ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » FHM ไต้หวันจัดใหญ่!จับ 4 สาวนู้ดฉลองตรุษจีน

FHM ไต้หวันจัดใหญ่!จับ 4 สาวนู้ดฉลองตรุษจีน

Posted 14/02/2013 by siamdara

4 สาวนางแบบเซ้กซี่สตาร์หน้าใหม่แห่งไต้หวัน ''อี้หลิน'' , ''เฉินเจียหลุน'', ''หลิวซวินอ้าย'' และ ''หลิวเซียงอี้'' โชว์ใจถึงเปลื้องผ้า ขึ้นปกนิตยสารคุณผู้ชายชื่อดัง FHM แบบไม่กลัวลมหนาว เพื่อต้อนรับเทศกาลตรุษจีนด้วยสีแดงสดของฉากหลังเท่านั้น ถือเป็นการคืนกำไรให้กับหนุ่มในปีมะเส็งนี้ด้วย

นอกจากหน้าปกสยิวกิ้วแล้ว ด้านในก็ไม่แพ้กัน ถ่ายเด็ดอยุ่ที่ 2 สาวตระกูลหลิวก็คือ "หลิวซวินอ้าย" กับ "หลิวเซียงอี้" เปลือยท่อนบนหันดูมๆตูมๆ มาชนกันก็เรียกเสียงทั้งฮือทั้งฮาจากหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ได้ไม่น้อยเช่นกัน

"หลิวซวินอ้าย" ให้สัมภาษณ์ถึงบรรยากาศในการถ่ายปกนิตยสารครั้งนี้ว่า ถ่ายทำจริงที่ภาพทุกช็อท จะมีการปิดในบางจุดเท่านั้น ส่วนภาพที่เอาอกชนกันนั้นก็มีเขินกันบ้าง แต่ถ้าผ่านการถ่ายขึ้นมาปกมาแล้ว ภาพอื่นก็ถือว่าหมู ไม่มีอะไรยากแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๊อก-ตั๊กรสชาติรักที่ลงตัว...เติมเต็มกันและกัน
    เป็นอีกหนึ่งคู่รักแห่งวงการบันเทิงที่ลั่นระฆังวิวาห์ไปหมาดๆ เมื่อปลายปี 2555 ที่ผ่านมา หลังจากบ่มต้นรักจนสุกงอมนาน 11 ปี ต้องยกนิ้วให้กับนักแสดงหนุ่มหน้าคม ''ตั๊ก'' นภัสกร มิตรเอม และภรรยาสาวหน้าสวย ''ป๊อก''ปิยธิดา มิตรเอม หลายคนคงแอบตาร้อนกับความรักของทั้งคู่กันอย่างแน่
  • ''เจนี่'' สวยหวานน่ามอง
    นางเอกตาแบ๊ว ''เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ'' กระแสความฮอตยังไม่จางจากละคร ''แรงเงา'' เธอมีงานอีเวนต์รุมให้ได้เห็นหน้าคาดตากันแทบทุกวัน ที่สำคัญไม่ลืมที่จะอวดความเซ็กซี่ให้ชมกันวันละนิดวันหน่อย มองบ่อยๆ ยังไงก็ไม่เบื่อ
  • ''ณเดชน์-แอน''ซิวดารานำท็อปอวอร์ดส์''เต๋อ-ชมพู่''คว้าด้วย''แรงเงา''ละครเยี่ยม
    เมื่อวันที่ 13 ก.พ. 56 ที่หอประชุมใหญ่ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย นิตยสารทีวีพูล ร่วมกับสวนดุสิตโพล ได้จัดงานประกาศผลรางวัล ''ท็อป อวอร์ดส์ 2012'' รางวัลยอดเยี่ยมในวงการบันเทิง โดยผลโหวตจากประชาชนทั่วประเทศ สำหรับศิลปินดารา นักร้อง และบุคลากรที่ทำงานในวงการเพื่อส่งเสริมผลงานที่มีคุณภาพ โดยผลการประกาศรางวัลสำคัญๆ มีดังต่อไปนี้
  • ''ต๊อด''นำทีมดาราเปิดตัวสิงห์ผนึกกำลังคาร์ลสเบอร์ก
    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 13 ก.พ. 56 ที่ผ่านมา ณ โรงแรม โซฟิเทล โซ แบงค็อก พระราม 4 ได้มีการจัดงาน ''Hop Leaf Day'' ซึ่งมีคุณ ''ต๊อด'' ปิติ ภิรมย์ภักดี กรรมการบริหาร สิงห์ คอร์เปอเรชั่น เป็นประธานในงานโดยภายใน งานมีเหล่าผู้คนในวงการบันเทิงและเหล่าผู้บริหารบริษัทต่างๆ มาร่วมงาน และร่วมแสดงความยินดีกับการร่วมมือกันทางธุรกิจของสองค่ายยักษ์ใหญ่กันอย่างคับคั่ง อาทิ ''พลอย'' เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, ''แอน-อลิชา''-ภูริ หิรัญพฤกษ์, ''มิ้นท์'' ณัฐวรา วงศ์วาสนา, ''มิ้นต์'' ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง, ''แซน'' พนมกร ตังทัตสวัสดิ์ ฯลฯ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »