ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เดลบอสเก้ชี้บาร์ซ่าร่วงชปล.มีผลต่อทีมชาติ

เดลบอสเก้ชี้บาร์ซ่าร่วงชปล.มีผลต่อทีมชาติ

Posted 12/03/2013 by siamsport

 

บิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือทีมชาติสเปน เชื่อผลการแข่งขันของ บาร์เซโลน่า ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ เอซี มิลาน วันอังคารนี้ มีผลต่อขวัญกำลังใจของทีม "กระทิงดุ" ในเกมเวิลด์ คัพ 2014 รอบคัดเลือก ปลายเดือนมีนาคมนี้ ชี้หาก "เจ้าบุญทุ่ม" โกงความตายสำเร็จ นักเตะจะเต็มไปด้วยความเชื่อมั่น แม้ยอมรับว่าเป็นงานที่ยากมากก็ตาม

บิเซนเต้ เดล บอสเก้ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปน ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาตั้งความหวังว่า "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน จะสามารถพลิกกลับมาชนะ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ยอดทีมจากอิตาลี ได้สำเร็จ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ที่สนามคัมป์ นู ในวันอังคารที่ 12 มีนาคมนี้ หลังจากเกมแรกบุกไปพ่าย 0-2 ที่ซาน ซิโร่ เพื่อรักษาขวัญกำลังใจในทีม "กระทิงดุ" ก่อนเกมฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก กับ ฝรั่งเศส ช่วงปลายเดือนมีนาคมนี้

"มันจะเป็นเกมที่สำคัญมากสำหรับ บาร์เซโลน่า และ สเปน ผลการแข่งขันของ บาร์เซโลน่า อาจมีผลต่อขวัญและกำลังใจของทีมชาติ มันจะเป็นปัญหาเล็กน้อยถ้า บาร์ซ่า แพ้ เพราะว่านักเตะจะซึมเศร้า ในทางตรงกันข้าม ถ้าพวกเขาพลิกกลับมาชนะได้ พวกเขาจะเต็มไปด้วยความมั่นใจ และมีกำลังใจเพิ่ม มันจะเป็นงานที่ยาก แต่ผมคิดว่า บาร์ซ่า สามารถทำมันได้"

มันเป็นเรื่องสำคัญ หากพวกเขาทำได้สำเร็จ และผ่านเข้ารอบต่อไป เหมือนกับ เรอัล มาดริด ทำ (ในเกมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) พวกเขาเป็นส่วนสำคัญในทีมชาติ และเราต้องการนักเตะที่เต็มไปด้วยสปิริต" โค้ชจอมเก๋า กล่าว        

ทั้งนี้ สเปน จะเป็นเจ้าบ้านพบกับ ฟินแลนด์ ในวันศุกร์ที่ 22 มีนาคม ก่อนเดินทางไปเยือน ฝรั่งเศส  วันอังคารที่ 26 มีนาคมนี้ ในเกมฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »