ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋าหวังพาผีโกยแต้มมากสุดพรีเมียร์ฯเท่าสิงห์

ป๋าหวังพาผีโกยแต้มมากสุดพรีเมียร์ฯเท่าสิงห์

Posted 27/03/2013 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าพาทีมกวาดแต้มในฤดูกาลนี้ให้ได้ถึง 95 คะแนน ซึ่งเท่ากับสถิติการเก็บแต้มได้มากที่สุดในประวัติศาสตร์ของพรีเมียร์ลีก ที่เป็นของ เชลซี ให้ได้ ระบุ หากทำได้แล้วนั้น ตนก็คงแฮปปี้สุดๆ เลยทีเดียว

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า ตนตั้งเป้าที่จะพาทีมเก็บแต้มในลีกประจำซีซั่นนี้ให้ได้มากที่สุดในประวัติศาสตร์ของการแข่งพรีเมียร์ลีก เท่ากับของ เชลซี คู่แข่งร่วมลีกให้ได้

ปัจจุบัน "ปีศาจแดง" ครองตำแหน่งจ่าฝูงของลีกเอาไว้อย่างเหนียวแน่น เก็บได้ 74 แต้ม จากการลงเล่น 29 นัด นำหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองจ่าฝูงที่ลงสนามเท่ากันห่างถึง 15 แต้มด้วยกัน ซึ่งหลายฝ่ายมองว่า การลุ้นแชมป์ในซีซั่นนี้ได้จบลงไปเรียบร้อยแล้ว

อย่างไรก็ตาม "เซอร์ เฟอร์กี้" ยังอยากให้ทีมของตนเดินหน้าเล่นเต็มที่ต่อไป ด้วยการหวังที่จะโกยให้ได้ 95 คะแนน ซึ่งเท่ากับสถิติการเก็บแต้มได้มากที่สุดในประวัติศาสตร์ของพรีเมียร์ลีก ที่ทำโดย เชลซี สมัยที่มี โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นผู้จัดการทีม เมื่อฤดูกาล 2004-05 พร้อมบอกว่า หากทำสำเร็จแล้วนั้น ตนก็คงมีความสุขมากๆ เลยทีเดียว

"สถิติมันอยู่ที่ 95 แต้ม ซึ่งทำเอาไว้โดย เชลซี และถ้าเกิดเราเก็บคะแนนได้ถึงขนาดนั้นแล้วล่ะก็ ผมก็จะรู้สึกดีใจมากๆ เลยล่ะ มันจะเป็นฤดูกาลที่วิเศษสุดๆ ถ้าเราไปถึงจุดนั้นแล้วล่ะก็ เราก็คงจะได้แชมป์ลีกแน่ๆ" กุนซือชาวสกอตต์ ระบุ โดยหาก แมนฯ ยูไนเต็ด หวังที่จะเก็บแต้มให้ได้เท่ากับ เชลซี ในซีซั่น 2004-05 แล้วนั้น พวกเขาก็ต้องคว้าชัยชนะให้ได้ถึง 7 นัด ในอีก 9 เกมที่เหลือเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฟเนร์ฯจ้องดึงเทอร์รี่เสริมทัพซัมเมอร์
    จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี มีสิทธิ์ได้ย้ายไปค้าแข้งในตุรกี หลังตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ เฟเนร์บาห์เช่ ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่เจ้าตัวจะรอตัดสินใจอนาคตในช่วงปิดฤดูกาล หลังเหลือสัญญาในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกปีเดียว
  • FBI-โฆษกปัดรวบเสี่ยหมีที่เมืองลุงแซม
    งานนี้เดือดร้อนถึงสำนักงานสืบสวนของสหรัฐอเมริกาหรือเอฟบีไอ(FBI) และ จอห์น มานน์ โฆษกประจำตัว"เสี่ยหมี"โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสรเชลซี ที่ต้องรีบออกมาปฏิเสธข่าวจับกุมมหาเศรษฐีชาวหมีขาววัย 46 ปี เหตุการณ์เกิดขึ้นที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ว่าทั้งหมดไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด
  • 10 ประตูสุดเหลือเชื่อ
    ในเกมฟุตบอลการทำประตูเป็นสิ่งสำคัญมากๆ และแน่นอนว่าบางประตูที่ทำได้นอกจากจะสำคัญแล้วยังน่าเหลือเชื่ออีกต่างหาก หลายๆ ครั้งที่เรามักไม่คาดคิดว่านักเตะคนนั้นจะสร้างเรื่องสุดเหลือเชื่อใน การตะบันลูกหนัง แต่เมื่อพวกเขาตัดสินใจที่จะสะบัดข้อเท้าเพื่อส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่าย ขอบอกว่าทำเอาคอลูกหนังถึงกับอึ้งไปเลยทีเดียว สัปดาห์นี้มาดูกันดีกว่าว่าประตูไหนที่ยิงได้ทั้งงามหยดย้อย แถมมหัศจรรย์เกินห้ามใจ ขอย้ำนะครับว่ามหัศจรรย์ไม่ใช่ฟลุ้ค !!!
  • ล้างป่าช้า!โกลแฉผีปล่อยชิชา-วาเลนเซีย-นานี่
    แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าที่แชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ เตรียมการล้างบางครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์ ปล่อยแข้งดาวดัง อาทิ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้", นานี่ และ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ออกจากทีม เพื่อทำรายได้เข้าสโมสร โดยตั้งเป้าตัวเลขไว้ที่ 65 ล้านปอนด์ (ราว 2,900 ล้านบาท)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »