ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เบ็คส์โวสนั่น!เปแอสเชไม่ควรแพ้บาร์ซ่าอยู่แล้ว

เบ็คส์โวสนั่น!เปแอสเชไม่ควรแพ้บาร์ซ่าอยู่แล้ว

Posted 03/04/2013 by siamsport

 

เดวิด เบ็คแฮม สตาร์ดัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โวลั่น "เปแอสเช" ไม่คู่ควรกับความปราชัยอยู่แล้ว สำหรับเกมเปิดบ้านเจ๊า บาร์เซโลน่า 2-2 ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองฯ นัดแรก เมื่อวันอังคาร พร้อมระบุนี่คือค่ำคืนที่สุดยอดคืนหนึ่งของสโมสร

เดวิด เบ็คแฮม กองกลางดาวดังเลือดผู้ดีของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส เชื่อว่า ต้นสังกัดของตนไม่สมควรเป็นฝ่ายพบกับความปราชัยอยู่แล้ว สำหรับเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ "เปแอสเช" เปิดรัง ปาร์ค เดส์ แพร็งซ์ เสมอ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่จากเวที ลา ลีกา สเปน สุดมันส์ 2-2 เมื่อวันอังคารที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา

บาร์เซโลน่า ขึ้นนำก่อน 1-0 จากการยิงสุดเฉียบของ ลิโอเนล เมสซี่ นาทีที่ 38 แต่นาทีที่ 79  ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ก็มาซัดให้ ปารีสฯ ไล่เจ๊าเป็น 1-1 สำเร็จ ทว่าหลังจากนั้น 10 นาที ทีมเยือนขึ้นนำอีกครั้งเป็น 2-1 จากการสังหารลูกโทษของ ชาบี เอร์นานเดซ ซึ่งตอนนั้นชัยชนะกำลังจะตกเป็นของ บาร์ซ่า อยู่แล้ว แต่ "เปแอสเช" ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ และไล่เจ๊าเป็น 2-2 สำเร็จในนาทีที่ 94 จากการยิงแฉลบของ แบลส มาตุยดี้ จบเกมทั้งสองทีมเจ๋ากันไปแบบสนุกด้วยสกอร์ดังกล่าว และไปลุ้นกันต่อในเกมนัดสองที่ คัมป์ นู รังเหย้าของ บาร์ซ่า วันพุธที่ 10 เมษายนนี้

"ผมคิดว่า เราสมควรได้ผลเสมอแล้วในค่ำคืนนี้ และมันก็ไม่มีเหตุผลอันใดเลยที่เราจะบุกไปเก็บชัยชนะที่นั่น (คัมป์ นู) ไม่ได้ ผมแฮปปี้มากๆ เจ้านายก็เชื่อมั่นในตัวผมเสมอ คืนนี้ถือเป็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่สำหรับสโมสร มันไม่มีอะไรเจ๋งไปกว่าค่ำคืนแบบนี้อีกแล้ว" เบ็คแฮม ซึ่งได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในแมตช์นี้ ก่อนถูกเปลี่ยนตัวออกนาทีที่ 70 กล่าวหลังจบเกม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูร่าพอใจบาร์ซ่าบุกเจ๊าเปแอสเช
    จอร์ดี้ รูร่า ผู้ช่วยกุนซือ บาร์เซโลน่า เผยพอใจกับผลเจ๊า 2-2 สำหรับการบุกไปเยือน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองฯ นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่ระบุเสียหายไม่น้อยที่แข้งคนสำคัญอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ กับ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ควงกันเดี้ยงจากเกมนี้
  • บาร์ซ่างานเข้า!เมสซี่เอ็นหัวเข่าเดี้ยง
    บาร์เซโลน่า ได้รับข่าวร้ายอย่างจัง เมื่อ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงคนสำคัญมีอาการบาดเจ็บตรงเอ็นหลังหัวเข่าข้างขวา ในช่วงท้ายครึ่งแรกของเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่พวกเขาบุกไปเจ๊า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 2-2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยแข้งวัย 25 ปี จะเข้ารับการตรวจในวันพุธนี้ เพื่อประเมินอาการเดี้ยงของเขาต่อไป
  • ชุดขาวเต็มสูบ!ลุ้นโด้ซัด,กาลาฯจัดดร็อกโป้ง
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอดทีมจากลีกกระทิงเตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึก นำทัพล่าตาขายโดย คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงจอมสับหลอก เกมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ กาลาตาซาราย ที่ประกาศก้องไม่เกรงกลัวแต่อย่างใดเตรียมจัดทัพใหญ่ นำปิดสกอร์โดย ดิดีเย่ร์ ดร็อกบา ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก) คืนวันพุธที่ 3 เม.ย. ศกนี้
  • เสือใต้ฟอร์มหรู!เปิดรังต้อนม้าลายสบาย2-0
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค โชว์ฟอร์มสุดแกร่งหลังเปิดบ้านไล่ต้อนเก็บชัยเหนือ "ม้าลาย" ยูเวนตุส สบาย 2-0 เก็บความได้เปรียบไว้ได้อย่างสวหรู ก่อนไปลุ้นต่อที่บ้าน ยูเวนตุส อีกนัด ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก) เมื่อคืนวันอังคารที่ 2 เม.ย. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »