ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปูดม้าลายปล่อยวิดัลระดมทุนคว้าซัวเรซ

ปูดม้าลายปล่อยวิดัลระดมทุนคว้าซัวเรซ

Posted 25/03/2013 by siamsport

 

สื่ออิตาลีปูดข่าว "ม้าลาย" ยูเวนตุส วาดฝันระดมเงินกว่า 1,200 ล้านบาท จากการขายอาร์ตูโร่ วิดัล ห้องเครื่องจอมแกร่ง ไปซบตัก "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อนำไปสมทบทุนกระชากหลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมพริ้ว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มาเสริมคมในแดนหน้า

ตุ๊ตโต้สปอร์ต สำนักข่าวดังในแดนมะกะโรนี ประโคมข่าว ยูเวนตุส จ่าฝูงในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อาจตัดสินใจขาย อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางทีมชาติชิลี ย้ายไปอยู่บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมแห่งเวทีบุนเดสลีกา เยอรมัน เพื่อพยายามหาเงินมายื่นข้อเสนอขอซื้อ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงของลิเวอร์พูล มาร่วมทัพ
 
วิดัลนั้น เคยลงเล่นกับไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในเมืองเบียร์มาก่อน ซึ่งเขาย้ายมาอยู่กับ "ม้าลาย" ด้วยค่าตัว 10.5 ล้านยูโร (ประมาณ 420 ล้านบาท) บวกกับโบนัสต่างๆ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยเขาตกเป็นข่าวว่าได้รับความสนใจจาก "เสือใต้" ที่อยากได้ตัวไปเสริมแดนกลาง
 
"ยูเว่" อาจตอนรับฟังข้อเสนอต่างๆ เพราะค่าตัวราว 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) ของวิดัล จะทำให้พวกเขาสามารถระดมเงินได้มากพอต่อการกระชากดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย มาจากถิ่นแอนฟิลด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮูเปียชี้ได้ซบหงส์คือสิ่งเจ๋งสุดในชีวิต
    ซามี่ ฮูเปีย อดีตโคตรปราการหลังของ ลิเวอร์พูล ยกให้การเซ็นสัญญากับ "หงส์แดง" คือสิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเส้นทางการเป็นนักฟุตบอลของตน ระบุ ช่วงที่ได้อยู่ค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ คือช่วงที่ตนสุขีสุดๆ พร้อมรับ การเป็นกุนซือคืองานที่โหดกว่าเป็นนักเตะเยอะ หลังตอนนี้เขารับหน้าที่กุมบังเหียน เลเวอร์คูเซ่น ร่วมกับ ซาช่า เลวานดอฟสกี้
  • ค็อปรักตาย! คูตินโญกร้าวอยู่รับใช้หงส์ตราบนานเท่านาน
    ไม่รักไม่รู้ว่าจะพูดยังไงแล้ว เมื่อเพลเมกเกอร์ชาวแซมบ้าออกมาอ้อนเดอะ ค็อปเต็มที่ หลังกล่าวว่า ต้องการอยู่ค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ตราบนานเท่านาน
  • ยอมไม่ยอม?อลอนโซ่ต้องลดค่าเหนื่อยเพื่อซบหงส์
    ชาบี อลอนโซ่ กองกลางตัวเก๋า เรอัล มาดริด อาจต้องยอมลดค่าเหนื่อย หากหวังย้ายกลับ ลิเวอร์พูล ช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจาก "หงส์แดง" ไม่พร้อมจ่ายเงินมหาศาลสำหรับแข้งวัย 31 ปี ขณะที่มีอีกหลายสโมสรที่จ้องคว้าดาวเตะทีมชาติสเปน ไปเสริมทัพด้วยเช่นกัน
  • โค้ชสิงโตจิ๋วหนุนบีร็อดพักสเตอร์ลิง
    ไบรอัน อีสติก โค้ชทีมชาติอังกฤษ ชุดยู-21 เชื่อ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกดาวโรจน์ จะได้ประโยชน์แน่นอนจากการที่โดน เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ตัดออกจากทีมชุดใหญ่ในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากจะได้เว้นวรรคจากแรงกดดันในเกมระดับสูง และใช้เวลานี้ขัดเกลาพรสวรรค์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »