ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ขั้นเทพ! ฟาน กัล อวยประตูฟาน เพอร์ซี ระดับเวิลด์คลาส

ขั้นเทพ! ฟาน กัล อวยประตูฟาน เพอร์ซี ระดับเวิลด์คลาส

Posted 27/03/2013 by goal.com

 

กุนซืออัศวินสีส้ม กล่าวชื่นชมผลงานของกองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม รวมถึงประตูสุดสวยที่โหม่งเข้าไปตุงตาข่ายโดยดาวยิงตัวเก่งของทีม

หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ทีมชาติฮอลแลนด์ ออกโรงยกย่องโรบิน ฟาน เพอร์ซี หลังจากที่กองหน้าทีมปีศาจแดงยิงสองประตูช่วยให้อัศวินสีส้มกำราบโรมาเนียไปได้แบบไม่ยากเย็นนัก 4-0 ในเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกที่ผ่านมา

อดีตดาวยิงทีมปืนใหญ่ทำได้ 2 ประตู ในเกมดังกล่าวส่งผลให้เขาแซงหน้า โยฮัน ครัฟฟ์ ซึ่งทำให้ 33 ประตู ให้ทีมชาติฮอลแลนด์ไปเรียบร้อยแล้ว

"ฟาน เพอร์ซี โชคร้ายไปหน่อยในครึ่งแรก แต่ในครึ่งหลังเขาดูมีความสุขมาก เพราะเขาทำประตูสุดยอดระดับโลกได้" ฟาน กัลกล่าวกับ Voetbal International

"ลูกนั้นมันโหม่งยาก แต่เขาก็โหม่งมันเสียบมุมบนของตาข่ายได้ นอกจากนี้เขายังยิงจุดโทษได้ดีอีกต่างหาก แถมเขายังเป็นตัวเป้าที่ดีด้วย อย่างที่คุณเห็นในประตูแรก ที่ฟาน เดอ ฟาร์ต ยิงลูกที่เขาตั้งให้เข้าไปอย่างสวยงาม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อตามด่าริโอ!ชี้กาซียาสแขนหักยังบินเชียร์เพื่อน
    งานนี้มีซีด ริโอ เฟอร์ดินานด์ ไม่รู้ว่าจะยังเดินลอยชายไม่รู้สึกสะทกสะท้านต่อไปได้หรือเปล่า เมื่อถูกนำไปเปรียบความแตกต่างกับ อีเกร์ กาซียาส กัปตัน "กระทิงดุ" ที่ดูสปิริตต่างกันลิบ เพราะขนาดแขนหัก ยังไม่วายเป็นห่วงเพื่อนร่วมทีม
  • ฟ้า-ขาวสะดุด!แค่บุกเจ๊าโบลิเวีย1-1ยังนำฝูง
    "ฟ้า-ขาว" อาร์เจนติน่า ฟอร์มสะดุดเสียแล้วหลังทำได้เพียงไล่ตามตีเสมอ โบลิเวีย เจ้าถิ่น 1-1 ถึงอย่างไร อาร์เจนติน่า ยังนำเป็นจ่าฝูงเหมือนเดิม ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก (โซนอเมริกาใต้ นัดที่ 11) เมื่อคืนวันอังคารที่ 26 มี.ค. ที่ผ่านมา
  • กระทิงแซงนำฝูง!ขวิดตราไก่10ตัวคาเล้า1-0
    "กระทิงดุ" สเปน โชว์ฟอร์มสมราคาดีกรีแชมป์โลกหลังเฉือน "ตราไก่" ฝรั่งเศส คาบ้าน 1-0 รับสามแต้มพร้อมแซงกลับขึ้นไปนำจ่าฝูงของกลุ่มทันที เกมนี้ ฝรั่งเศส เหลือผู้เล่น 10 คน โดย ปอล ป็อกบา ถูกสองใบเหลืองกลายเป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก (โซนยุโรป กลุ่ม ไอ.) เมื่อคืนวันอังคารที่ 26 มี.ค. ที่ผ่านมา
  • สิงโตเกือบแย่!นำก่อนมอนเตเนโกรบดเจ๊า1-1
    "สิงโตคำราม" อังกฤษ ยกพลออกเยือนยิงนำ มอนเตเนโกร เจ้าบ้านไปก่อน 1-0 จากลูกโขกของ เวย์น รูนีย์ สุดท้ายเกมแผ่วปลายถูกไล่ยิงเสมอจบที่ผล 1-1 แบ่งไปทีมละแต้มแบบสุดมันส์ ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก (โซนยุโรป กลุ่ม เอช.) เมื่อคืนวันอังคารที่ 26 มี.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »