ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อปูดเรือใบไม่คิดล่ารูน-สนแค่คาวานี่,ฟัลเกา

สื่อปูดเรือใบไม่คิดล่ารูน-สนแค่คาวานี่,ฟัลเกา

Posted 08/03/2013 by siamsport

 

"ซันสปอร์ต" ตีข่าว "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่มีแผนการที่จะตามล่า เวย์น รูนี่ย์ ที่อาจจะกลายเป็นส่วนเกินของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้วในเวลานี้ เนื่องจากตั้งเป้าหมายไว้แค่ เอดินสัน คาวานี่ ของ นาโปลี และ ราดาเมล ฟัลเกา ของ แอตเลติโก มาดริด เท่านั้น

ซันสปอร์ต แท็บลอยด์ดังเมืองผู้ดี รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก จะไม่เดินหน้าทาบทามตัว เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่แค้นร่วมเมือง มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน หลังจากมีกระแสข่าวว่าตัวนักเตะอาจจะโดน "ปีศาจแดง" โละพ้นสโมสรด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,250 ล้านบาท) ในเร็วๆนี้
 
รูนี่ย์ โดนดร็อปเป็นตัวสำรองในเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เสมอกับ เรอัล มาดริด 1-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 เมื่อวันอังคารที่ 5 มี.ค. ที่ผ่านมา ทำให้ตกเป็นข่าวว่าเจ้าตัวจะโดน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมเลือดวิสกี้ ตัดหางปล่อยวัดในเร็วๆนี้ โดยตั้งค่าตัวไว้ที่ 25 ล้านปอนด์ ทำให้เชื่อกันว่า แมนฯ ซิตี้ อาจจะหวนกลับมาดึง ดาวยิงวัย 27 ปี อีกครั้ง หลังจากเคยเกือบจะได้ตัวมาแล้วเมื่อเดือน ต.ค. ปี 2010
 
อย่างไรก็ดี ซันสปอร์ต เปิดเผยว่า แมนฯ ซิตี้ ไม่ได้สนใจที่จะไล่ล่า รูนี่ย์ แต่อย่างใด เนื่องจากเป้าหมายหลักอยู่ที่ เอดินสัน คาวานี่ ของ นาโปลี และ ราดาเมล ฟัลเกา ของ แอตเลติโก มาดริด ต่างหาก เนื่องจาก ชิกิ เบคิริสไตน์ ผู้อำนวยการฟุตบอลของ "เรือใบสีฟ้า" ไม่เชื่อว่า ดาวเตะ "ปีศาจแดง" จะมีคุณสมบัติสำหรับนักเตะใหม่ตามที่พวกเขาต้องการ
 
เชื่อกันว่า แมนฯ ซิตี้ กำลังมองหาสมาชิกใหม่เข้ามาจุดประกายในแนวรุกอีกครั้ง หลังจากพวกเขาทำผลงานดร็อปไปจากเดิมเมื่อเทียบกับฤดูกาลที่แล้ว โดยเฉพาะในแนวรุกที่ยิงประตูได้น้อยลงจากเดิม ทำให้ 2 กองหน้าอย่าง เอดิน เชโก้ และ คาร์ลอส เตเวซ อาจจะโดนเขี่ยทิ้งเหมือนกับ มาริโอ บาโลเตลลี่ ศูนย์หน้าอิตาเลียน ที่เพิ่งย้ายไปค้าแข้งกับ เอซี มิลาน เมื่อช่วงเดือน ม.ค. ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มันโช่แย้ม! อาจปล่อย เซโก้ หลังจบฤดูกาลนี้
    โรแบร์โต้ มันชินี ยอมรับว่าอาจจะปล่อยตัว เอดิน เซโก้ หลังจบฤดูกาลนี้ หากได้รับค่าตัวที่เหมาะสมโรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีมชาวอิตาลีของสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่า เอดิน เซโก้ หัวหอกทีมชาติเซอร์เบียเป็นผู้เล่นคนสำคัญ แต่หากได้รับค่าตัวที่เหมาะสมก็อาจตัดสินใจปล่อยตัวหลังจบฤดูกาลนี้
  • เล็งอยู่!! โค้ชเรือ เผย กำลังส่องโยเวติชและเบราร์ดี้
    เกรกุชชี โค็ชเกมรับของอดีตแชมป์พรีเมียร์ลีกเมื่อปีที่แล้ว เผย ตอนนี้ทีมของเขากำลังจับตาดูฟอร์มของสองดาวรุ่งที่ตอนนี้กำลังค้าแข้งอยู่ในแดนมะกะโรนี
  • มันโช่ยังไม่ยันเรื่องสัญญาใหม่ตูเร่
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังแทงกั๊กเรื่องสัญญาใหม่ของ โคโล่ ตูเร่ กองหลังจอมเก๋า หลังสัญญาปัจจุบันของนักเตะจะหมดลงหลังจบซีซั่นนี้ แต่ชมนักเตะทำผลงานได้ดีในช่วงที่ผ่านมา
  • แฉ!ชาเคียร์ชอบแจกใบแดงทีมผู้ดี
    เดลี่ เมล สื่อดังของอังกฤษ จัดการขุดคุ้ยประวัติของ ชูเนต ชาเคียร์ ผู้ตัดสินคนดังชาวตุรกี ว่ามักทำหน้าที่ตัดสินไปในทางตรงกันข้ามกับทีมจากอังกฤษหลายต่อหลายครั้ง ทั้งระดับทีมชาติและสโมสร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »