ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือหนาว!เตฟจ่อติดคุกวืดบู๊ผี

เรือหนาว!เตฟจ่อติดคุกวืดบู๊ผี

Posted 15/03/2013 by siamsport

 

แมนฯ ซิตี้มีหนาว อาจไร้คาร์ลอส เตเวซกองหน้าตัวเก่งในเกมดาร์บี้แมตช์นัดบุกไปเยือนแมนฯ ยูไนเต็ดต้นเดือนหน้าหากสตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินาถูกศาลตัดสินให้จำคุกคดีขับรถในช่วงที่ถูกแบน

เตเวซถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับได้เมื่อสัปดาห์ก่อนโทษฐานทำผิดกฎเนื่องจากเมื่อเดือนม.ค.เขาถูกห้ามขับรถเป็นเวลาหกเดือนด้วยข้อหาไม่มีใบขับขี่

ต่อกรณีดังกล่าว ส่งผลให้พ่อค้าแข้งวัย 29 ปีมีกำหนดขึ้นศาลในวันที่ 3 เม.ย.ซึ่งตามกฎหมายของอังกฤษแล้วเขามีสิทธิ์ถูกพิพากษาให้ต้องโทษจำคุกสูงสุดไม่เกินหกเดือน

ด้วยเหตุนี้ ทีมเรือใบจึงอาจไม่มีเตเวซกลับไปเยือนถิ่นเก่าในเกมวันที่ 8 เม.ย.หากเขาได้รับโทษจำคุก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มั่วนิ่ม!กาตาร์โต้ไทม์สกุข่าวจัดดรีมฟุตบอลลีก
    ประเทศกาตาร์ เตรียมใช้โปรเจกต์ยักษ์ทุ่มเงินดึงทีมใหญ่ๆ ของโลก 24 ทีมร่วมเตะ "ดรีม ฟุตบอล ลีก" (ดีเอฟแอล) โดยจัดแข่งขันทุกๆ 2 ปีเริ่มในปี 2015
  • สุดซี้ด!เรือใบรอพบสิงห์หรือผีตัดเชือกเอฟเอคัพ
    ผลการประกบคู่ เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ ปรากฏว่า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รอพบกับผู้ชนะระหว่าง เชลซี หรือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขณะที่ แบล็คเบิร์น หรือ มิลล์วอลล์ จะพบกับ วีแกน แอธเลติก
  • เอเยนต์ลั่นนาสรี่พร้อมผงาดพาเรือยิ่งใหญ่
    ฌ็อง-ปิแอร์ แบร์นส์ นายหน้าคู่ใจของ ซามีร์ นาสรี่ เพลย์เมกเกอร์เลือดน้ำหอมของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจเด็กในคอนโทรลจะกลับมาระเบิดฟอร์มเก่งได้อีกครั้งอย่างแน่นอนในการพาต้นสังกัดเดินหน้าสู่ความสำเร็จอีกครั้ง หลังจากประสบปัญหาฟอร์มต่ำกว่ามาตรฐานในซีซั่นนี้
  • เรือใบร่วมวงปืนล่ามาเฮอร์ดาวรุ่งอัล์คมาร์
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมเปิดศึกกับ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล แย่งตัว อดัม มาเฮอร์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ อาแซด อัล์คมาร์ มาร่วมทีม หลังจากเดินหน้าส่ง ซิกิ เบกิริสไตน์ ผู้อำนวยการฟุตบอล ไปพูดคุยกับนักเตะมาแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »