ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "โลมา"เซ็นแข้งเกมรับกิมจิพ่วงแฟนหนุ่ม"แก้ม กวินตรา"

"โลมา"เซ็นแข้งเกมรับกิมจิพ่วงแฟนหนุ่ม"แก้ม กวินตรา"

Posted 08/03/2013 by goal.com

 

พัทยา ยูไนเต็ด ดึงแข้งกิมจิอุดแนวรับ พร้อมเซ็น รชต ชัยจันทร์ แฟนหนุ่มนักแสดงสาวของ "แก้ม"กวินตรา โพธิจักร คุมแดนกลาง

"โลมาฟ้าขาว" พัทยา ยูไนเต็ด สโมสรชื่อดังแห่งไทยพรีเมียร์ลีก ปิดดีลนักเตะเลกแรกหลังได้ขุมกำลังเข้าเพิ่มมาอีก 2 คน โดยเพิงจรดปากกาเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่ช่วงบ่ายเมื่อวันที่ 7 มี.ค. 2556 ที่ผ่านมา

จอง ซูล วูน เซ็นเตอร์ฮาล์ฟเกาหลีใต้ ในที่สุดก็บรรลุข้อตกลงด้วยสัญญา 1 ปี หลังจากได้มาซ้อมราวเดือนครึ่ง และได้ลงแข่งอุ่นเครื่องรายการใหญ่ อย่าง "ช้าง ชลบุรี อินวิเตชั่น 2013" เมื่อปลายเดือน ม.ค. ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้ "โลมาฟ้าขาว" มีนักเตะต่างชาติครบแล้ว 7 คน ส่วนนักเตะไทยอีก 1 รายคือ "หนุ่ม" รชต ชัยจันทร์ ที่เข้ามาซ้อมได้ไม่นาน เซ็นสัญญาเป็นเวลา 2 ปี

"โค้ชหนุ่ย" เฉลิมวุฒิ สง่าพล กุนซือ "โลมาฟ้าขาว" เผยว่า "ก่อนหน้านี้ยังมองว่านักเตะยังน้อยไป การได้นักเตะเพิ่มเข้ามาอีก 2 คนทำให้มีตัวเลือกให้ใช้งานมากขึ้น จอง ซูล วูน เข้ามาซ้อมกับเรานานแล้ว หากตัวหลักบาดเจ็บเราก็มีสแปร์ที่จะส่งลงสนามได้โดยไม่ต้องกังวลมากนัก ส่วน รชต หากปรับแต่งอีกนิด แล้วก็เปลี่ยนความคิดเกี่ยวกับแนวทางการเล่นผมมองว่าจะพัฒนาได้อีกมาก"

ทั้งนี้คาดว่า จอง ซูล วูน ที่ยังติดเรื่องใบ ICT จะลงทะเบียนไม่ทันเกมแข่งวันที่ 10 มี.ค. ซึ่งทัพโลมาจะเปิดสนามเทศบาลเมืองหนองปรือ รับการมาเยือนของโอสถสภา เอ็ม150 สระบุรี เวลา 18.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Preview TPL : ศรีสะเกษฯ VS เอสซีจี เมืองทองฯ
    “กิเลนผยอง” เจ้าของแชมป์ไร้พ่ายฤดูกาลก่อนยังคงรักษาฟอร์มชั้นยอดได้อย่างดีเยี่ยม โดยในเกมล่าสุดก็ยังเปิดบ้านชนะอารมี่ฯ 2 -1 รักษาสถิติไม่แพ้ในลีกเป็นนัดที่ 36 นัดนี้ "ย็อคก้า" อาจเปลี่ยนแปลงผู้เล่นเพื่อรักษาความสดไว้บู๊ถ้วยเอเชีย( เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก) พบ อุราวะ เร้ด ที่ประเทศญี่ปุ่น อย่างไรก็ตามยังเชื่อว่าตัวสำคัญหลายคนทั้ง พิชิตพงษ์ เฉยฉิว และ ธีรศิลป์ แดงดา พร้อมลงเล่นเป็น 11 ตัวจริง
  • ว้อนท์อะ!!โกรันรับเสียดายอดซัลโวปราสาทเพราะติดยืมตัว
    โกรัน เยอร์โควิช กระสันอยากลงดวลโชว์ฝีเท้าที่ไอโมบาย สเตเดี้ยม เพื่อพิสูจน์ตัวเองเป็นอย่างมากแต่ไม่สามารถทำได้เพราะติดเรื่องสัญญายืมตัว
  • สุรีย์เชื่อย้ายมาปราสาทช่วยให้คัมแบ็กทีมชาติ
    สุรีย์ สุขะ เชื่อมั่นการย้ายมาร่วมทัพปราสาทสายฟ้าเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้เขามีชื่อกลับ มาอยู่ในทีมชาติไทยอีกครั้ง ยกรูปแบบการฝึกซ้อมใหม่ทำให้ตัวเองทำผลงานได้ดีขึ้น
  • เปาหนอมปัดรับค่าทำขวัญบอกจบแล้วจบเลย
    ''เปาหนอม'' ถนอม บริคุต โฟนอินข้ามประเทศ ยันชัดทีพีแอลลงดาบระยอง เอฟซีน้อยเกินไป ยันแเล้วไม่ตั้งโต๊ะแถลงและไม่รอเรียกเก็บค่าทำขวัญ จบแล้วจบเลย แนะทุกสโมสรต้องน้อมรับและปฏิบัติตามกฎของสมาคมฟุตบอลฯ เพราะทุกสโมสรสมัครใจร่วมการแข่งขันเอง สมาคมฯ ไม่ได้บังคับเข้ามา ขณะที่ ''เสธ.หนุ่ย'' ผจก.ทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ด ประกาศชัดหากทีมไม่เข้าป้ายในตำแหน่งท็อปไฟว์ตามที่หวัง พร้อมโชว์สปิริตลาเก้าอี้ผจก.ทีมอาร์มี่แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »