ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เปโดรย้ำบาร์ซ่าไม่ได้เอาแต่พึ่งเมสซี่

เปโดรย้ำบาร์ซ่าไม่ได้เอาแต่พึ่งเมสซี่

Posted 19/02/2013 by siamsport

 

เปโดร โรดริเกซ แข้งดัง บาร์เซโลน่า ย้ำชัด ทีมตนไม่ได้หวังแต่พึ่ง ลิโอเนล เมสซี่ เพียงคนเดียว แต่ซูฮกเจ้าตัวเจ๋งจริง และอาจจะเค้นฟอร์มเก่งกว่านี้ออกมาได้เรื่อยๆ อีก

เปโดร โรดริเกซ กองหน้าจอมพลิ้วของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า ต้นสังกัดของตนไม่ใช่ทีมที่เอาแต่พึ่งความสามารถของสตาร์ตัวเก่งประจำทีมอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ แต่อย่างใด โดยทัพ "อาซูลกราน่า" มีโปรแกรมบุกไปเยือน เอซี มิลาน สโมสรดัง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วันพุธทื่ 20 กุมภาพันธ์นี้ เพื่อทำศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก

ถึงแม้ฤดูกาลนี้ เมสซี่ ยังคงต้องแบกภาระเรื่องการทำประตูของทีมเสียเป็นส่วนใหญ่เหมือนเดิม แต่ เปโดร รับประกันว่า บาร์เซโลน่า ไม่ใช่ทีมที่ขึ้นอยู่กับแข้งเทพชาวอาร์เจนไตน์วัย 25 ปี แน่นอน "เขาช่วยแบกทีมเราอยู่ตลอด และวันใดที่เขาเล่นไม่ออก มันก็น่าคิดเลยล่ะ แต่ทีมเราชุดนี้มีความแข็งแกร่งมากๆ และผมก็ไม่เชื่อหรอกว่า เราเป็นทีมที่ขึ้นอยู่กับ เมสซี่"

เมสซี่ เพิ่งสร้างสถิติทำประตูให้ บาร์เซโลน่า รวมทุกรายการทะลุหลัก 300 ตุง หลังเหมาทำ 2 ประตู ช่วยทีมบุกไปเชือด กรานาด้า 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่ง เปโดร ชี้ว่า บางทีฟอร์มที่ยอดเยี่ยมที่สุดของ เมสซี่ อาจจะยังมาไม่ถึงด้วยซ้ำ

"เมสซี่ เป็นผู้เล่นที่เต็มไปด้วยความมุ่งมั่น จำนวนประตูที่เขาทำได้เป็นอะไรที่คิดไม่คิดจริงๆ เขาทำประตูได้เยอะมาก ซึ่งผมก็หวังว่า เขาจะมีความมุ่งมั่นและกระหายแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ เขาคือผู้เล่นคนสำคัญของเรา เป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก และบางทีฟอร์มที่ดีที่สุดของ เมสซี่ ยังไม่มาถึงด้วยซ้ำ และนี่เขาก็สร้างสถิติใหม่เรื่องการทำประตูได้อีกครั้ง" ดาวเตะทีมชาติสเปนวัย 25 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีมยักษ์หูผึ่ง!อีสโก้ย้ายได้ถ้าจ่าย30ล้านปอนด์
    อีสโก้ ห้องเครื่องดาวรุ่งพรสวรรค์ของมาลาก้าชาวสเปน ออกมาเผยว่าเขามีโอกาสย้ายทีมได้ถ้ามีสโมสรไหนพร้อมจ่าย 30 ล้านปอนด์ หรือราว 1.5 พันล้านบาทนั่นทำให้สองทีมดังจากแมนเชสเตอร์ ทั้ง ผีแดง และ เรือใบหูผึ่งทีเดียว
  • ใช้ตัวช่วย! อัลเวสขันอาสากล่อมเนย์มาร์ย้ายซบบาซ่า
    แบ็คขวาวัย 29 ปี เผยว่า เขาจะพยายามเกลี้ยมกล่อมให้เนย์มาร์ย้ายมาค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นูให้ได้ดาเนียล อัลเวส แบ็คขวาของ บาร์เซโลนา เผยว่า เขาจะพยายามเกลี้ยกล่อมให้ เนย์มาร์ กองหน้าดาวรุ่งของซานโตส ย้ายมาค้าแข้งกับทีมของเขาในศึกลาบีกา สเปนให้ได้
  • เบลยกโด้!แข้งครบเครื่องกว่าเทพเมสซี่
    แกเร็ธ เบล ปีกตัวจี๊ดของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พูดเต็มปาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นนักเตะที่ครบเครื่องต้มยำมากกว่า ลิโอเนล เมสซี่ เพราะเป็นแข้งที่แข็งแกร่ง รวดเร็ว แถมยิงประตูด้วยหัว และเท้าได้อย่างน่าเหลือเชื่อจริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »