ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไทยลีกหลบคิวเตะเปิดทางหงส์มาเยือนจับใส่ฟีฟ่าเดย์แทน

ไทยลีกหลบคิวเตะเปิดทางหงส์มาเยือนจับใส่ฟีฟ่าเดย์แทน

Posted 21/03/2013 by goal.com

 

ทีพีแอล จัดหลบโปรแกรมแข่งขันช่วงที่ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งเมืองผู้ดีมาเยือน โดยจับไปใส่ในช่วงวันฟีฟ่าเดย์ของทีมชาติซึ่งมีคู่บิ๊กแมตช์ระหว่าง เมืองทอง กับ ชลบุรี อยู่ในนั้นด้วย

บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ทำหนังสือแจ้งถึงสโมสรสมาชิกเรื่องการปรับโปรแกรมฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ ลีก 2013 และ ยามาฮ่า ลีกวัน 2013 ในสัปดาห์ที่ 20 ซึ่งจากเดิมจะแข่งขันในวันที่ 27-28 ก.ค.นี้ ออกไปเป็นวันที่ 7-8 ก.ย. เนื่องจาก ช่วงเวลาดังกล่าวจะมีการแข่งขันนัดพิเศษที่สโมสรลิเวอร์พูล ทีมมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ จะมาเยือนประเทศไทย วันที่ 28 ก.ค.

ทั้งนี้วันที่ 7-8 ก.ย.นั้น จากเดิม ไทยพรีเมียร์ลีก ได้เว้นว่างไว้ให้กับทีมชาติไทย สำหรับแข่งขันเกมอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่า ซึ่งการจับโปรแกรมลีกมาใส่แทนนั้นทำให้เชื่อกันว่าช่วงดังกล่าวทัพ "ช้างศึก" อาจจะไม่มีการเตรียมทีม ก่อนจะมีการแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2015 รอบคัดเลือก กับทีมชาติอิหร่าน วันที่ 15 ต.ค.

สำหรับโปรแกรมแข่งขันที่มีการเปลี่ยนแปลงในสัปดาห์ที่ 20 นั้นมีคู่ซุปเปอร์บิ๊กแมตช์ระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ชลบุรี เอฟซี รวมอยู่ด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »