ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » สมานฉันท์!ไทสันกอดโฮลิฟิลด์ชื่นมื่น

สมานฉันท์!ไทสันกอดโฮลิฟิลด์ชื่นมื่น

Posted 19/02/2013 by siamsport

มิตรภาพคือสิ่งที่สวยงาม และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างสำหรับเรื่องนั้น เมื่ออดีตคู่อริที่เคยเหม็นขี้หน้ากันสุดๆ อย่าง ไมค์ ไทสัน อดีตโคตรกำปั้นชาวอเมริกัน กับ อีแวนเดอร์ โฮลิฟิลด์ ยอดนักมวยจอมเก๋า สวมกอดกันราวกับเป็นพี่น้องร่วมสาบาน ระหว่างที่ทั้งคู่เจอหน้ากัน แถมทั้ง 2 ต่างก็ชมกันและกันด้วย

ไมค์ ไทสัน ตำนานแชมป์มวยโลกรุ่นเฮฟวี่เวตชาวอเมริกัน และ อีแวนเดอร์ โฮลิฟิลด์ ยอดมวยรุ่นยักษ์เพื่อนร่วมชาติ แสดงให้เห็นว่า ความปรองดองนั้นช่างสวยงาม เมื่อพวกเขากอดกันอย่างรักใคร่กลมเกลียว ทั้งที่ก่อนหน้านี้เคยเกลียดขี้หน้ากันมาก่อน

ไทสัน เคยสร้างความตกตะลึงให้กับคนทั้งโลก เมื่อเขาโชว์ความโหด งับหูของ โฮลิฟิลด์ เต็มๆ ในไฟต์ที่ทั้งคู่เจอกัน ณ โรงแรมเอ็มจีเอ็ม แกรนด์ ในเมืองลาสเวกัส รัฐเนวาด้า ประเทศสหรัฐฯ เมื่อปี 1997 จนเนื้อส่วนบนใบหูของ โฮลิฟิลด์ ขาดติดปากออกมาเลยทีเดียว ส่งผลให้ "มฤตยูดำ" ถูกปรับแพ้ฟาวล์ในการชกครั้งนั้น แถมยังโดนแบนด้วย

อย่างไรก็ตาม ในขณะที่ โฮลิฟิลด์ ไปโปรโมต "โฮลิฟิลด์ส เรียล ดีล" ซอสบาร์บีคิวของเขา ที่ซูเปอร์มาร์เก็ตในเมืองชิคาโก้ รัฐอิลินอยส์ นั้น ไทสัน ก็ไปโผล่ที่งานดังกล่าวด้วย เพราะเขามีคิวที่จะจัดงานแสดงในเมืองชิคาโก้พอดี และอดีตคู่อริก็สร้างภาพอันน่าประทับใจ ด้วยการกอดกันอย่างชื่นมื่นราวกับไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกันในอดีต โดยที่ "มฤตยูดำ" เผยว่า ตนชื่นชอบ โฮลิฟิลด์ มากๆ "ผมรัก อีแวนเดอร์ มากๆ ผมจะผูกพันกับเขาไปตลอดชีวิต"

ด้าน โฮลิฟิลด์ กล่าวว่า ตนยกโทษให้ ไทสัน จากเรื่องในครั้งนั้นแล้ว พร้อมบอกว่า อดีตกำปั้นวัย 46 ปี ดีใจสุดๆ ที่ตนไม่มีอารมณ์เคียดแค้นอีกต่อไป "เขารู้สึกดีใจที่ผมยกโทษให้กับเขา และเขาก็ยกโทษให้ตัวเองแล้วด้วย ซึ่งนี่แหละคือวิธีที่จะช่วยให้คุณปรับตัวได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Harlem shake ระบาดถึงวงการกีฬาแล้ว!
    Harlem shake การเต้นที่เริ่มต้นด้วยการเต้นเพียงคนเดียว ท่ามกลางในหมู่ของเพื่อนๆหรือคนรอบข้างที่ทำเป็นไม่สนใจ แต่พอถึงช่วงที่จังหวะเพลงเปลี่ยนผู้คนรอบข้างจะลุกออกมาเต้นในท่วงทีที่บ้าคลังหรือจะเรียกว่าหลุดโลกเลยก็ว่าได้
  • มนต์ขาวเสียบเข่าเฉือนแต้มรักเกียรติศึกมวยไทย7สี
    มนต์ขาว ช.จันทร์มณี ได้เปรียบน้ำหนัก 2 ปอนด์รูปร่างใหญ่กว่าชัดเจน ต้นๆ โดนเตะขาออกอาการไม่ดี แต่หลังจากนั้นเดินเร่งจับปล้ำเสียบเข่าสนุกอยู่ข้างเดียวใส่ รักเกียรติ เกียรติประภัสร์ ครบยก มนต์ขาว เอาชนะคะแนนไป ในการชกเป็นคู่เอกของรายการศึกมวยไทย 7 สี ณ เวทีม
  • สตาร์เอ็นบีเอยังซูฮก!โบลท์โชว์ดังก์
    ยูเซน โบลท์ จ้าวลมกรด 100 เมตรชาวจาไมกาทำท่าจะเอาดีด้านกีฬาได้หลายประเภทก่อนหน้านี้โชว์เตะบอลจนถึงขั้นอยากเซ็นร่วมทีมแมนฯ ยูไนเต็ดกันเลยทีเดียว ล่าสุดเมื่อวันที่ 15 ก.พ.ที่ผ่านโบลท์ ไปร่วมเล่นบาสเกตบอล NBA All-Star Celebrity Game ที่สหรัฐฯแถมยังโชว์ดังก์เรียกเสียงฮือฮาจากกองเชียร์ได้ทั้งสนาม
  • กระแสแรงไม่หยุด ไทยแลนด์ มอเตอร์ เฟสติวัล 2013
    ต่อเนื่องกับความคึกคักของงานไทยแลนด์มอเตอร์ เฟสติวัล 2013 มหกรรมแสดงรถยนต์แห่งประเทศไทย งานแสดงและจำหน่ายรถยนต์พร้อมรถจักรยานยนต์จากค่ายรถยนต์เอเชียและยุโรป รวมทั้งบริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่าย อุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ ภายใต้ความร่วมมือของจตุพร ขันมณี รองประธานบริหาร/บรรณาธิการอำนวยการ บริษัท ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป จำกัดประธานจัดงานร่วม และ วิลักษณ์ โหลทองประธานกรรมการบริหารบริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เท นเม้นท์ จำกัด ประธานจัดงานร่วม ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 8-17 กุมภาพันธ์ 2556 ณ ชั้น 1ลานโปรโมชั่น ขอนแก่นฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาจังหวัดขอนแก่น แฟนคลับกรี๊ดสนั่นกับ 2 สาวดาราดัง “เกรซ-กาญจน์เกล้า”ควงคู่มากับ “มะนาว-ศรศิลป์”

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »