ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ฮือฮา!ริโอตีซี้นักร้องดัง

ฮือฮา!ริโอตีซี้นักร้องดัง

Posted 19/03/2013 by siamsport

 

ได้เพื่อนใหม่เป็นคนดังระดับโลก สำหรับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังจอมเก๋าของ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อเขาไปดูคอนเสิร์ตของ แฮร์รี่ สไตล์ส นักร้องหนุ่มของ "วัน ไดเร็กชั่น" บอยแบนด์ยอดนิยมแห่งเกาะอังกฤษ แถมยังมอบตั๋วให้ สไตล์ส ไปดูตัวเองลงเล่นในเกมที่ "ปีศาจแดง" เชือด เร้ดดิ้ง 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาอีกต่างหาก

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เพื่อนใหม่เป็นคนดัง เมื่อเขาสร้างความสัมพันธ์กับ แฮร์รี่ สไตล์ส นักร้องหนุ่มรูปหล่อของ "วัน ไดเร็กชั่น" (One Direction) บอยแบนด์ยอดฮิตแห่งเมืองผู้ดี

แข้งวัย 34 ปี เดินทางไปดู สไตล์ส และเพื่อนร่วมวงของเขาขึ้นแสดงที่เมืองแมนเชสเตอร์ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 15 มีนาคม และคืนวันเสาร์ที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา แถมยังมอบตั๋วระดับวีไอพีในเกมลีกนัดที่ "ปีศาจแดง" เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เฉือนชนะ เร้ดดิ้ง 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ให้กับนักร้องหนุ่มวัย 19 ปี ซึ่งเป็นแฟนบอลตัวยงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วย

นอกจากนี้ อดีตกองหลัง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ยังลงทุนเปิด "รอสโซ่" ร้านอาหารของเขาจนถึงเวลา 02.00 น.ของวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา เพื่อที่เขากับ สไตล์ส จะได้กินข้าวกันอย่างชื่นมื่นแบบสองต่อสอง หลังจากที่นักร้องหนุ่มคนดังแสดงคอนเสิร์ตเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาเสร็จแล้วอีกต่างหาก

ขณะที่ สไตล์ส ก็ใส่เสื้อแข่งของ "ปีศาจแดง" ที่มีการปักเบอร์ 5 และชื่อของ เฟอร์ดินานด์ เอาไว้ พร้อมกับโพสต์ลงบน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังหลังจากนั้น โดยนักร้องหนุ่มวัย 19 ปี โพสต์ข้อความด้วยว่า "หวังว่านายจะสนุกกับการแสดงในคืนนี้นะ rioferdy5 (บัญชีทวิตเตอร์ของ เฟอร์ดินานด์)"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »