ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อีวา ลองโกเรีย สวยน่ารักไม่เสื่อมคลาย

อีวา ลองโกเรีย สวยน่ารักไม่เสื่อมคลาย

Posted 16/03/2013 by siamdara

หายหน้าไปเลยในช่วงที่ผ่านมา อีวา ลองโกเรีย โผล่หน้าสวยๆ พร้อมหุ่นเซ็กซี่แบบกะทัดรัดมาให้เราได้เห็น และหายคิดถึง ระหว่างไปเที่ยวไกลถึงริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล งานนี้ภาพที่ถ่ายมาคุณเธอนอนคนเดียวแบบสบายอารมณ์ ไม่รู้ว่าไปคนเดียว หรือมีผู้ใดตามไปด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 38 ยังเป๊ะ! พิม ซอนย่า อวดหุ่น ไม่ทิ้งลายนางแบบ
    สมกับเป็นหนึ่งในตัวแม่ของวงการนางแบบไทย สำหรับสาวลูกครึ่ง "พิม ซอนย่า" เพราะแม้ตอนนี้จะอายุ 38 ปี แล้ว แต่ก็ยังมีหุ่นเป๊ะแบบสาวๆ ยังอาย แถม She ยังไม่ทิ้งลายนางแบบเพราะโพสต์ท่าอวดหุ่นสวยลงอินสตาแกรมอยู่เสมอๆ มิน่า รักกับสามีรูปหล่อลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส "วิน โปลโดมินิก วัชรสินธุ์" ถึงยังหวานแหววไม่มีเปลี่ยน
  • ''ชมพู่''ไม่สน''อั้ม''ยี้ยันไร้ปัญหาปัดอัพค่าตัวตาม
    นางเอกแถวหน้า ''ชมพู่'' เมินซุป''ตาร์คนดัง ''อั้ม'' ประกาศยี้ไม่ร่วมงาน โต้เกาเหลา ยันไร้ปัญหาหากทำงานด้วยกัน ไม่คิดอัพค่าตัวเพิ่มตามเรตของใครของมัน
  • ขวัญ รับเคลมแฟนเก่า ชาม เปิดตัว อ้าย ลูกนายตำรวจใหญ่
    ปล่อยให้สงสัยอยู่ตั้งนานว่าหนุ่มที่ไหนกันหนอที่เข้ามาคว้าหัวใจนางเอกสาว ขวัญ อุษามณี จนเธอพร่ำเพ้อได้จนถึงทุกวันนี้ ที่ไหนได้ไม่ใช่ใครอื่นไกลที่ไหน แต่กลับเป็น หนุ่มอ้าย หนุ่มนักเรียนนอกดีกรีลูกนายตำรวจใหญ่ แถมยังเคยเป็นหนุ่มที่ตกเป็นข่าวกิ๊กกั๊กกับ ชาม ไอยวริญท์ มาก่อนหน้านี้ ขนาดมีข่าวลือว่าทั้งคู่แอบซุ่มหมั้นหมายกันเป็นที่เรียบร้อย แต่ก็เป็นเพียงข่าวลือเท่านั้นเพราะความสัมพันธ์ระหว่าง ชาม-อ้าย เป็นอันต้องล่มลงอย่างกะทันหัน เพราะฝ่ายชายต้องกลับไปเรียนต่อต่างประเทศ
  • หาม ริต้า ส่งรพ ทรุดไซนัสกำเริบ
    ก่อนนี้เดินสายเข้า-ออกโรงพยาบาลเป็นว่าเล่น สำหรับนางเอกลูกครึ่ง ศรีริต้า เจนเซ่น ล่าสุดเจ้าตัวก็โหมงานอย่างหนัก จนต้องหามส่งโรงพยาบาลสมิติเวชโดยด่วน เนื่องจากอาการไซนัสกำเริบ งานนี้แฟนคลับคงหมดห่วง สบายใจขึ้นเยอะ เพราะรู้ว่าหนุ่ม ขันเงิน เนื้อนวล หวานใจของนางเอกสาวดูแลเป็นอย่างดี!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »