ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ละคร » พลอย-มาริโอ้ นำทีมบวงสรวงละคร มาดามดัน

พลอย-มาริโอ้ นำทีมบวงสรวงละคร มาดามดัน

Posted 12/03/2013 by kapook

ถือฤกษ์งามยามดีช่วงเช้าวันนี้ (12 มีนาคม) บวงสรวงเปิดกล้องไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับละครเรื่อง "มาดามดัน" ของผู้จัดมากฝีมืออย่าง "หน่อง อรุโณชา" ที่ขอหยิบนวนิยายโรแมนติกคอมเมดี้ยอดฮิต ของพงศกร มาถ่ายทอดในแบบฉบับของคุณหน่องให้แฟนละครช่อง 3 ได้ชมกัน

นำทีมโดยพระ-นาง เพื่อนซี้ เพื่อนสนิทนอกจอที่โคจรมาเจอกันครั้งแรกอย่าง "มาริโอ้ เมาเร่อ" กับ "พลอย เฌอมาลย์" ที่ต้องมารับบทเจ๊ดัน กับดาราหนุ่มสุดหล่อในสังกัด... แต่หัวใจเกิดพลาดท่าเมื่อเจ๊ดันสุดมั่นกลับตกหลุมรักเด็กตัวเองซะอย่างนั้น

นอกจากนี้ ยังมีนักแสดงที่มาสร้างสีสันอย่างมากมาย อาทิ ชาย ชาตโยดม ที่โดดมารับบทกะเทยสุดแซบ, อั๋น วิทยา, มิ้นท์ มิณฑิตา และการแจ้งเกิดครั้งแรกของ อินดี้ อินทัช ลูกชายสุดหล่อของฮันนี่ ภัสสร และบี๋ ธีระพงศ์

ส่วนในวันนี้กระปุกดอทคอม ก็ขอนำภาพบรรยากาศการเปิดกล้องละคร "มาดามดัน" มาให้ได้ชมกัน เอ้า! พระ-นาง เคมีจะเข้ากันหรือเปล่า ต้องรอชมกันนะจ๊ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กุ๊บกิ๊บ เปิดใจ เหตุเลิกรา มาริโอ้ แอบหวังรักรีเทิร์น
    หลังจากมีข่าวว่าเลิกรากับอดีตหวานใจหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ ไปเรียบร้อยแล้ว ก็ดูเหมือนสาว กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ จะเก็บตัวเงียบ ไม่ค่อยออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้เท่าไรนัก แต่ล่าสุด กุ๊บกิ๊บ ก็ได้มาเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น ทั้งการเลิกกับ มาริโอ้ และชีวิตตอนนี้ที่ไม่มีหวานใจหนุ่มอยู่เคียงข้าง
  • แพนเค้ก โต้ เปลือยกายถ่ายหวิว มึน พลอย เขม่น
    นางเอกแก้มป่อง แพนเค้ก เขมนิจ โต้! เปลือยทั้งตัวถ่ายแบบหวิว ยันเซฟดีไม่กลัวหลุด ยิ้มแฟนหนุ่ม สารวัตรหมี พ.ต.ต.ศักดิ์สุนทร ไม่หวง เพราะเข้าใจเป็นการทำงาน ปฏิเสธเปลี่ยนลุคส์เป็นสาวเซ็กซี่!! มึนข่าวเม้าท์นางเอกรุ่นพี่ต่างช่อง พลอย เฌอมาลย์ ออกอาการเขม่น เหตุทำตัวเด่นเกินหน้าในงานแฟชั่นโชว์!!
  • ลืมป่วย “พลอย เฌอมาลย์” เต้นสะบัดบนเวที!!
    ต้องปรบมือให้กับซุป'ตาร์สาว "พลอย เฌอมาลย์" ที่เมื่อไม่กี่วันมานี้เพิ่งจะเป็นลมเป็นแล้งหลังจากเสร็จงานอีเว้นท์ เนื่องจากอาการป่วย แต่มาวันนี้สาวพลอยพกความมั่นใจ มาร่วมเดินแบบให้กับงานแฟชั่นโชว์ "F&F summer collection 2013" ด้วยการดิ้นสะบัดบนเวทีแคตวอร์คทั้งที่อาการยังไม่หายดีร้อยเปอร์เซนต์ สปิริตสูงแบบนี้ถึงเรียกว่ามืออาชีพของจริง ดาราคนไหนที่ไม่มีสปิริต ไม่มีความเป็นมืออาชีพ อนุญาตให้ดูสาวพลอยไว้เป็นตัวอย่างได้นะจ๊ะ!!
  • 'พลอย' รับกรรมทันตา ทำร้าย 'หยาด' แต่พลาดแท้งเอง
    นอกจากน่าติดตามเพราะความสนุกเข้มข้นแล้ว ละครเรื่อง “บ่วงบาป” ทางช่อง 3 ยังได้แฝงข้อคิดดีๆไว้ด้วย อย่างในวันพุธนี้มีฉากที่ คุณรำพึง (พลอย-เฌอมาลย์) และบ่าว จวง (จอย-นฤมล) ตั้งใจเอายาขับเลือดให้ ชุ่ม (หยาดทิพย์ ราชปาล) กินจะได้แท้งลูก แต่สุดท้ายกลับกลายเป็นว่า รำพึง ต้องมาแท้งลูกซะเอง นี่เรียกว่ากรรมตามสนองทันตา เห็น! โดยฉากดังกล่าวไปถ่ายที่หมู่บ้านกฤษณา ติวานนท์ เป็นฉากยาวที่ทำให้เครียดกันทั้ง พลอย...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »