ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลาร์สสันชี้โด้โชคร้าย!เกิดในยุคเดียวกับเมสซี่

ลาร์สสันชี้โด้โชคร้าย!เกิดในยุคเดียวกับเมสซี่

Posted 09/02/2013 by siamsport

 

เฮนริค ลาร์สสัน อดีตแข้ง บาร์เซโลน่า ชี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้า เรอัล มาดริด โชคร้ายที่อยู่ในยุคเดียวกับ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก "เจ้าบุญทุ่ม" จนทำให้พลาดคว้าเกียรติยศเท่าที่ควร รับดาวยิงทีมชาติโปรตุเกสมีฝีเท้ายอดเยี่ยม แต่แข้งอาร์เจนไตน์เหนือกว่า

เฮนริค ลาร์สสัน อดีตดาวเตะ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอกตัวเก่ง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด โชคร้ายที่มาอยู่ในยุคเดียวกับ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิงอาร์เจนไตน์ จนทำให้ไม่สามารถคว้าเกียรติยศมาครองได้เท่าที่ควร

ลาร์สสัน ยอมรับว่า โรนัลโด้ เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ แต่ก็เชื่อว่าแข้งทีมชาติโปรตุเกส ไม่สามารถที่จะเทียบได้กับยอดกองหน้า บาร์ซ่า โดยกล่าวว่า "ผมไม่คิดว่ามันมีความแตกต่างอย่างมากมายระหว่างพวกเขาทั้ง 2 คน เพราะพวกเขาต่างเป็นนักเตะชั้นยอด คริสเตียโน่ โชคร้ายที่มาอยู่ในยุคเดียวกับ เมสซี่ โรนัลโด้ เป็นนักเตะที่ดีมาก แต่ เมสซี่ ดีกว่า"

 "เมสซี่ คว้าบัลลงดอร์ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ต้องบอก 4 ปีซ้อนถึงจะถูกต้อง เขามาจากนอกโลก เขาเก่งมากซึ่งมันเป็นเรื่องน่าทึ่ง เมื่อคุณเห็นเขาครองบอลอยู่ที่เท้า มันก็ยากที่จะเชื่อว่าจะมีนักเตะคนไหนที่สามารถทำอย่างนั้นได้ เขาเป็นนักเตะมหัศจรรย์" อดีตแข้งทีมชาติสวีเดน กล่าว

สำหรับ เมสซี่ ยิงไปแล้ว 34 ประตูจาก 22 นัดในศึกลา ลีกา ฤดูกาลนี้ และเพิ่งจรดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่กับ บาร์ซ่า ออกไปจนถึงปี 2018 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »