ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ชัวร์แล้ว!พญาเสือประกาศคบกับนักสกีสาวจริง

ชัวร์แล้ว!พญาเสือประกาศคบกับนักสกีสาวจริง

Posted 19/03/2013 by siamsport

ยืนยันแล้วจ้า! ไทเกอร์ วู้ดส์ ก้านเหล็กหนุ่มชาวอเมริกัน ประกาศเอง กำลังคบหาดูใจอยู่กับ ลินด์เซย์ วอนน์ นักสกีสาวคนเก่งจริง ส่วนฝ่ายหญิงก็ทำให้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น ด้วยการออกมายืนยันเช่นกัน

ไทเกอร์ วู้ดส์ นักกอล์ฟชายมือ 2 ของโลกชาวอเมริกัน และ ลินด์เซย์ วอนน์ นักสกีสาวคนเก่งเพื่อนร่วมชาติ ออกมายืนยันพร้อมกัน เมื่อวันจันทร์ที่ 18 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า พวกเขากำลังคบดูใจกันอยู่ ตามที่มีข่าวลือออกมาก่อนหน้านี้จริง

"ทีเอ็มซี" สื่อซุบซิบข่าวแวดวงคนดังของแดนลุงแซม เคยรายงานเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาว่า "พญาเสือ" กำลังปลูกต้นรักกับ วอนน์ ซึ่งมีดีกรีเป็นเจ้าของเหรียญทองการแข่งสกีประเภทดาวน์ฮิลล์ของโอลิมปิก ฤดูหนาว 2010 ที่เมืองแวนคูเวอร์ ประเทศแคนาดาอยู่ โดยเขาถึงขั้นส่งเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวไปรับฝ่ายหญิงที่มีอาการบาดเจ็บระหว่างไปลงแข่งขันที่รายการหนึ่งในประเทศออสเตรียเลยทีเดียว

จนกระทั่งล่าสุด ก้านเหล็กวัย 37 ปี ซึ่งแยกทางกับ เอลิน นอร์เดเกรน อดีตภรรยาชาวสวีดิช เมื่อช่วงปี 2010 เพราะถูกจับได้ว่าเขานอกใจเธอนั้น ก็กล่าวผ่านเว็บไซต์ส่วนตัวของเขาเอง และ "เฟซบุ๊ก" เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังว่า กำลังคบหาดูใจอยู่กับ วอนน์ จริง แถมยังโพสต์รูปที่อยู่ด้วยกันอีกต่างหาก

"ลินด์เซย์ กับผมเป็นเพื่อนกันมานานแล้ว แต่ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมานั้นเราสนิทกันมากๆ และตอนนี้เราก็กำลังเดตกันอยู่ เราขอขอบคุณทุกๆ การสนับสนุนของพวกคุณ และขอบคุณที่เคารพความเป็นส่วนตัวของเรา ซึ่งเราอยากสานต่อความสัมพันธ์ของเราแบบเป็นส่วนตัว เหมือนที่คู่รักตามปกติเขาทำกัน และอยากลงแข่งขันในฐานะนักกีฬาต่อไปด้วย" เจ้าของแชมป์รายการระดับ เมเจอร์ 14 สมัย ระบุ

ขณะที่ วอนน์ ก็โพสต์ข้อความแบบเดียวกัน และรูปของพวกเขาทั้ง 2 คนลงบน "เฟซบุ๊ก" เช่นกัน จนเป็นการยืนยันถึงความรักของพวกเขาไปในตัว "ฉันคิดว่ามันคงไม่เป็นความลับเท่าไหร่ล่ะนะ แต่ก็ใช่ ฉันกำลังคบกับ ไทเกอร์ วู้ดส์ อยู่ ความสัมพันธ์ของเราพัฒนาจากการเป็นเพื่อนไปสู่อะไรบางอย่างที่มากกว่านั้นตลอดช่วงไม่กี่เดือนมานี้ และมันก็ทำให้ฉันมีความสุขมากๆ เลยล่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นาดาลเผยปรับเกมได้ผลก่อนทุบเดลโปโตร
    ราฟาเอล นาดาล ยอดนักหวดลูกสักหลาดจากเมืองกระทิง เปิดเผยว่าเขาตัดสินใจเปลี่ยนเกมของตัวเองจากที่เร่งรีบเกินไปในช่วงต้นจนเสียเซตแรก ก่อนทุบ ฮวน มาร์ติน เดล โปโตร คู่ปรับอาร์เจนไตน์ 2-1 เซต คว้าแชมป์เอทีพี มาสเตอร์ส รายการที่ 22 ของตัวเองได้แบบหืดจับในศึกบีเอ็นพี ปาริบาส โอเพ่น เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • มาเรียทุบวอซเนี้ยคกี้ซิวแชมป์บีเอ็นพีฯ
    มาเรีย ชาราโปว่า แร็กเกตสาวคนงามจากแดนหมีขาว โชว์ฟอร์มแกร่ง จนคว้าชัยเหนือ แคโรไลน์ วอซเนี้ยคกี้ คู่แข่งเลือดเดนส์ ไปแบบไม่ยากเย็นนัก 2 เซตรวด ในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศของประเภทหญิงเดี่ยว ศึกบีเอ็นพี ปาริบาส โอเพ่น เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • ฝนกระหน่ำ!ออสซี่กรังด์ปรีซ์ควอลิฟายไม่จบ
    ประเดิมเปิดซีซั่นใหม่ ฟอร์มูล่า วัน ก็เจออุปสรรคเสียแล้ว หลังพายุฝนกระหน่ำตกลงมาแบบไม่ลืมหูลืมตา ทำให้การแข่งขัน ออสเตรเลียน กรังด์ปรีซ์ รอบคัดเลือก ที่แดนจิงโจ้ มีอันต้องเลื่อนไปจบในวันอาทิตย์นี้แทน
  • ตบไม่ยั้ง!น้องเมย์ต้อนสาวเบียร์2-0ลิ่วสวิสโอเพ่น
    ''น้องเมย์'' รัชนก อินทนนท์ ฟอร์มยังร้ายกาจหลังไล่ต้อนเอาชนะคู่ปรับเก่า จูเลี่ยน เชงค์ มือวางอันดับ 2 ของรายการชาวเยอรมัน ไปอย่างสบาย 2-0 เกม ลิ่วรอบรองฯไปพบ ยูอิ ฮาชิโมโตะ มือควอลิฟายจากญี่ปุ่น ในศึก สวิส โอเพ่น คืนวันศุกร์ที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »