแบบเพลินๆ สวยๆ งามๆ ห้ามเครียด! เอลิซาเบ็ตต้า คานาลิส ดารา-นางแบบสาวสวยชาวอิตาเลียน อวดหุ่นงามหยดย้อยชนิดที่ จอร์จ คลูนี่ย์ พระเอกเจ้าเสน่ห์ อดีตคนเคยรู้ใจ เห็นแล้วคงมีกลืนน้ำลายกันบ้าง เพราะภาพโปรโมตชุดชั้นในที่เธอทำขายเองเซตนี้ มันเซ็กซี่เร้าใจดีจริงๆ
  • ''ปุ๊กลุก''เสียงแข็งปัดแกล้งเป็นลมโต้''เอส''ตามเฝ้า
    ''ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์'' โต้เป็นลมสร้างกระแสเรียกความสงสาร ยันไม่คิดสร้างความดังให้กับตัวเองด้วยวิธีนี้ ยัน ''เอส-กันตพงศ์'' ไม่ได้ตามเฝ้าไข้ถึงโรงพยาบาล
  • โลกสีชมพูกับสองสาว''เต้ย-พีค''
    เรียกได้ว่าเป็นดาราสาวใสที่เข้าวงการจนโด่งดังมาพร้อมๆ กันสำหรับสองสาวคู่ซี้ ''เต้ย'' จรินทร์พร จุนเกียรติ และ ''พีค'' ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ สองสาวคู่นี้ทำเอาหนุ่มๆ หลงใหลเป็นอย่างมาก ด้วยความสวยน่ารักเฉพาะตัว นิสัยสุดคิขุแล้วจะไม่ให้หลงได้อย่างไร ยิ่งล่าสุดออกงานเดินแฟชั่นคู่กันแล้วนั้น ทำเอาโลกใบนี้กลายเป็นสีชมพูไปเลยทีเดียว
  • ''บีเบอร์'' ตื๊อครองโลก ''โกเมซ'' แพ้มุกเลี่ยน! นอนค้างคืนถึงบ้าน
    งานนี้เห็นทีจะได้ดี๊ด๊าสุดๆ สำหรับ จัสติน บีเบอร์ แฟนหนุ่มป็อปสตาร์ชาวแคนาเดียน เพราะหลังจากมีข่าวสดๆ ร้อนๆ เกี่ยวกับสาเหตุที่เชื่อว่าทำให้เขาโดน เซเลน่า โกเมซ ดารา-นักร้องสาวสวย ตัดหางปล่อยวัด เนื่องจากเธออยากปลูกต้นรักกับชายหนุ่มที่อายุและวุฒิภาวะมากกว่า แต่ที่ไหนได้ ให้หลังแป๊บเดียวมีคนจับได้คาหนังคาเขาว่าเห็น นักร้องสาวแก้มป่อง เดินออกมาจากบ้านของ บีเบอร์ อย่างหน้าตาเฉย งานนี้เล่นเอานักข่าว และคนใกล้ชิดมึนไปตามๆ กัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »