ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าออกล่าแฟร์มาเล่น,แอ็กเกอร์อุดแนวรับ

บาร์ซ่าออกล่าแฟร์มาเล่น,แอ็กเกอร์อุดแนวรับ

Posted 07/03/2013 by siamsport

 

"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เตรียมแก้ไขปัญหาแนวรับที่เริ่มโรยราด้วยการคว้าตัว โธมัส แฟร์มาเล่น ของ อาร์เซน่อล และ แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ ของ ลิเวอร์พูล เนื่องจากค่าตัวของทั้งคู่อยู่ในขอบเขตที่พวกเขาจะจ่ายให้ได้ ผิดกับ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่ทำให้พวกเขาต้องถอยกรูดเมื่อเห็นตัวเลขที่ทางต้นสังกัดของตัวนักเตะเรียกร้องมา

 โธมัส แฟร์มาเล่น ปราการหลังทีมชาติเบลเยียมของ อาร์เซน่อล และ แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ เซนเตอร์แบ็กเลือดโคนมของ ลิเวอร์พูล ตกเป็นเป้าหมายหลักของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังศึกลา ลีกา ที่กำลังมองหากองหลังที่เข้ากับระบบของ "เจ้าบุญทุ่ม" ได้ด้วยความสามารถในการสร้างเกมรุกขึ้นมาจากแดนหลังมาเสริมความแข็งแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้
 
การ์เลส ปูโยล และ เอริก อบิดัล 2 ปราการหลังตัวเก๋าของ บาร์เซโลน่า กำลังเดินทางเข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายของอาชีพค้าแข้ง ทำให้ "เจ้าบุญทุ่ม" ต้องมองหาผู้เล่นใหม่เข้ามาเป็นตัวแทนของทั้งคู่ โดยมี แฟร์มาเล่น และ แอ็กเกอร์ ที่อยู่ในข่ายน่าสนใจ หลังตัดสินใจถอนตัวจาก มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติเยอรมนีของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เนื่องจากค่าตัวแพงเกินไป
 
บาร์เซโลน่า เคยตามจีบ แอ็กเกอร์ มาแล้วเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว พร้อมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ยื่นข้อเสนอ 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,000 ล้านบาท) ให้ทาง "หงส์แดง" พิจารณา แต่ไม่มีอะไรเกิดขึ้น และตัวนักเตะก็ปักหลักที่ แอนฟิลด์ มาจนถึงเวลานี้ ส่วนกรณีของ แฟร์มาเล่น "เจ้าบุญทุ่ม" จะลองทดสอบความหนักแน่นของ อาร์เซน่อล ด้วยข้อเสนอ 15 ล้านปอนด์ (ราว 750 ล้านบาท) หลังจบฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »