ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ดร็อกบาหวังเจอเปแอสเชประกบคู่ชปล.

ดร็อกบาหวังเจอเปแอสเชประกบคู่ชปล.

Posted 15/03/2013 by rakball.net

 

 

 ดิดิเยร์ ดร็อกบา หัวหอกทีมกาลาตาซาราย หวังจะได้เจอ "เปแอสเช"ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในการประกบคู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก

ดิดิเยร์ ดร็อกบา หัวหอกทีมกาลาตาซาราย หวังที่จะได้ดวลแข้งกับ "เปแอสเช"ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จากฝรั่งเศส ในการประกบคู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย UCL ที่จะมีพิธีจับสลากอย่างเป็นทางการที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ในวันนี้เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

โดย ดร็อกบา อธิบายถึงเหตุผลที่ต้องการพบกับ "เปแอสเช" ว่าต้องการที่จะทำอะไรเพื่อ โอลิมปิก มาร์กเซย อดีตต้นสังกัดเก่าด้วยการเป็นก้างขวางคอไม่ยอมให้คู่ปรับของอดีตต้นสังกัด ได้ดีเกินหน้าเกินตามมาร์กเซย นั่นเอง

ทั้งนี้ในการประกบคู่ รอบ 8 ทีมสุดท้ายศึฟยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก นั้นไม่มีข้อแม้ใดๆ ทั้งสิ้น เหมือนกับรอบ 16 ทีมสุดท้าย ซึ่งจะทำให้ทุกทีมมีโอกาสพบกันได้ทั้งหมด โดยเฉพาะ บาร์เซโลน่า กับ รีล มาดริด 2 ทีมยักษ์ใหญ่จากสเปน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เช็กแฮปปี้เชลซีทุบสเตอัวฯเข้ารอบ8ทีม
    ปีเตอร์ เช็ก จอมหนึบร่างโย่ง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี มั่นใจทีมจะผ่านเข้ารอบได้อยู่แล้ว แม้ต้องโดนสเตอัว บูคาเรสต์ ตามตีเสมอ 1-1 ก่อนพักครึ่งแรก พร้อมชมเฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงเลือดกระทิง ทำงานหนักมาตลอดก่อนได้รับผลตอบแทนเป็นประตูสุดสำคัญสำหรับทีมในเกมนี้
  • โมรัตติภูมิใจอินเตอร์เต็มที่แล้วแม้ร่วงยูโรปาฯ
    มัสซิโม่ โมรัตติ หัวเรือใหญ่ "เนรัซซูรี่" อินเตอร์ มิลาน ยกนิ้วให้ความพยายามของลูกทีม แม้ต้องกระเด็นตกรอบยูโรปา ลีก ด้วยกฎอเวย์โกลหลังเสมอ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 4-4 เมื่อแข่งครบ 2 เกม รับหากเป็นศึกแชมเปี้ยนส์ ลีกตนคงเสียใจมากกว่านี้เยอะ
  • โบอาสรับ! งูใหญ่ทำลุ้นเหนื่อย ยันไม่ได้ประมาท
    อังเดร วิลลาส-โบอาส ยอมรับว่า อินเตอร์ มิลาน โชว์ฟอร์มได้อย่างแข็งแกร่ง ทำเอาต้องลุ้นเหนื่อย พร้อมยืนยันไม่ได้ประมาทแต่อย่างใด
  • ราฟาปลื้มตอร์เรสคืนฟอร์มพาสิงห์ทะลุ8ทีมยูโรปาฯ
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือหนวดงาม "สิงห์บลูส์" เชลซี ชมเปาะเฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกฟอร์มตก กลับมามีความมั่นใจอีกครั้งหลังเบิกประตูสำคัญช่วยทีมอัด สเตอัว บูคาเรสต์ 3-1 พร้อมตบเท้าผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูโรปา ลีก เชื่อเจ้าตัวกลับมามีความมั่นใจเต็มถังและจะระเบิดฟอร์มเก่งออกมาได้แน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »