ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ยูฟ่าปรับป๋า10,000ยูโร!เบี้ยวสัมภาษณ์เกมชปล.

ยูฟ่าปรับป๋า10,000ยูโร!เบี้ยวสัมภาษณ์เกมชปล.

Posted 23/03/2013 by siamsport

 

ไม่รอด! สหพันธ์ลูกหนังยุโรป เฮี้ยบจัดการสั่งปรับเงินเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด จำนวน 10,000 ยูโร กรณีเปรี้ยวใจไม่ยอมให้สัมภาษณ์สื่อหลังจบเกมโดน เรอัล มาดริด เขี่ยตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก ส่วน หลุยส์ นานี่ ปีกจอมลุย ก็ไม่รอดถูกสั่งแบน 1 แมตช์

สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) แถลงการณ์เมื่อวันศุกร์ที่ 22 มีนาคมที่ผ่านมาว่า ได้จัดการสั่งปรับเงิน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จำนวน 10,000 ยูโร  (ราว 400,000 บาท) กรณีที่ไม่ยอมให้สัมภาษณ์สื่อหลังจบแมตช์ที่ "ผีแดง" แพ้ เรอัล มาดริด 1-2 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 เมื่อต้นเดือนมี.ค.นี้

สำหรับเกมดังกล่าว เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันเมื่อ หลุยส์ นานี่ ปีกทีมชาติโปรตุเกส โดนไล่ออกแบบค้านสายตา กรณีที่ยกเท้าสูงใส่ อัลบาโร่ อาร์เบลัว  ฟูลแบ็ก "ราชันชุดขาว" ซึ่งกรณีนี้สร้างความไม่พอใจให้กับ "เซอร์เฟอร์กี้" อย่างมาก เพราะเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญทำให้ "ปีศาจแดง" แพ้ และต้องตกรอบด้วยประตูรวม 2-3

ในขณะที่ นานี่ ก็ไม่รอดเช่นกันเพราะการโดนใบแดงทำให้เขาถูกลงโทษแบน 1 แมตช์ โดยแถลงการณ์ของ ยูฟ่า ระบุว่า "คณะกรรมการควบคุม และระเบียบวินัย ยูฟ่า ได้สั่งลงโทษแบน นานี่ ผู้เล่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1 แมตช์ จากใบแดงที่เขาได้รับในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 พบ เรอัล มาดริด ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันที่ 5 มีนาคม"

"ในขณะที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกสั่งปรับเงินจำนวน 10,000 ยูโร กรณีที่ไม่ปฏิบัติตามหน้าที่ในการให้สัมภาษณ์สื่อหลังจบการแข่งขันในแมตช์เดียวกัน" แถลงการณ์จากองค์กรลูกหนังยุโรป ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »