ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » อินทรีเหล็กดุ!เปิดรังถล่มคาซัคสถานยับ4-1

อินทรีเหล็กดุ!เปิดรังถล่มคาซัคสถานยับ4-1

Posted 27/03/2013 by siamsport

        "อินทรีเหล็ก" เยอรมัน โชว์ฟอร์มสมราคาหลังเปิดบ้านไล่ถล่ม คาซัคสถาน ไปแบบสบายเกือก 4-1 เก็บสามแต้มเต็มพร้อมนำจ่าฝูงกลุ่มแบบขาดลอย ในศึกฟุตบอลโลก 2014 (โซนยุโรป กลุ่ม ซี.) เมื่อคืนวันอังคารที่ 26 มี.ค. ที่ผ่านมา

 

ฟุตบอลโลกรอบ 2014 รอบคัดเลือก

(โซนยุโรป กลุ่ม ซี.)

วันอังคารที่ 26 มีนาคม 2556

เยอรมัน 4   -  1 คาซัคสถาน



สนาม : กรุนดิจ สตาดิโอน, เนิร์นแบร์ก


        เกมในกลุ่มซี "อินทรีเหล็ก" เยอรมัน นัดนี้เปิดสนาม กรุนดิจ สตาดิโอน รับมือกับ คาซัคสถาน โดยผู้มาเยือนเจองานหนักต้องฝากความหวังไว้กับสองหัวหอกอย่าง วาเลรี่ โกร็อปคิน และ เซอร์เก ออสตาเปนโก้ ส่วนเจ้าถิ่นมาเต็มในแดนกลางมีทั้ง ซามี่ เคดิร่า และ เมซุต โอซิล ประสานงานกันทำเกมโดยจัด มาริโอ เกิทเซ่ ยืนเป็นหัวหอกตัวเป้าตามสไตล์ของ โยอาคิม เลิฟ


        เปิดเกมมาได้ 8 นาที กลับเป็นฝ่าย คาซัคสถาน ได้โอกาสลุ้นก่อน อูลาน คอนีสบาเยฟ ลากลุยขึ้นมาทางริมเส้นก่อนจะครอสเข้ากรอบโทษมาให้กับ วิคเตอร์ ดมิเทรนโก้ โถมขึ้นโขกจ่อๆแต่บอลหลุดกรอบเหลือเชื่อ


        ถัดจากนั้นสองนาที เยอรมัน โต้กลับบ้างและมาได้ลุ้นจากลูกยิงไกลนอกกรอบของ อิลคาย กุนโดกัน แต่ก็ยังไม่คมพอบอลหลุดกรอบ และในนาทีถัดมา คาซัคสถาน ได้ลุ้นจากลูกโขกอีกครั้งคราวนี้ เซอร์เก ออสตาเปนโก้ ขึ้นขวิดเบียดเสาออกไป


        นาทีที่ 21 เยอรมันใกล้เคียงจะได้ประตู มาริโอ เกิทเซ่ วางบอลมาให้กับ อิลคาย กุนโดกัน ได้โอกาสส่องไกลนอกกรอบแต่บอลพุ่งไปชนเสาอย่างน่าเสียดาย


        และถัดมาเพียงสองนาที อินทรีเหล็ก มาได้ประตูออกนำจนได้ เมซุต โอซิล ไหลบอลมาให้ มาร์โค รอยส์ ตรงหน้ากรอบโทษก่อนจะตัดสินใจอัดเต็มเท้าบอลพุ่งเสียบเสาเข้าไปเด็ดขาด เยอรมันออกนำ 1-0 ในนาทีที่ 23


        อีกห้านาทีให้หลัง นาทีที่ 27 เยอรมัน มาบวกสกอร์เพิ่มได้เป็น 2-0 จากจังหวะลุยขึ้นมาของ ฟิลิปป์ ลาห์ม ก่อนจ่ายบอลเข้ากรอบโทษมาให้ มาริโอ เกิทเซ่ จัดการสังหารระยะเผาขนเข้าไป


        สกอร์เริ่มจะไหลแล้ว ในนาทีที่ 31 เมซุต โอซิล ลากบอลตะลุยขึ้นมาก่อนจะครอสบอลเข้ามาในกรอบโทษเข้าทางของ อิลคาย กุนโดกัน จัดการสังหารจ่อๆตุงตาข่าย เยอรมัน ทิ้งห่าง 3-0


        และช่วงเวลาที่เหลือในครึ่งแรกไม่มีประตูเพิ่ม จบ 45 นาที เยอรมัน นำขาด 3-0


        กลับมาเล่นต่อครึ่งหลังนาทีเดียวกลายเป็นทีมเยือนมาได้ประตู ตีไข่แตกจากจังหวะที่ บูร์ซาน โซลลิเยฟ ตัวสำรองที่เพิ่งลงสนามมาจ่ายให้ ไฮน์ริช ชมิดท์กัล พลิกยิงด้วยซ้ายจากหน้าเขตโทษผ่านมือ มานูเอล นอยเออร์ เสียบตาข่ายเป็น 1-3


        หลังโดนไล่มาเป็นเจ้าถิ่นเปิดฉากไล่ยำหนัก นาที 68 พวกเขาน่าได้ประตูที่สี่เมื่อ เมซุต โอซิล เปิดลูกเตะมุมเข้ามาให้ เจอโรม บัวเต็ง ขึ้นโขกเต็มหัว ทว่าโด่งข้ามคานอย่างน่าเสียดาย


        5 นาทีหลังจากนั้นทัพ "อินทรีเหล็ก" น่าได้ประตูอีกรอบจากจังหวะที่ เกิตเซ่ ยิงจังหวะแรกติดเซฟกระดอนออกมานักเตะทั้งสองทีมพยายามแย่งกระดอนออกมา ซามี่ เคห์ดิร่า ซัดเต็มเท้าชนเสา   ช่วงเวลาที่เหลือ เยอรมัน โหมหนักเพื่อหวังเอาประตูให้ได้ และมาได้ประตูปิดท้ายช่วงทดเจ็บจากจังหวะวอลเลย์จ่อๆ ขอ มาร์โค รอยส์ เป็น 4-1 จบเกม เยอรมัน ชนะ 4-1


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม


        เยอรมัน
: มานูเอล นอยเออร์ - ฟิลิปป์ ลาห์ม, แพร์ แมร์เตซัคเกอร์, เจอโรม บัวเต็ง, มาร์เซล ชเมลเซอร์ - ซามี่ เคดิร่า, อิลคาย กุนโดกัน - โธมัส มุลเลอร์, เมซุต โอซิล, มาร์โค รอยส์ - มาริโอ เกิทเซ่


        คาซัคสถาน
: อังเดร ซิเดลนิคอฟ, อเล็กซานเดอร์ คิรอฟ, มุคต้า มุคตารอฟ, มาร์ค กอร์มัน,  วิคเตอร์ ดมิเทรนโก้, ไครัต นูร์เดาเลตอฟ, อูลาน คอนีสบาเยฟ, ไฮน์ริช ชมิดท์กัล, คอนสแตนติน เอ็นเกิ้ล, วาเลรี่ โกร็อปคิน, เซอร์เก ออสตาเปนโก้


        ผู้ตัดสิน
: ฮาลิส เอิซคาห์ยา (ตุรกี)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรบินเบิ้ล!ดัตช์ถล่ม4-0,บาโลเหมา!อัซซูรี่อัด2-0
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ จัดไปสองตุงช่วย "อัศวินสีส้ม" ฮอลแลนด์ เปิดบ้านฝัง "ขุนพลจากแดนผีดิบ" โรมาเนีย 4-0 โกยสามแต้มพร้อมนำจ่าฝูงกลุ่มต่อไป ขณะที่ มาริโอ บาโลเตลลี่ ไม่น้อยหน้าเหมาสองประตูช่วย "อัซซูรี่" อิตาลี บุกต้อน มอลตา สบาย 2-0 ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก (โซนยุโรปกลุ่ม ดี. และ กลุ่ม บี.) ตามลำดับ เมื่อคืนวันอังคารที่ 26 มี.ค. ที่ผ่านมา
  • ไร้โด้ยังเจ๋ง!ฝอยทองอัดอาเซอร์ไบจาน2-0
    "ฝองทอง" โปรตุเกส แม้จะไร้เงา คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ จอมทัพตัวกลั่นที่ติดโทษแบน แต่ยังโชว์ฟอร์มเก่งบุกอัด อาเซอร์ไบจาน ถึงรัง 2-0 โดยเจ้าบ้านเหลือ 10 คน ราอุฟ อาลิเยฟ ถูกสองเหลืองเป็นใบแดงนาทีที่ 54 ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก (โซนยุโรป กลุ่ม เอฟ.) เมื่อคืนวันอังคารที่ 26 มี.ค. ที่ผ่านมา
  • 'วินนี่' ชี้ 'มุ้ย' พลาด!! บินทดสอบ 'ตราหมี' ผิดเวลา
    วินฟรีด เชเฟอร์ เชื่อว่า ธีรศิลป์ แดงดา บินไปทดสอบฝีเท้ากับ แอต.มาดริด ผิดที่ผิดเวลา จนทำให้สภาพร่างกายกรอบล้า และกระทบต่อฟอร์มของตัวเองตอนนี้ แต่ยังมั่นใจ ดาวยิงตัวเก่ง ดีพอค้าแข้งในยุโรป...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »