ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 'วินนี่' ชี้ 'มุ้ย' พลาด!! บินทดสอบ 'ตราหมี' ผิดเวลา

'วินนี่' ชี้ 'มุ้ย' พลาด!! บินทดสอบ 'ตราหมี' ผิดเวลา

Posted 26/03/2013 by ไทยรัฐ

 

วินฟรีด เชเฟอร์ เชื่อว่า ธีรศิลป์ แดงดา บินไปทดสอบฝีเท้ากับ แอต.มาดริด ผิดที่ผิดเวลา จนทำให้สภาพร่างกายกรอบล้า และกระทบต่อฟอร์มของตัวเองตอนนี้ แต่ยังมั่นใจ ดาวยิงตัวเก่ง ดีพอค้าแข้งในยุโรป...

วันที่ 26 มี.ค. "วินนี่" วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย ยอมรับว่า "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงเบอร์ 1 ของทีม ตัดสินใจผิดที่เดินทางไปทดสอบฝีเท้ากับสโมสร แอตเลติโก มาดริด ในศึกลา ลีกา สเปน เมื่อช่วงต้นเดือนม.ค.ที่่ผ่านมา จนส่งผลต่อสภาพร่างกายฟอร์มการเล่นจนถึงตอนนี้

ก่อนหน้านี้ ศูนย์หน้าตัวเก่งของทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แสดงความผิดหวังกับผลงานของตัวเอง ที่โชว์ฟอร์มไม่ออกในศึกฟุตเอเชียน คัพ 2015 รอบคัดเลือก ทั้ง 2 เกมที่ผ่านมา ซึ่งเขายอมรับว่า กำลังมีปัญหากับความฟิต เพราะต้องกรำศึกยาวนานติดต่อกันตั้งแต่ปี 2012 แบบไม่ได้พักเลย

ขณะที่นายใหญ่ชาวเยอรมนี กล่าวให้สัมภาษณ์พิเศษกับเว็บไซต์ www.thai-fussball.com ว่า "ผมคิดว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ผิด ที่เขาเดินทางไปยังแอตเลติโก มาดริด หลังจากต้องกรำศึกหนักในไทยลีก และศึกซูซูกิ คัพ เขาก็เหนื่อยล้าแล้ว บางทีนั่นอาจไม่ใช่สโมสรที่เหมาะสมสำหรับเขาด้วย เพราะพวกเขามีสไตล์การเล่นที่ต้องปะทะหนัก"

"อย่างไรก็ตาม เจ้ามุ้ยมีศักยภาพดีพอที่จะเล่นในยุโรป และในอีกทางหนึ่ง มันก็อาจดีสำหรับเขาที่ได้เห็นว่า การทำงานของสโมสรในยุโรปเป็นอย่างไรบ้าง" เชเฟอร์ ซึ่งเตรียมถูกตัดสินชะตาอนาคตคุมทีม "ช้างศึก" ของตนเองในวันที่ 31 มี.ค.นี้ กล่าวทิ้งท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »