ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » 10ล้านปอนด์อัพ!ผีอาจพิจารณาขายวิดิชให้มิลาน

10ล้านปอนด์อัพ!ผีอาจพิจารณาขายวิดิชให้มิลาน

Posted 27/03/2013 by siamsport

 

เนมานย่า วิดิช ปราการเหล็กเลือดเซิร์บ อาจต้องยุติช่วงเวลาค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไว้เพียงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ หลังมีข่าวลือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน พร้อมขายให้ เอซี มิลาน หากได้ข้อเสนอระดับ 10 ล้านปอนด์ขึ้นไป

"โกลดอทคอม" เว็บไซต์ลูกหนังชื่อดัง รายงานว่า เนมานย่า วิดิช ปราการหลังกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพหลักของ เอซี มิลาน ยอดทีมจากอิตาลี ในช่วงซัมเมอร์นี้ และมีความเป็นไปได้เช่นกันที่ "ปีศาจแดง" จะรับฟังข้อเสนอ เนื่องจากอดีตปราการหลังทีมชาติเซอร์เบีย มีอายุถึง 31 ปีแล้ว และระยะหลังสภาพร่างกายโรยราลงไปมาก

 วิดิช ได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในกองหลังที่น่าเกรงขามของศึกพรีเมียร์ลีก แต่จากปัญหาบาดเจ็บเรื้อรังทำให้เพิ่งมีโอกาสลงสนามช่วย ยูไนเต็ด ไปเพียง 18 เกม จากทั้งหมด 44 เกมที่ผ่านมาในฤดูกาลนี้  และเป็นที่สงสัยว่าจะสามารถกลับคืนสู่ฟอร์มสุดยอดได้หรือไม่ นอกจากนี้เจ้าตัวยังเหลือสัญญาอยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จนถึงปี 2014 เท่านั้น

ด้วยเหตุนี้ทำให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" อาจพิจารณาข้อเสนอจาก มิลาน หากว่าได้จำนวนไม่ต่ำกว่า 10 ล้านปอนด์ (ราว 450 ล้านบาท) แม้ว่าการขายครั้งนี้อาจสร้างความไม่พอใจแก่สาวก "เร้ด เดวิลส์" ก็ตามที

ตามรายงานระบุเพิ่มเติมว่าเหล่าที่ปรึกษาของ วิดิช เองก็เห็นดีเห็นงามด้วยเช่นกันหากการย้ายสังกัดไปยังอิตาลี เกิดขึ้นจริง ขณะที่ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกฟอร์มตก และ ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ  หัวหอกเม็กซิกัน คืออีก 2 ผู้เล่นที่ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมจะโละทิ้งในช่วงซัมเมอร์นี้เช่นเดียวกัน

ทั้งนี้ หากพลาดหวังในการคว้าสตาร์เลือดเซิร์บ ทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" ยังมีทางเลือกสำรองประกอบด้วย ดาวิเด้ อัสตอรี่ ของ กายารี่, อังเจโล่ อ็อกบอนน่า ของ โตริโน่, เมห์ดี้ เบนาเตีย และ ดานิโล่ 2 กำลังสำคัญของ อูดิเนเซ่ และ คูร์ท ซูม่า ของ แซงต์-เอเตียน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋าหวังพาผีโกยแต้มมากสุดพรีเมียร์ฯเท่าสิงห์
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าพาทีมกวาดแต้มในฤดูกาลนี้ให้ได้ถึง 95 คะแนน ซึ่งเท่ากับสถิติการเก็บแต้มได้มากที่สุดในประวัติศาสตร์ของพรีเมียร์ลีก ที่เป็นของ เชลซี ให้ได้ ระบุ หากทำได้แล้วนั้น ตนก็คงแฮปปี้สุดๆ เลยทีเดียว
  • 10 ประตูสุดเหลือเชื่อ
    ในเกมฟุตบอลการทำประตูเป็นสิ่งสำคัญมากๆ และแน่นอนว่าบางประตูที่ทำได้นอกจากจะสำคัญแล้วยังน่าเหลือเชื่ออีกต่างหาก หลายๆ ครั้งที่เรามักไม่คาดคิดว่านักเตะคนนั้นจะสร้างเรื่องสุดเหลือเชื่อใน การตะบันลูกหนัง แต่เมื่อพวกเขาตัดสินใจที่จะสะบัดข้อเท้าเพื่อส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่าย ขอบอกว่าทำเอาคอลูกหนังถึงกับอึ้งไปเลยทีเดียว สัปดาห์นี้มาดูกันดีกว่าว่าประตูไหนที่ยิงได้ทั้งงามหยดย้อย แถมมหัศจรรย์เกินห้ามใจ ขอย้ำนะครับว่ามหัศจรรย์ไม่ใช่ฟลุ้ค !!!
  • ล้างป่าช้า!โกลแฉผีปล่อยชิชา-วาเลนเซีย-นานี่
    แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าที่แชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ เตรียมการล้างบางครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์ ปล่อยแข้งดาวดัง อาทิ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้", นานี่ และ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ออกจากทีม เพื่อทำรายได้เข้าสโมสร โดยตั้งเป้าตัวเลขไว้ที่ 65 ล้านปอนด์ (ราว 2,900 ล้านบาท)
  • บาโลจวกบิ๊กลูกหนังเลี่ยนปล่อยให้มีการเหยียดผิว
    มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกอารมณ์ศิลปินของ เอซี มิลาน ออกโรงเฉ่งเหล่าผู้บริหารของแวดวงฟุตบอลอิตาลี ที่ไม่ทำอะไรจริงจังกับเรื่องเหยียดผิวมากนัก จนทำให้เกิดเรื่องดังกล่าวขึ้นในเกมลูกหนังอยู่บ่อยๆ พร้อมระบุ เห็นด้วยกับการที่ เควิน-พริ๊นซ์ บัวเต็ง มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีมเคยเดินออกจากสนาม หลังจากโดนหมิ่นสีผิว ในเกมอุ่นเกือกนัดที่ "ปีศาจแดง-ดำ" เจอกับ โพร พาเทรีย เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »