ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หล่อโดนใจ เมย์ จ้องงาบ เคน ภูภูมิ

หล่อโดนใจ เมย์ จ้องงาบ เคน ภูภูมิ

Posted 18/02/2013 by Gossip Star

ช่วงนี้กำลังเนื้อหอม สาวน้อย สาวใหญ่ จ้องงาบกันเป็นแถว! ไม่เว้นแม้แต่ดาราสาว เมย์ บัณฑิตา ฐานวิเศษ ที่ตอนนี้ออกอาการคลั่งไคล้พระเอกรุ่นน้อง เคน ภูภูมิ อย่างหนักถึงขั้นตัดต่อรูปหน้าตัวเองใส่คู่กับรูป หนุ่มเคน พร้อมเขียนข้อความบรรยาย ''I Love you  เด็กอะไรไม่รู้น่ารักมากมาย'' แหม....อาการแบบนี้เค้าเรียกว่าจ้อง(อยาก)กินเด็กอยู่อ่ะเปล่า สาวเมย์ !!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เคน อายหุ่น ไม่พร้อมแชะหวิว โต้กระแสตก
    แม้ซุ่มเข้าฟิตเนสแอบฟิตหุ่นกับแก๊งค์พระเอกผิวเข้ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ อยู่นานสองนาน ! แต่พระเอกดาวรุ่ง เคน ภูภูมิ อายไม่พร้อมอวดกล้ามปูเอาใจเก้ง กวาง รับถูกทาบถ่ายหวิวเพียบ แต่จำใจปฏิเสธ บอกหุ่นยังไม่ฟิตแอนด์เฟิร์มพอที่จะโชว์ได้ โต้ข่าวเม้าท์กระแสตก โวมีทั้งหนังทั้งละครรุม อุบนางเอก เปิดกล้องไม่เกินกลางปี!!
  • เคน ปลื้ม หมอฟันธงปีนี้ดวงรุ่ง เผยธุรกิจกำลังไปได้ดี
    เคน ปลื้ม หมอฟันธงปีนี้ดวงรุ่ง เผยธุรกิจกำลังไปได้ดี
  • 10 สุดยอดละครฮิตแห่งปี 2012
    ดูจะเป็นธรรมเนียมประจำทุกปีไปแล้ว สำหรับการจัดอันดับ 10 ละครสุดฮอตฮิตประจำปี และโพลล์ของสนุก ใช่ว่าจะจัดกันมั่วซั่วถั่วต้มนะครับ **เรามีมาตรฐานการจัดคะแนนที่เป็นธรรม โดยคะแนนจากยอดคลิกบนหน้าเว็บไซต์บวกกับ ยอดคำค้นชื่อละครนั้นๆ ในกูเกิล มาดูเลยดีกว่าว่า ละครเรื่องใดบ้างที่มีชื่อติดโผ 10 อันดับละครฮิตแห่งปี 2012
  • เปิดโผดาวรุ่งปีมังกร ดาราหน้าใหม่หลบไป ดาราเก่าแจ้งเกิด!
    ปีเก่ากำลังจะผ่านไป ปีใหม่กำลังจะเข้ามาอีกแล้ว หนึ่งปีผ่านไปไวเหมือนโกหก ใครอยากทิ้งอะไรที่ไม่ดีก็รีบๆ ทิ้งไปซะในปีนี้ แต่ใครที่ประสบผลสำเร็จแล้วในปีที่ผ่านมา ก็ขอให้ประสบความสำเร็จขึ้นๆ ไปอีก ในปีนี้ และปีต่อๆ ไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »