ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แบรนดี้ แกรนวิลล์ เซ็กทะลุวัยเลขสี่

แบรนดี้ แกรนวิลล์ เซ็กทะลุวัยเลขสี่

Posted 15/03/2013 by siamdara

ไม่กี่วันก่อนเพิ่งมีข่าวว่าให้คะแนน เจอราร์ด บัตเลอร์ แบบทะลักจุดแตก 11 เต็ม 10 สำหรับลีลาบนเตียง วันนี้เลยมีภาพ แบรนดี้ แกรนวิลล์ สาวสวยจากรายการเรียลลิตี้แม่บ้านสุดฮอต ''Real Housewives of Beverly Hills'' มาฝาก ซึ่งดูแล้วเซ็กซี่เกินวัย 40 จริงๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นางฟ้าเดินดิน ดูช์เซน โครส ปล่อยของสำแดงฤทธิ์!
    นางแบบ..นางฟ้าสาวจากวิคตอเรีย ซีเคร็ท ดูช์เซน โครส ยังคงฮอตและร้อนแรงอยู่ระดับแถวหน้าต่อไป แม้ว่าเธอจะกำลังสนุกกับการเลี้ยงลูกชาย เฟย์ลอน วัย 2 ขวบเศษ แต่ก็ไม่คิดทิ้งแคทวอล์ก หรือหนีแสงแฟลชหน้ากล้อง
  • ยินดี''พิงค์กี้''แต่งงาน''หยาด''โต้เลิกสนิทเพราะฉาวถี่
    นางเอกวิก 3 ''หยาดทิพย์'' รับไม่ได้คุย ''พิงค์กี้-สาวิกา'' เป็นปีแล้ว เผยทราบข่าวเพื่อนจะแต่งงานแต่ไม่รู้รายละเอียด ยินดีถ้าเป็นจริง ปัดถอยห่างเพราะอีกฝ่ายฉาวถี่ ยันแค่ทำงานคนละที่เป็นเพื่อนจริงแต่ไม่ได้สนิทมากถึงขั้นต้องโทร.หากัน แย้มมีหนุ่มคุยที่โดนใจบ้างแต่ยังไม่พร้อมเรียกแฟน ลุ้นเจอเนื้อคู่ธรรมะธัมโมเหมือนที่หมอดูทำนาย เพราะคงโดนใจแม่มาก
  • ทาทา ดราม่า! ถ่ายคลิประบายปัญหาชีวิต น้ำตาร่วง
    ซุปตาร์สาว อมิตา ทาทา ยัง คงเหน็ดเหนื่อยกับชีวิตในช่วงที่ผ่านมาจริงๆ ถึงขนาดถ่ายคลิปวิดีโอ ระบายปัญหาชีวิต ช่วงที่เจอโรคภัยไข้เจ็บตามๆ รุมเร้า จนรู้สึกท้อแท้และเหนื่อยกับชีวิต จนต้องระบายออกทั้งน้ำตา
  • แรงได้อีก หมออ้อย อวยพรให้ เพี๊ยซ-มิกกี้ รักกันได้นาน
    ก่อนหน้านี้เพิ่งจะสาดน้ำลายใส่กันไปมาผ่านอินสตาแกรม แต่ล่าสุดพิธีกรสาเซ็กซี่ หมออ้อย จุฑารัตน์ ยอมสงบศึกรักสามเส้าอย่างถาวร รีบประกาศก้องไม่ขอพูดถึงอดีตแฟน มิกกี้ ณัฐพงศ์ และสาว เพี๊ยซ กนกลดา อีกต่อไป! แถมยังไม่ลืมอวยพรขอให้ เพี๊ยซ-มิกกี้ อยู่กันได้นานๆ ยันเปล่าแช่ง เปรยอโหสิกรรมให้แล้ว แต่จะไม่ขอร่วมงานกัน ก่อนจะแขวะงานแต่งงานอวดสินสอด 10 ล้าน มิรู้ว่ารวมคอนโด(อดีตรังรัก)ของตนรึเปล่า?!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »