ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซาบาเลต้ายกเบลแข้งเบอร์1พรีเมียร์ฯ

ซาบาเลต้ายกเบลแข้งเบอร์1พรีเมียร์ฯ

Posted 27/03/2013 by siamsport

 

ปาโบล ซาบาเลต้า แบ็กขวา แมนฯ ซิตี้ ยกย่อง แกเร็ธ เบล สตาร์ดัง สเปอร์ส เป็นแข้งหมายเลข 1 ในเวที พรีเมียร์ลีก พร้อมชี้ มาริโอ บาโลเตลลี่ คิดถูกแล้วที่ย้ายกลับไปเล่นที่ อิตาลี กับ เอซี มิลาน

ปาโบล ซาบาเลต้า แบ็กขวาชาวอาร์เจนไตน์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรรองจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า แกเร็ธ เบล ยอดปีกซ้ายของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรคู่แข่งร่วมลีก เป็นนักฟุตบอลที่มีฝีเท้ายอดเยี่ยมที่สุดในลีกแห่งนี้

ถึงแม้ในทีม "เรือใบสีฟ้า" มีนักเตะฝีเท้าชั้นยอดมากมาย แต่ ซาบาเลต้า กลับมองว่า เบล คือนักเตะหมายเลข 1 ในเวที พรีเมียร์ลีก ตัวจริง โดยฤดูกาลนี้สตาร์ทีมชาติเวลส์วัย 23 ปี ทำไปแล้ว 21 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 36 นัด

"ผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมที่สุดใน พรีเมียร์ลีก น่ะเหรอ? แกเร็ธ เบล นี่แหละ เขาเก่งโดยธรรมชาติจริงๆ" ฟูลแบ็กตัวเก่ง แมนฯ ซิตี้ ระบุ

 พร้อมกันนั้น ซาบาเลต้า ยังชี้ว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าชาวอิตาเลียน ตัดสินใจได้ถูกต้องแล้วที่ย้ายออกจากถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม กลับไปค้าแข้งที่ อิตาลี กับ เอซี มิลาน เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา"ผมคิดว่า การย้ายออกไปของ บาโลเตลลี่ เป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ มันเป็นสถานการณ์ที่ยากลำบากจริงๆ"

 "มาริโอ เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมมากๆ แต่ก็ต้องรู้จักเรียนรู้วิธีการใช้ชีวิตนอกสนามให้ดีขึ้นด้วย เขาควรมีระเบียบวินัยและเงียบให้มากกว่านี้ เพราะฉะนั้นการย้ายกลับไปเล่นที่ อิตาลี จะช่วยเขาได้" อดีตแข้ง เอสปันญ่อล ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 10 ประตูสุดเหลือเชื่อ
    ในเกมฟุตบอลการทำประตูเป็นสิ่งสำคัญมากๆ และแน่นอนว่าบางประตูที่ทำได้นอกจากจะสำคัญแล้วยังน่าเหลือเชื่ออีกต่างหาก หลายๆ ครั้งที่เรามักไม่คาดคิดว่านักเตะคนนั้นจะสร้างเรื่องสุดเหลือเชื่อใน การตะบันลูกหนัง แต่เมื่อพวกเขาตัดสินใจที่จะสะบัดข้อเท้าเพื่อส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่าย ขอบอกว่าทำเอาคอลูกหนังถึงกับอึ้งไปเลยทีเดียว สัปดาห์นี้มาดูกันดีกว่าว่าประตูไหนที่ยิงได้ทั้งงามหยดย้อย แถมมหัศจรรย์เกินห้ามใจ ขอย้ำนะครับว่ามหัศจรรย์ไม่ใช่ฟลุ้ค !!!
  • ยังเทพไม่พอ!บาร์ซ่าจ้องเหมารวบกุน-ก็องปานี
    บาร์เซโลน่า ยอดทีมของสเปน เตรียมเปิดฉากรุกใส่ แมนฯ ซิตี้ ขนานใหญ่ ด้วยการคว้าตัว เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงอาร์เจนไตน์ กับ แว็งซ็องต์ ก็องปานี เซนเตอร์แบ็กเบลเจียน ไปยังคัมป์ นู
  • ราชันยอมมั้ย! บาร์ซ่ากางแผนซิวกุน หากบีย่าปัดต่อสัญญา
    สื่อดังของคาตาลัน ประโคมข่าว อาซูลกรานาเล็งคว้าดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินาของเรือใบสีฟ้า หากเอล กวาเฆ่ปฏิเสธที่จะต่อสัญญากับต้นสังกัด
  • อันจิโดดร่วมวงแย่งล่าลายเซ็นต์ยาย่า
    อันจิ มาคัชคาล่า ทีมเงินถุงเงินถังแดน"หมีขาว"รัสเซีย ภายใต้การคุมทีมของ กุส ฮิดดิ้งค์ พร้อมเข้าร่วมแย่งในการคว้าตัว ยาย่า ตูเร่ กองกลางตัวเด่นของทีม"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะออกมาเรียกร้องขอสัญญาฉบับใหม่ในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม แต่ต้นสังกัดยังนิ่งเฉ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »