ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สนามไม่พร้อม! บีจีฯสลับขอเยือนบุรีรัมย์ฯก่อน

สนามไม่พร้อม! บีจีฯสลับขอเยือนบุรีรัมย์ฯก่อน

Posted 15/02/2013 by goal.com

 

บางกอกกล๊าส เอฟซี ทำการขอสลับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2013 ในเกมที่พบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 9 มี.ค.นี้ เนื่องจากคาดว่าแฟนบอลเพียบชัวร์

ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2013 ในเกมที่ 2 ของฤดูกาล ทีม “เดอะ แรบบิท” บางกอกกล๊าส เอฟซี เตรียมเปิดบ้านลีโอ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของทีม ปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 9 มีนาคม 2556 นั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 12 ก.พ. ที่ผ่านมา ทางสโมสรบางกอกกล๊าส เอฟซี ได้ส่งหนังสือขอสลับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2013 ถึงบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด เพื่อขอเลื่อนโปรแกรมให้ บีจี บุกไปเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก่อนในวันที่ 9 มีนาคม ที่สนามนิวไอโมบาย สเตเดี้ยม

ซึ่งทาง บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีกได้อนุมัติแล้วหลังจากโปรแกรมเดิม บีจี ต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนของ บุรีรัมย์ ในวันดังกล่าว เนื่องจากทีม บีจีเป็นห่วงความสะดวกของแฟนคลับที่เตรียมเข้ามาชมเกม เพราะสนามลีโอ สเตเดี้ยมที่มีการต่อเติมอัฒจันทร์ฝั่งเมน สแตนด์ไม่เสร็จสิ้นแบบร้อยเปอร์เซ็นต์

นายศุภสิน ลีลาฤทธิ์ รองประธานสโมสร บีจี ได้เปิดเผยว่า “ตอนนี้สนามลีโอ สเตเดี้ยม สามารถเปิดให้แฟนคลับเข้ามาชมในสนามได้ปกติแล้ว แต่เกมกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นเกมใหญ่และน่าจะได้รับความสนใจจากแฟนบอลทั้งสองทีมเป็นจำนวนมากอาจจะเต็มความจุของสนาม ทำให้เราได้หารือกับทีมงานและลงมติว่า สนามลีโอ สเตเดี้ยม น่าจะอำนวยความสะดวกแก่แฟนบอลได้ไม่เต็มที่  ดังนั้นเราจึงขอสลับไปเตะกับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดที่ นิวไอโมบาย สเตเดี้ยมก่อน”

 สำหรับ บีจี ต้องออกสตาร์ทฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2013 ด้วยการเล่นเป็นทีมเยือน 3 เกมติดต่อกัน คือ วันที่ 3 มี.ค. ออกไปเยือน สงขลา ยูไนเต็ด ที่สนามติณสูลานนท์ ต่อด้วยบุกเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่นิวไอโมบาย สเตเดี้ยม วันที่ 9 มี.ค. และบุกไปเยือน เชียงราย ยูไนเต็ด ที่สนามยูไนเต็ด สเตเดี้ยม ในวันที่ 13 มี.ค. 56 ก่อนจะกลับมาเล่นในรังลีโอ สเตเดี้ยมอีกครั้งในวันที่ 31 มี.ค.56 เมื่อต้อนรับการมาเยือนของ อินทรี เพื่อนตำรวจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »