ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » สื่อตามด่าริโอ!ชี้กาซียาสแขนหักยังบินเชียร์เพื่อน

สื่อตามด่าริโอ!ชี้กาซียาสแขนหักยังบินเชียร์เพื่อน

Posted 27/03/2013 by siamsport

 

 

งานนี้มีซีด ริโอ เฟอร์ดินานด์ ไม่รู้ว่าจะยังเดินลอยชายไม่รู้สึกสะทกสะท้านต่อไปได้หรือเปล่า เมื่อถูกนำไปเปรียบความแตกต่างกับ อีเกร์ กาซียาส กัปตัน "กระทิงดุ" ที่ดูสปิริตต่างกันลิบ เพราะขนาดแขนหัก ยังไม่วายเป็นห่วงเพื่อนร่วมทีม

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังมากปัญหาของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงเจอสื่อบ้านเกิดตามจิกกัดไม่หยุดหย่อน หลังถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษ ทั้งที่สภาพร่างกายไม่มีปัญหาอะไร ล่าสุดโดนนำไปเทียบกับ อีเกร์ กาซียาส ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน ที่ยังอุตส่าห์บินตามไปเชียร์เพื่อนร่วมทีมถึงกรุงปารีส ในเกมฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม ไอ ที่จะพบกับ ฝรั่งเศส วันอังคารที่ 26 มีนาคมนี้ ทั้งที่ยังไม่ฟื้นตัวสนิทจากอาการบาดเจ็บแขนหัก


อดีตกัปตันทีม "สิงโตคำราม" วัย 34 ปี ปฏิเสธโอกาสที่จะรับใช้ชาติในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม เอช ทั้งนัดที่เพิ่งเอาชนะ ซานมารีโน 8-0 เมื่อวันศุกร์ที่ 22 มีนาคมที่ผ่านมา รวมถึงเกมที่จะพบกับ มอนเตเนโกร วันอังคารนี้ โดยอ้างเหตุผลว่าหวั่นจะกระทบต่อสภาพความฟิต แต่กลับสามารถเดินทางไกลข้ามทวีปร่วม 15 ชั่วโมงไปรับงานเป็นผู้วิจารณ์เกมที่กาตาร์ ได้หน้าตาเฉย ส่งผลให้เป็นเป้าโจมตีอย่างหนักมาตลอดนับแต่นั้น


ขณะที่ ชาบี เอร์นานเดซ กองกลางหัวใจสำคัญของ "กระทิงดุ" ซึ่งมีปัญหาเจ็บต้นขารบกวนเล็กน้อยด้วยเช่นกัน แต่ก็ไม่ถอนตัว และน่าจะลงเล่นด้วยในคืนนี้นั้น เป็นตัวนำออกมาร่วมยินดีปรีดากับการตามมาให้กำลังใจของ กาซียาส ในครั้งนี้ ขณะที่ เซร์คิโอ รามอส กัปตันขัดตาทัพ กล่าวสนับสนุนว่า "กัปตันที่ทุกคนต้องการคือกัปตันอย่าง อีเกร์ และ ชาบี นี่แหละ ไม่มีใครจะดีไปกว่าพวกเขาอีกแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 10ล้านปอนด์อัพ!ผีอาจพิจารณาขายวิดิชให้มิลาน
    เนมานย่า วิดิช ปราการเหล็กเลือดเซิร์บ อาจต้องยุติช่วงเวลาค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไว้เพียงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ หลังมีข่าวลือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน พร้อมขายให้ เอซี มิลาน หากได้ข้อเสนอระดับ 10 ล้านปอนด์ขึ้นไป
  • ป๋าหวังพาผีโกยแต้มมากสุดพรีเมียร์ฯเท่าสิงห์
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าพาทีมกวาดแต้มในฤดูกาลนี้ให้ได้ถึง 95 คะแนน ซึ่งเท่ากับสถิติการเก็บแต้มได้มากที่สุดในประวัติศาสตร์ของพรีเมียร์ลีก ที่เป็นของ เชลซี ให้ได้ ระบุ หากทำได้แล้วนั้น ตนก็คงแฮปปี้สุดๆ เลยทีเดียว
  • 10 ประตูสุดเหลือเชื่อ
    ในเกมฟุตบอลการทำประตูเป็นสิ่งสำคัญมากๆ และแน่นอนว่าบางประตูที่ทำได้นอกจากจะสำคัญแล้วยังน่าเหลือเชื่ออีกต่างหาก หลายๆ ครั้งที่เรามักไม่คาดคิดว่านักเตะคนนั้นจะสร้างเรื่องสุดเหลือเชื่อใน การตะบันลูกหนัง แต่เมื่อพวกเขาตัดสินใจที่จะสะบัดข้อเท้าเพื่อส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่าย ขอบอกว่าทำเอาคอลูกหนังถึงกับอึ้งไปเลยทีเดียว สัปดาห์นี้มาดูกันดีกว่าว่าประตูไหนที่ยิงได้ทั้งงามหยดย้อย แถมมหัศจรรย์เกินห้ามใจ ขอย้ำนะครับว่ามหัศจรรย์ไม่ใช่ฟลุ้ค !!!
  • ล้างป่าช้า!โกลแฉผีปล่อยชิชา-วาเลนเซีย-นานี่
    แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าที่แชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ เตรียมการล้างบางครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์ ปล่อยแข้งดาวดัง อาทิ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้", นานี่ และ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ออกจากทีม เพื่อทำรายได้เข้าสโมสร โดยตั้งเป้าตัวเลขไว้ที่ 65 ล้านปอนด์ (ราว 2,900 ล้านบาท)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »