ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''กัสจัง''ปัดร่วมกุ๊บกิ๊บรุมซัด''ใหม่''

''กัสจัง''ปัดร่วมกุ๊บกิ๊บรุมซัด''ใหม่''

Posted 22/03/2013 by siamdara

    ''กัสจัง'' ปัดสร้างกระแสเลิก ''โดม'' โต้แท็กทีม ''กุ๊บกิ๊บ'' ขึ้นข้อความ ''ข้างนอกสวยข้างในขุ่นมัว'' ผ่านอินสตาแกรมแขวะ ''ใหม่-ดาวิกา'' ยันเรื่องของตนกับนางเอกสาวหน้าใสจบลงไปแล้ว

    ตกเป็นข่าวเดี๋ยวรักเดี๋ยวเลิกกับนักร้องสุดหล่อ ''โดม'' ปกรณ์ ลัม อยู่ตลอดเวลา สำหรับดาราสาว ''กัสจัง'' จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล ที่ล่าสุด ''หนุ่มโดม'' ได้ออกมายอมรับว่าคืนดีกับ ''สาวกัสจัง'' รอบ 2 แล้ว ทันทีที่ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอ ''กัสจัง'' ที่มาร่วมงานแถลงแคมเปญ ''Hot Summer Hits item'' ที่เซ็นทรัล พระราม 9 เมื่อวันก่อน จึงได้อัพเดตเรื่องหัวใจกับ ''หนุ่มโดม'' ทันที ซึ่งดาราสาวก็ได้กล่าวว่าความจริงตนกับ ''โดม'' ไม่ได้เลิกกันตั้งแต่ทีแรกอยู่แล้ว แต่เพียงแค่ห่างๆ เพราะไม่ได้คุยกันมากกว่า
     
    ''ก็จริงๆ ไม่ได้เลิกตั้งแต่ทีแรกอยู่แล้วค่ะ แต่ห่างกันไหม ก็ห่างค่ะ เพระาหนูก็ทำครีม เปิดตัวครีม แล้วก็ยุ่งมาตลอดเลย เพราะช่วงนั้นไม่มีพนักงาน ก็เลยทำให้คุยกันน้อยมาก แม้แต่โทรศัพท์ก็แทบไม่ได้คุย ก็เลยทำให้ห่าง ไม่ได้ทะเลาะอะไรกันเลยค่ะ''
     
    ต่อข้อซักถามที่หลายคนมองว่าเป็นการสร้างกระแสหรือเปล่านั้น ดาราสาว ''กัสจัง'' ก็ได้ปฏิเสธว่าไม่ได้สร้างกระแสทั้งสิ้น
     
    ''ไม่หรอกค่ะ ถ้าสร้างกระแสเราก็คงออกมาพูดตั้งแต่แรกแล้วค่ะ แต่หนูเก็บตัวเงียบๆ รอให้กระแสมันซาก่อนก็ค่อยมาค่ะ คือจริงๆ แล้วก็โดนจับตาอยู่แล้ว มาแต่ไหนแต่ไรแล้วนะค่ะ ก็ชินแล้วค่ะ''
     
    ส่วนที่ก่อนหน้านี้นักร้องหนุ่ม ''โดม'' ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมค่อนข้างแรงนั้น ดาราสาวก็ได้ชี้แจงว่าเป็นเพราะการไม่ได้คุยกัน เลยทำให้เกิดความเข้าใจผิดมากกว่า
     
    ''ก็เหมือนเค้าเข้าใจผิดค่ะ พอไม่ได้คุยก็อาจจะมีอารมณ์น้อยใจกันบ้าง คือตอนแรกเหมือนที่ห่างกันไม่ได้มีสาเหตุอะไรที่ทะเลาะกันเลยนะค่ะ แต่พอห่างกันมันก็เลยทำให้บางครั้งคุยกันก็อาจจะมีคุยกันไม่เข้าใจบ้าง''
     
    ผู้สื่อข่าวถามต่อว่ามีทะเลาะกันเรื่องเก่าๆ บ้างไหม ดาราสาวก็ได้ปฏิเสธว่าไม่มีทั้งสิ้น
     
    ''ไม่เลยค่ะ เรื่องเก่าเราไม่เอามาเลยค่ะ''
     
    อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้ถามต่อถึงที่มีคนเม้าท์ว่า ''กัสจัง'' กำลังแท็กทีมกับ ''กุ๊บกิ๊บ'' แขวะ ''ใหม่-ดาวิกา'' ในอินสตาแกรมว่า ''ข้างนอกสวยข้างในขุ่นมัว'' นั้น ดาราสาวก็ปฏิเสธว่าไม่เห็นต้องโยงเลย เพราะเรื่องของตนกับ ''ใหม่'' จบไปนานแล้ว ส่วนกับ ''กุ๊บกิ๊บ'' สนิทกันจริง แต่ไม่เคยคุยกันเรื่องส่วนตัว
     
    ''ไม่เห็นต้องไปโยงถึงใหม่เลย (หัวเราะ) ไม่หรอกค่ะ เรื่องหนูกับใหม่จบกันไปตั้งนานมากแล้วค่ะ กับพี่กุ๊บกิ๊บสนิทกันค่ะ เพราะเคยเจอกันตามงานอีเวนต์ แล้วก็ถ่ายรายการด้วยกันก็คุยกันปกติอยู่แล้ว แล้วพี่กุ๊บกิ๊บเค้ามีเรื่องกับใหม่หรอค่ะ...ไม่หรอกค่ะ ก็ลงหลายเรื่องมาก พอขึ้นเรื่องให้อภัยยังไง คนก็ไปโยงเกี่ยวกับพี่โดมหรือเปล่าเท่านั้นเอง'' กัสจังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดราม่าอีกแล้ว “กัสจัง กุ๊บกิ๊บ“ ด่าใคร ข้างนอกสุกใส ข้างในขุ่นมัว
    ไม่รู้เพราะไม่ยอมให้กระแสหายหรือว่าประจวบเหมาะพอดี ที่อยู่ๆ "กัสจัง จิรันธนินทร์ พิทักษ์พรตระกูล" หวานใจของ "โดม ปกรณ์ ลัม" ก็โพสต์ข้อความภาษาอังกฤษ ที่มีใจความว่า "There are photoshop, aututune,&plastic surgery. Too bad there′s nothing for the ugly personallity." พร้อมข้อความใต้ภาพว่า ความสวยไม่ได้ช่วยอะไร หากข้างในยังขุ่นมัว... goodnight ka บอกเลยว่าใครหลายคนที่ได้อ่านก็ล้วนสะอึกและสะดุดคิดกันไปแถวๆ ว่าสาวกัสจังโพสต์แบบนี้ จะมีความหมายเจาะจงไปถึงใครหรือเปล่า
  • เผยโฉม''มายด์''นางเอกดาวรุ่งต้นตอ''โดม''เลิก''กัสจัง''?
    เม้าท์กระฉ่อนตัวการทำให้ ''โดม'' แยกทาง ''กัสจัง'' ไม่ใช่สาวที่ไหน แต่เป็น ''มายด์'' นางเอก ''น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์'' ที่มาเล่นมิวสิกวิดีโอผลงานเพลงล่าสุดให้นั่นเอง ด้านหล่อขั้นเทพ ออกปากชมน่ารักดี แต่ยืนยันไม่มีอะไรในก่อไผ่
  • ''โดม''โทษเวลา-งานทำเลิก''กัสจัง''อีกรอบ
    หล่อขั้นเทพ ''โดม'' ปกรณ์ ลัม รับห่าง ''กัสจัง'' เกือบเดือน แจงเรื่องเวลาและการทำงาน แต่ไม่พร้อมเผยรายละเอียดเบื้องลึก ผัดสื่อตอบงานหน้า ยันทำดีที่สุดแล้วในการประคับประคองความรักที่ผ่านมา
  • โดมเลิกกัสจังเดือด โพสต์ด่าแรง!
    ส่อเลิกรอบ 2 ''โดม- ปกรณ์'' พระเอกหนุ่มเจ้าของฉายาหล่อขั้นเทพ กับหวานใจร่างเล็ก ''กัสจัง'' จิรันธนิน ดรามาเดือดผ่านอินสตราแกรม โดยฝ่ายหญิงแขวะเจ็บ ''ใครเลวกับเราเราควรให้อภัยมันแต่แต่ไม่ควรไว้ใจมันอีก''

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »