ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทำกันลงคอ! ปู่รอยผิดหวังหลังริโอปฏิเสธร่วมทัพสิงโต

ทำกันลงคอ! ปู่รอยผิดหวังหลังริโอปฏิเสธร่วมทัพสิงโต

Posted 22/03/2013 by goal.com

 

นายใหญ่ทัพสิงโตคำราม ยอมรับ สุดผิดหวังที่ปราการหลังจากปีศาจแดงขอถอนตัวออกจากทีมชาติชุดคัดบอลโลก

รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เปิดใจว่า เขารู้สึกผิดหวังที่ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซ็นเตอร์แบ็กจอมเก๋าของแมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจบอกปัดโอกาสรับใช้ชาติลงทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก กับซาน มาริโน และมอนเตเนโกร

อดีตดาวเตะยูงทองให้เหตุผลจากการถอนตัวออกจากทีมชาติครั้งนี้ว่า ต้องการถนอมร่างกายเพื่อค้าแข้งได้นานที่สุด แต่ล่าสุดเจ้าตัวกลับบินตรงไปยังประเทศกาตาร์ เพื่อทำงานเป็นผู้วิเคราะห์เกมระหว่างทรีไลอออนส์กับซาน มารีโน แบบหน้าตาเฉย

"ผมไม่ได้เครียดมากมายนะ แต่ยอมรับตามตรงว่าผิดหวังที่ริโอไม่เข้าร่วมทีมชาติ เพราะผมเลือกเขาเป็นหนึ่งในสี่กองหลังของทีมที่จะใช้งานในศึกคราวนี้" อดีตกุนซือหงส์แดง ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว

"สิ่งที่เขาตัดสินใจทำอยู่ตอนนี้คือธุระส่วนตัวของเขาแล้ว ผมจะไม่สนใจผู้เล่นที่ไม่ได้อยู่ที่นี่อีกต่อไป ผมจะดูแลเฉพาะผู้เล่นที่อยู่ที่นี่เท่านั้น มันจะยอดเยี่ยมมากหากเขามาอยู่ที่นี่ แต่เราต้องเดินหน้าต่อไปโดยปราศจากเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงโตรอขย้ำ!รูนนำฟัดซานมาริโน่คัดบอลโลก
    "สิงโตคำราม" อังกฤษ เตรียมจัดทัพนำล่าตาข่ายโดย เวย์น รูนี่ย์ กับ เจอร์เมน เดโฟ เกมฟัด ซาน มารีโน่ ทีมบ๊วยของตาราง ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก 2014 (โซนยุโรป กลุ่ม เอช.) คืนวันศุกร์ที่ 22 มี.ค. ศกนี้
  • แซมบ้าแผ่วปลาย!นำ2-0อัซซูรี่ฮึดยิงเจ๊า2-2
    "แซมบ้า" บราซิล ฟอร์มสะดุดไปดื้อๆ หลังนำห่าง "อัซซูรี่" อิตาลี ไปก่อนถึง 2-0 สุดท้ายถูกไล่ยิงรวดจบที่ผลเสมอ 2-2 ในศึกฟุตบอล กระชับมิตร ทีมชาติ เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 21 มี.ค. ที่ผ่านมาฟุตบอล กระชัยมิตร ทีมชาติวันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม 2556อิตาลี 2 - 2 บราซิลสนาม : สต๊าด เดอ เจนีวาเกมอุ่นเครื่องคู่ใหญ่ที่สนามเป็นกลางประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เป็นการพบกันระหว่าง อิตาลี กับ บราซิล คู่ชิงชนะเลิศฟุตบอลโล...
  • เอ๊ะ ยังไง! แลมพ์แย้ม พร้อมบู๊เพื่อชาติแม้อยู่อเมริกา
    แฟรงค์ แลมพาร์ด อาจย้ายไปค้าแข้งเมเจอร์ลีกตามรอย เดวิด เบ็คแฮม เสียแล้ว เมื่อออกมาแย้มว่าพร้อมเล่นให้ทีมชาติแม้จะอยู่อเมริกาก็ตาม
  • หลุด!เสื้อชุดเยือนสิงโตแบบใหม่ใช้สีแดง
    ภาพชุดเยือนอันใหม่ของทีมชาติอังกฤษ ที่ออกแบบโดยสปอนเซอร์รายใหม่อย่าง ไนกี้ ถูกมือดีปล่อยหลุดออกมาเต็มโลกไซเบอร์ โดยจะเป็นการกลับไปใช้สีแดงเป็นหลักตามเดิม ขณะที่ ไนกี้ ยังไม่ขอให้ความคิดเห็นกับเรื่องนี้ พร้อมระบุ พวกเขาจะเปิดตัวชุดแข่งแบบใหม่ของ "สิงโตคำราม" ในเร็ววันนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »