ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เมินปราสาท! ผอ.กิเลนยกฉลาม-มังกรคู่แข่งแย่งแชมป์

เมินปราสาท! ผอ.กิเลนยกฉลาม-มังกรคู่แข่งแย่งแชมป์

Posted 23/02/2013 by goal.com

 

ผู้อำนวยการสโมสรเมืองทอง ออกปากยก ฉลามชล และ มังกรไฟ เป็นคู่แข่งแย่งแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกปีนี้ โดยเชื่อว่าบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังเป็นรองสองทีมข้างต้นรณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มองว่า ชลบุรี เอฟซี จะเป็นต่อสู้ที่สำคัญในการท้าชิงแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2013 ส่วนอีกทีมหนึ่งก็คือ บีอีซี เทโรศาสน พร้อมกาชื่อของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เพราะเชื่อว่าจะประสบปัญหาในการผ่าตัดทีมครั้งใหญ่

แม้ “กิเลนผยอง" แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกไร้พ่ายปีล่าสุด กำลังจะทำศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน ก. กับ "ปราสาทสายฟ้า" ดับเบิ้ลแชมป์บอลถ้วย ในช่วงเย็นวันนี้ ซึ่งทั้งคู่ถูกมองว่าจะเป็นคู่ปรับในการแย่งแชมป์ลีกสูงสุด แต่ บิ๊กเป้ ยังเชื่อว่า "ฉลามชล" และ "มังกรไฟ" กลับมีโอกาสมากกว่า

“ผมมองว่าชลบุรี เป็นทีมที่น่ากลัวในปีนี้ นักเตะของพวกเขาเล่นร่วมกันมานานและโครงสร้างของทีมยังแข็งแกร่งอยู่ อีกทีมคือบีอีซี เทโรศาสน ที่เสริมทีมได้อย่างน่าสนใจ ส่วน บุรีรัมย์ เปลี่ยนทีมมากเกินไป และไม่น่าแข็งแกร่งเท่ากับปีที่แล้ว ผมยังเชื่อว่า เทโร ดีกว่า บุรีรัมย์" ผู้อำนวยการเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าว

เมื่อฤดูกาล 2012 เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด สามารถจบซีซั่นด้วยการมีคะแนนเหนือบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ถึง 30 แต้มอย่างไรก็ตามขุนพล "เซาะกราว" ยังไม่เคยพ่ายแพ้ให้กับ เมืองทอง ในการพบกันมาตลอด 7 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »