ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » กล้าพูด!แฟร์มาเล่นลั่นปืนใหญ่ลุ้นมีแชมป์ชปล.

กล้าพูด!แฟร์มาเล่นลั่นปืนใหญ่ลุ้นมีแชมป์ชปล.

Posted 18/02/2013 by siamsport

 

โธมัส แฟร์มาเล่น ปราการหลังกัปตันทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มั่นใจพวกเขามีลุ้นก้าวขึ้นไปคว้าแชมป์ยุโรป แม้จะโชว์ฟอร์มห่วยในฟุตบอลถ้วยในประเทศ โดยจะเริ่มต้นจากการคว้าชัยเหนือ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ในรอบ 16 ทีม นัดแรก ในวันอังคารนี้ พร้อมกระตุ้นแฟนบอลที่ผิดหวังกับผลงานของทีมให้หันมาแสดงความเชื่อมั่นพวกเขาอีกสักครั้ง

โธมัส แฟร์มาเล่น เซนเตอร์แบ็กทีมชาติเบลเยียมของ อาร์เซน่อล สโมสรดังศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันว่าพลพรรค "ปืนใหญ่" ชุดปัจจุบันมีโอกาสที่จะคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้ ถึงแม้ว่าพวกเขาจะทำผลงานน่าผิดหวังด้วยการกระเด็นตกรอบฟุตบอลถ้วยในประเทศทั้ง แคปปิตอล วัน คัพ และ เอฟเอ คัพ ในช่วงที่ผ่านมา
 
อาร์เซน่อล ตกรอบฟุตบอล แคปปตอล วัน คัพ และ เอฟเอ คัพ ด้วยการพ่ายต่อ แบรดฟอร์ด และ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ตามลำดับ ทำให้นับเป็นครั้งแรกในยุคของ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส ที่ "ปืนใหญ่" พ่ายต่อทีมในลีกที่ต่ำกว่าในการแข่งขันฟุตบอลถ้วย แต่พวกเขาอาจจะต้องช้ำใจอีกครั้งในการรับการมาเยือนของ บาเยิร์น มิวนิค ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ในวันอังคารที่ 19 ก.พ. นี้
 
อย่างไรก็ดี แฟร์มาเล่น ยืนยันว่า อาร์เซน่อล สามารถคว้าชัยเหนือ บาเยิร์น ได้ถ้าบรรดาแฟนบอลที่โห่ใส่พวกเขากลับใจมาหนุนหลังทีมรักในเกมที่จะถึงนี้ "ผลการแข่งขันกับ แบล็คเบิร์น เป็นเรื่องที่เลวร้ายจริงๆ มันเป็นเรื่องธรรมดาที่แฟนบอลจะรู้สึกผิดหวัง แต่เราอยากให้พวกเขาเชื่อมั่นในตัวเราเช่นกัน เราต้องการการสนับสนุนแบบเต็มร้อยจากพวกเขาในวันอังคารนี้"
 
นอกจากนี้ ดาวเตะวัย 257 ปี เชื่อมั่นว่าพวกเขามีโอกาสที่จะก้าวขึ้นไปครองบัลลังก์เจ้ายุโรป เนื่องจากมันเป็นการแข่งขันที่แบบทัวร์นาเม้นต์ที่อะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้  "อะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก มันเป็นไปได้หรือเปล่าในการคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก? ทำไมจะไม่ได้ล่ะ? มันเป็นการแข่งขันแบบทัวร์นาเม้นต์ ผมเชื่อมั่นในโอกาสของเรา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนไม่แคร์เตรียมจับเวนเกอร์ต่อสัญญา2ปี
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือมาดละเมียด "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมตอบรับข้อเสนอขยายสัญญากับทีมออกไปอีก 2 ปี แม้จะพาทีมไร้แชมป์นานกว่า 8 ฤดูกาล แถมยังเพิ่งโดน "กุหลาบไฟ" แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส เขี่ยตกรอบเอฟเอ คัพ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • เวนเกอร์เชื่อตัดสินใจถูก หลังดร็อปสามแข้งหลักจนพ่ายกุหลาบไฟ
    นายใหญ่เลือดน้ำหอมเชื่อว่า เขาตัดสินใจไม่ผิดที่ดร็อปวิลเชียร์, กาซอร์ลา และวัลค็อต จนต้องพ่ายกุหลาบไฟตกรอบเอฟเอ คัพไปแบบสุดพลิกล็อกอาร์เซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมคนเก่งของอาร์เซนอล ออกโรงปกป้องการตัดสินใจของตัวเองที่ดร็อปซานติ กาซอร์ลา, แจ็ค วิลเชียร์ และธีโอ วัลค็อต สามกำลังสำคัญไว้บนมานั่งสำรอง จนส่งผลให้ทีมพ่ายคารังต่อแบล็คเบิร์น โรเวอร์สไปแบบสุดพลิกล็อก 0-1 ตกรอบเอฟเอ คัพไปอย่างสุดเจ็บปวด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »