ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''นัท''อวดหุ่นเป๊ะโชว์ผิวขาวผ่อง

''นัท''อวดหุ่นเป๊ะโชว์ผิวขาวผ่อง

Posted 27/02/2013 by siamdara

สวยวันสวยคืนเสียจริงสำหรับนักแสดง นักร้องสาวลูกครึ่ง ''นัท'' มีเรีย เบเนเดตตี้ ไม่ว่าสวมใส่ชุดไหนแนวไหนดูดีไปหมด ด้วยผิวที่ขาวผ่องเป็นยองใย อวดทรวดทรงกับเอวลอย ไร้ส่วนเกิน โชว์ขาเรียวยาว มองมุมไหนส่วนไหนก็เป๊ะลงตัว ถึงว่าพระเอกหุ่นล่ำปากแดงถึงไม่ไปไหนเลย อิอิ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยิปซี โต้ รีเทิร์นควง ปั้นจั่น เข็ดไม่พร้อมมีรักใหม่
    ดาราสาว ยิปซี คีรติ งง! ข่าวควงอดีตแฟนเก่า ปั้นจั่น กวิน หม่ำข้าวสองต่อสอง แจงเลิกติดต่อกันนานแล้ว คาดอาจเป็นคนหน้าคล้าย ยังไม่คิดรีเทิร์น แย้มมีหนุ่มจ่อคิวขายขนมจีบ แต่ยังเข็ดรักเก่าไม่พร้อมมีรักครั้งใหม่ ยินดีหาก หนุ่มปั้นจั่น มีแฟนใหม่ บอกเป็นสิทธิ์ของฝ่ายชาย!!
  • เอมี่ ดราม่า หลังมีข่าว ซี ย่องเฝ้า กระแต อาร์สยาม
    พระเอกหนุ่มมาดทะเล้น ซี ศิวัฒน์ งานเข้าอย่างจัง! หลังมีกระแสข่าวลือหนาหูแอบนอกใจแฟนสาว เอมี่ กลิ่นประทุม ย่องเฝ้านักร้องสาว กระแต อาร์สยาม ติดขอบเวทีคอนเสิร์ต แถมยังทำตัวเป็นสารถีตามรับ-ส่ง ทุกวัน! แม้ตอนนี้ยังไม่มีใครออกมาชี้แจงกรณีดังกล่าว! ด้าน สาวเอมี่ กลับโพสต์ข้อความดราม่าลง IG งานนี้หลายคนจับตาความรัก ซี-เอมี่ กำลังมีปัญหาอยู่หรือเปล่า? แต่คนที่รู้ดีที่สุดคงเป็น ซี-เอมี่ เท่านั้นจ้า!!!
  • เจ้าชายแฮร์รี่ หันมาคั่ว นักร้องสาววง Pussycat Doll
    เกิดอะไรขึ้นกับ เจ้าชายแฮร์รี่ ทั้งๆที่ผู้หญิงบนโลกนี้มีให้เลือกอย่างเยอะแต่กลับไม่สน หันไปคั่วกับสาว แอชลีย์ โรเบิร์ต อดีตสมาชิกวง Pussycat Doll แหล่งข่าวจากนิตยสาร Us Weekly เผยว่า เจ้าชายทำท่าทำทางขายขนมจีบให้กับ นักร้องสาวขณะที่ทั้งคู่ไปร่วมงานปาร์ตี้แห่งหนึ่งในลอนดอน เจ้าชายนั้นอ่อนกว่า สาว แอชลีย์ 3 ปี และท่าทางแม่นี้ประสบการณ์เจนจัดภาคสนามมาไม่น้อย จึงไม่แปลกหรอกที่ หลายคนจะรู้สึกไม่เห็นด้ว...
  • ฮิวจ์ แจ๊คแมน เพลียไม่เลิกกับข่าวลือเป็นเกย์
    นักแสดงรุ่นใหญ่วัย 44 ฮิวจ์ แจ๊คแมน ซึ่งเพิ่งมีผลงานหนังอย่าง Les Misérables โดนข่าวประจำว่าเขานั้นเป็นเกย์ แม้ว่าเขาจะมีภรรยา เดเบอร์ร่า ลีเฟอร์เนสส์ แต่นั่นก็ไม่ทำให้ข่าวรสนิยมทางเพศของเขาลดน้อยถอยลง ภรรยาของ ฮิวจ์ แจ๊คแมน เจอข่าวเกย์ประจำในหน้าเวบ หล่อนรู้สึกรำคาญแล้วเอาเรื่องนี้ไปบอกให้ นักแสดงหนุ่มฟัง แต่ว่าก็ว่าเถอะน่า ข่าวแบบนี้ถ้าไม่มีมูลหมามันคงไม่ขี้หรอกนะ ไม่แน่นะยะ แมนๆมีเมียอย่างนั้...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »