ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จีจี้ จอมขวัญ ซุ่มเงียบแต่ง กีกี้

จีจี้ จอมขวัญ ซุ่มเงียบแต่ง กีกี้

Posted 19/02/2013 by Gossip Star

ซุ่มเงียบเข้าพิธีแต่งงานตามตามหลักศาสนาอิสลามไปแล้วตั้งแต่วันที่ 8 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา! สำหรับอดีตดาราสาว จีจี้ จอมขวัญ ลีละพงศ์ประสุต กับแฟนนักแข่ง กีกี้ ศักดิ์ นานา และวันที่ 16 กุมภาพันธ์ทั้งคู่ได้ฉลองวิวาห์หวานหยดที่ ลา เรสซิเดนซ์ อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท หลังคบหาดูใจกันมานานร่วม 4 ปี โดยบรรยากาศภายในงานจัดแบบเรียบง่าย มีเฉพาะครอบครัว ญาติ พี่น้อง และเพื่อนสนิทร่วมยินดี อาทิ พีท ทองเจือ-ครอบครัว , สงกรานต์-แอฟ ฯลฯ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โต้เปิดห้องจู๋จี๋! ใบเตย เถียงสู้ ภาพลงอ่างคนละที่กับ ดีเจแมน
    ไม่ว่าจะกระดิกตัวทำอะไรเป็นต้องโดนกลุ่มคนแอนตี้ใบเตยจ้องจับผิดตลอด ล่าสุดมีภาพอ่างจากุชชี่ที่นักร้องสาว "ใบเตย สุธีนวัน ทวีสิน" หรือ "ใบเตย อาร์สยาม" อัพลงอินสตาแกรมแล้วบังเอิญไปคล้ายคลึงกับภาพที่หวานใจหนุ่ม "ดีเจ.แมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา" ลงอ่างจากุชชี่เหมือนกัน งานนี้เลยโดนวิจารณ์ไปเต็มๆว่าทั้งคู่เปิดห้องจู๋จี้กัน เจอสาวใบเตยขณะมาร่วมงาน เปิดตัวบิ๊กแคมเปญสุดฮอตรับซัมเมอร์ "อิชิตัน รวยเปรี้ยง Return 60 วัน 60 ล้าน" ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ถามถึงประเด็นที่มีภาพคอนเฟิร์มชัดเจนขนาดนี้ นักร้องสาวสั้นเสมอหูจะชี้แจงยังไงจ๊ะ ว่ามาด่วน!!!
  • ริฮานน่าจัดเต็มเอ็มวีเพลงใหม่
    เซ็กซี่ต้อนรับสัปดาห์ใหม่ ยังห่างไกลจากชายหาด แต่มี “น้ำ” เหมือนกันเพราะเป็นอ่างอาบน้ำ กับภาพส่วนหนึ่งของ ริฮานน่า นักร้องสาวเรตอาร์ ที่ถ่ายมิวสิกวิดีโอ “Stay” บอกตามตรง ยังไม่เคยฟังหรอกว่าเพราะเปล่า แต่ที่แน่ๆ คือจะรอดูเอ็มวีแน่นอนจ้า (อิอิ)
  • ''ปู-ไปรยา''พาเพลิน นำนางแบบอวดหวิว
    ดาราสาวเซ็กซี่ตัวแม่ ''ปู'' ไปรยา สวนดอกไม้ นาทีนี้กำลังเริงร่ารับงานเต็มที่ ล่าสุดเมื่อวันก่อนนำนางแบบสาวหุ่นสเลนเดอร์อวดหวิวโชว์แฟชั่นชุดชั้นในงาน ''บิวตี้ บอดี้ ซีเคร็ท 2013'' ที่เดอะมอลล์ บางกะปิ สร้างความเพลิดเพลินอุราให้กับผู้ที่ผ่านไปผ่านมาบริเวณนั้นเป็นอย่างดี
  • คริส หอวัง หน้าบาน หนุ่มตาน้ำข้าวแอบชอบ!
    คริส หอวัง เผย อึ้งมากที่อยู่ๆ ก็มีคนมาแอบชอบ แอบตามดูแทบทุกฝีก้าว พร้อมเผยว่า ร่วมงานกับนายแบบหนุ่มล่ำหน้าเข้มคนนี้เป็นครั้งแรก ไม่คิดว่าชีวิตจริงจะมีคนมาเครซี่ตัวเองแบบใน MV ขนาดนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »