ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ละคร » แอน-ติ๊ก-ก้อง ร่วมประชันบทบาทในละครแห่งปี อย่าลืมฉัน

แอน-ติ๊ก-ก้อง ร่วมประชันบทบาทในละครแห่งปี อย่าลืมฉัน

Posted 27/02/2013 by kapook

หลังจากที่พระเอกหนุ่มสุดหล่อ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ หวนกลับมารับงานในวงการอย่างเต็มที่ ก็มีงานเข้ามาไม่หยุด จนล่าสุด ผู้จัดละคร ดา หทัยรัตน์ ก็เรียกเสียงฮือฮาได้แบบสุด ๆ เมื่อสามารถพา ติ๊ก เจษฎาภรณ์ มาร่วมงานกับนางเอกสาวมากฝีมือของวงการ แอน ทองประสม ในละครเรื่อง อย่าลืมฉัน งานนี้เหล่าแฟนคลับติ๊ก-แอน มีเฮแน่นอน

สำหรับละครเรื่อง อย่าลืมฉัน เป็นเรื่องราวของหนุ่มสาวในมหาวิทยาลัย โดยที่สุริยาวดีและเขมชาติ ต่างตกหลุมรักซึ่งกันและกัน และเขมชาติ ได้ให้ดอก ฟอร์เก็ต มี น็อต สวมใส่ไว้ที่นิ้วของสุริยาวดี เพื่อแทนความรักอมตะ แต่เหตุการณ์พลิกผัน เมื่อครอบครัวของสุริยาวดีเกิดมีปัญหา ทำให้เธอต้องลาออกจากมหาวิทยาลัย และไปแต่งงานกับผู้ใหญ่ท่านหนึ่ง ทิ้งให้เขมชาติอ้างว้างเปล่าเปลี่ยว และโกรธเกรี้ยวที่เธอจากไปโดยไม่บอกกล่าว เขมชาติจึงมุมานะเรียนให้จบ และก่อร่างสร้างตัวจนเป็นนักธุรกิจหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรง และวันหนึ่ง สุริยาวดี  ก็กลับมาในชีวิตของเขาอีกครั้ง ในชื่อของ นางสุริยง และการแก้แค้น ชิงชัง ภายใต้คราบน้ำตาและความอาลัย จึงเริ่มต้นขึ้น

ส่วนวันนี้ เรามาดูภาพสวย ๆ จากวันฟิตติ้งของละคร อย่าลืมฉัน กันก่อนเลยจ้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เม้าท์สนั่น แอน ทองฯ ลงละครปีสุดท้าย ลุ้น เอ เซอร์ไพรส์ วิวาห์สายฟ้าแลบ
    คลื่นลูกใหม่เข้ามา คลื่นลูกเก่าก็ต้องค่อยๆ จางหายไป นิยามตายตัวของวงการบันเทิง ที่ไม่มีใครอยู่ค้ำฟ้าในตำแหน่งพระเอก-นางเอกในวงการนี้ได้ตลอดไป ล่าสุดหนึ่งนางเอกสาวที่อยู่ในวงการนี้มาเกือบ 25 ปีอย่าง แอน ทองประสม ก็เตรียมที่จะสลัดตำแหน่งนางเอกทิ้งในปีนี้ ซึ่งปีนี้สาวแอนก็มีละคร 2 เรื่องอย่างอย่าลืมฉัน และแอบรักออนไลน์ ซึ่งมีหลายกระแสเสียงคาดการณ์ว่า ละคร 2 เรื่องนี้ อาจจะเป็นละคร 2 เรื่องสุดท้ายของสาวแอนกับบทบาทนางเอก ก่อนที่เธอจะเตรียมนั่งแท่นเป็นผู้จัดละครอย่างเต็มตัว และผู้บริหารบริษัทต่างๆ ของเธอที่ป้อนงานให้กับทางช่อง 3
  • แอน ทองประสม อยากได้ ณเดชน์ พร้อมทุ่มไม่อั้น
    เจอดาราแม่เหล็กของช่อง 3 ในงานท็อป อวอร์ดส์ ทั้งนางเอกเจ้าบทบาท "แอน ทองประสม" กับพระเอกสุดฮฮต "ณเดชน์ คูกิมิยะ" เลยจับทั้งคู่มาสัมภาษณ์ร่วมกัน เพราะแว่วว่าหลังจากสาวแอนมารับบทบาทเป็นผู้จัดละครนั้น เจ้าตัวก็อยากได้พระเอกรุ่นน้องคนนี้มาร่วมงานแบบสุดหัวใจ
  • ''ณเดชน์-แอน''ซิวดารานำท็อปอวอร์ดส์''เต๋อ-ชมพู่''คว้าด้วย''แรงเงา''ละครเยี่ยม
    เมื่อวันที่ 13 ก.พ. 56 ที่หอประชุมใหญ่ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย นิตยสารทีวีพูล ร่วมกับสวนดุสิตโพล ได้จัดงานประกาศผลรางวัล ''ท็อป อวอร์ดส์ 2012'' รางวัลยอดเยี่ยมในวงการบันเทิง โดยผลโหวตจากประชาชนทั่วประเทศ สำหรับศิลปินดารา นักร้อง และบุคลากรที่ทำงานในวงการเพื่อส่งเสริมผลงานที่มีคุณภาพ โดยผลการประกาศรางวัลสำคัญๆ มีดังต่อไปนี้
  • ''หมาก''ลั่นไม่แคร์''เมย์''แฉแฟน''วิว''
    พระเอก ''หมาก'' ปริญ สุภารัตน์ แจงภาพหลุดคู่ ''ก้อง'' ปัดชอบไม้ป่าเดียวกัน เผยเป็นแค่พี่สนิท ยอมรับช่วงนี้ห่างเหิน ''วิว'' วรรณรท สนธิไชย เหตุเพราะงานเยอะ ย้ำความสัมพันธ์ยังแค่เพื่อน เปรยวันข้างหน้าความสัมพันธ์อาจจะ พัฒนามากกว่าเพื่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »