ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ราฟายันไม่เคยทะเลาะกับเทอร์รี่

ราฟายันไม่เคยทะเลาะกับเทอร์รี่

Posted 27/02/2013 by siamsport

 

ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ชั่วคราวของ เชลซี ยันตนไม่เคยมีปัญหาทะเลาะกับ จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังจอมแกร่ง หลังจบเกมแพ้ แมนฯ ซิตี้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ยันทุกอย่างที่เห็นเป็นเรื่องปกติ เพราะการพูดคุยกันระหว่างกุนซือกับลูกทีม เป็นส่วนหนึ่งในการทำงานอยู่แล้ว

 ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชาวสเปนของ เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาปฏิเสธรายงานของสื่อที่อ้างว่าตนมีปัญหาทะเลาะกับ จอห์น เทอร์รี่ เซนเตอร์ฮาล์ฟกัปตันทีม หลังจบเกมที่แพ้ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

สื่อเมืองผู้ดี ประโคมข่าวว่า ราฟา เปิดฉากโต้เถียงกับ เทอร์รี่ อย่างรุนแรงอีกครั้ง หลังก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่าทั้งสองคนไม่กินเส้นกัน อย่างไรก็ตาม นายใหญ่เลือดกระทิง ยืนยันว่าไม่มีเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นแน่นอน "มีการพูดคุยกันตามปกติระหว่างนักเตะกับทีมสตาฟฟ์เทคนิค ซึ่งมันเกิดขึ้นตลอดหลังจบทุกๆ เกม"

"มันเป็นการพูดคุยกันตามปกติ ไม่มีอะไรทั้งนั้น คุณแสดงให้เห็นว่าคุณผิดหวัง นั่นเป็นเรื่องปกติจริงๆ ผมเข้าใจความเจ็บปวดของ เทอร์รี่ เขาเป็นนักเตะคนสำคัญของเรา และเขามีปัญหาบาดเจ็บหัวเข่าด้วย มันเป็นการแลกเปลี่ยนความคิดกันเท่านั้น และไม่มีอะไรอย่างอื่นจริงๆ มันเป็นการคุยกันหลังจากที่ทีมแพ้"

 "เรามีการพูดคุยเรื่องในสนามร่วมกับลูกทีมของผม และทีมสตาฟฟ์ ซึ่งนั่นเป็นส่วนหนึ่งในงานของเรา ตอนนี้เราต้องก้าวเดินต่อไป และเริ่มคิดเกี่ยวกับเกมพบ มิดเดิ้ลสโบรช์ (ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 5 วันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์นี้)"

 นอกจากนี้ อดีตจอมแท็กติคของ ลิเวอร์พูล และ อินเตอร์ มิลาน ยืนยันความสัมพันธ์ระหว่างตนกับลูกทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เป็นไปได้ด้วยดี และไม่เคยมีปัญหาใดๆ ทั้งสิ้น "ทุกอย่างดีเยี่ยมมากๆ ผมไม่เคยมีปัญหาอะไรทั้งนั้นกับลูกทีม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือ-สิงห์หมดสิทธิ์!มิเกลเชื่อผีนำฝูงยันคว้าแชมป์
    จอห์น โอบี-มิเกล มิดฟิลด์ตัวรับของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี มั่นใจ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะรั้งตำแหน่งจ่าฝูงจนเข้าป้ายคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกอย่างแน่นอนในซีซั่นนี้ เนื่องจากเชื่อว่าต้นสังกัดของตนและ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คงจะเก็บแต้มไล่ตามไม่ทันในช่วง 11 นัดที่เหลือนี้
  • มาตาเร้าเพื่อน! ต้องชนะทีมใหญ่ หากหวังติดท็อปโฟร์
    ฮวน มาตา กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้ทำผลงานให้ดีขึ้นในการพบกับทีมระดับหัวแถวของพรีเมียร์ลีก หลังจากการไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลหน้าเริ่มไม่มั่นคงแล้วฮวน มาตา กองกลางทีมชาติสเปนของสโมสร เชลซี กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้โชว์ฟอร์มให้ดีกว่านี้เวลาพบกับทีมระดับแนวหน้าของพรีเมียร์ลีก พร้อมยอมรับว่าตอนนี้การทำอันดับไปเล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้าเริ่มไม่แน่นอนแล้ว
  • ลุยซ์สุดปลื้มบาร์ซ่าสน แต่ขอมุ่งมั่นกับสิงห์บลูเท่านั้น
    ดาวิด ลุยซ์ ยอมรับสุดปลื้มที่ตกเป็นข่าวว่า บาร์เซโลนา ให้ความสนใจ แต่ยืนยันว่าตอนนี้ขอมุ่งมั่นให้การเล่นให้ เชลซี เท่านั้นดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังทีมชาติบราซิลของสโมสร เชลซี ยอมรับว่ารู้สึกดีใจที่ยอดทีมอย่าง บาร์เซโลนา ให้ความสนใจในตัวเขา แต่ตอนนี้ขอมีสมาธิกับการเล่นให้ เชลซี เท่านั้น
  • ไรท์เตือนสิงห์บลู! ตอร์เรส ไม่มีทางเหมือนเดิม
    เอียน ไรท์ เชื่อว่าโอกาสที่ เฟร์นานโด ตอร์เรส จะกลับไปโชว์ฟอร์มได้เหมือนสมัยอยู่ ลิเวอร์พูล เป็นไปได้ยากแล้ว ยอมรับแปลกใจที่ เชลซี ยังให้โอกาสกองหน้าชาวสเปนอยู่เอียน ไรท์ กองหน้าในตำนานของสโมสร อาร์เซนอล มั่นใจว่าคงไม่ได้เห็น เฟร์นานโด ตอร์เรส คนเดิมสมัยยังร้อนแรงกับ ลิเวอร์พูล อีกแล้ว หลังจากกองหน้าชาวกระทิงดุยังหาฟอร์มเก่งของตัวเองไม่เจอเสียที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »