ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » อิบราชวนรูนซบเปแอสเชร่วมงานตน,เบ็คแฮม

อิบราชวนรูนซบเปแอสเชร่วมงานตน,เบ็คแฮม

Posted 04/04/2013 by siamsport

 

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกคนสำคัญของ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ออกโรงแนะนำ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลือกย้ายมาร่วมงานกับตนและ เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์รุ่นพี่ร่วมชาติ หลังจาก "รูน" ตกเป็นข่าวว่ามีอนาคตที่ไม่แน่นอนในรัง โอลด์แทร็ฟฟอร์ด แล้วในเวลานี้

 ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าทีมชาติสวีเดนของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีเวทีลีก เอิง ออกมาชักชวน เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้าเลือดผู้ดีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก ให้ตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งด้วยกันกับตนและ เดวิด เบ็คแฮม กองกลางซูเปอร์สตาร์ชาวอังกฤษ ในถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ หลังจากมีรายงานข่าวว่าตัวนักเตะตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ "เปแอสเช" ในซัมเมอร์นี้
 
อิบราฮิโมวิช กล่าวว่า "ถ้าเขาอยากจะมีส่วนร่วมในแผนการสร้างทีมที่ดีที่สุดในวงการฟุตบอล มันก็มีเพียงทีมเดียวเท่านั้นสำหรับเขา มีเพียงเขาเท่านั้นที่รู้ว่าจะตัดสินใจอะไรในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่แผนการที่เรากำลังทำกันอยู่นี้ชัดเจนแล้ว เราไม่ได้พอใจกับการเป็นมหาอำนาจแค่ใน ฝรั่งเศส เท่านั้น เราอยากจะเป็นสโมสรชั้นนำของ ยุโรป ด้วย ผมเข้าใจว่าทำไมกลุ่มเจ้าของสโมสรถึงสนใจ รูนี่ย์ เขาเป็นหนึ่งใน 10 กองหน้าระดับท็อปของยุโรป"
 
ปารีสฯ เป็นเพียงหนึ่งในไม่กี่ทีมที่พร้อมจะประเคนค่าเหนื่อย 200,000 ปอนด์ (ราว 10 ล้านบาท) เท่ากับที่ รูนี่ย์ ได้รับกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเวลานี้ได้ โดย นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานสโมสร ""เปแอสเช" ยืนยันว่าสนใจตัว ดาวเตะวัย 27 ปี แต่ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอทาบทามตัวแต่อย่างใด "รูนี่ย์ เป็นนักเตะชั้นยอด เขาเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในโลก ทุกทีมต่างอยากได้ตัวเขาทั้งนั้น"
 
อนาคตของ รูนี่ย์ เริ่มจะสั่นคลอน ตั้งแต่ตกเป็นตัวเลือกในตำแหน่งกองหน้ารองมาจาก โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ที่เพิ่งย้ายมาร่วมทัพ "ปีศาจแดง" เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว ก่อนที่จะมีกระแสข่าวหนาหูว่าเจ้าตัวจะย้ายสังกัดแน่นอน หลังโดนดร็อปเป็นตัวสำรองในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ที่ปราชัยต่อ เรอัล มาดริด 2-1 เมื่อเดือน มี.ค. ที่ผ่านมา แต่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือเลือดวิสกี้ ยืนยันแล้วว่าจะไม่ปล่อยขาย อดีตดาวรุ่งเอฟเวอร์ตัน ออกจากทีมแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิดิชงดคุยแข้งเซิร์บเรือใบก่อนเกมดาร์บี้
    เนมานย่า วิดิช กองหลังคนเหล็กชาวเซิร์บ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเป็นธรรมเนียมของเขาที่ก่อนเกมจะงดการติดต่อกับนักเตะคู่แข่ง ซึ่งกรณีนี้คือ อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ และ มาติย่า นาสตาซิช รุ่นน้องร่วมชาติ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่จะซัดกันที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันจันทร์หน้า
  • ป๋าปวดหัวจัดทีมชนเรือลำบาก
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เผย กำลังเครียดกับการจัดลงลงฟัด แมนฯ ซิตี้ วันจันทร์นี้ เพราะต้องให้ความสำคัญกับเรื่องสภาพความฟิตของนักเตะ แถมทุกคนยังอยากลงเล่นเกมนี้อีกต่างหาก พร้อมเผย เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกดาวดัง อาจฟิตกลับมาช่วยทีมได้
  • ผีมีเสียว!เอฟเอตั้งดีนเป่าเกมแมนเชสเตอร์ดาร์บี้
    เอฟเอ ได้ตัวผู้ตัดสินลงทำหน้าที่เป่านกหวีดเกม แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ เรียบร้อย โดยหวยออกที่ ไมค์ ดีน ซึ่งเคยสร้างความปวดเศียรเวียนเกล้าให้กับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาแล้วในซีซั่นนี้
  • เอาจริง!ผีส่งแมวมองดูฟอร์ม3ดาวโรจน์ปอร์โต้
    สื่อโปรตุเกสประโคมข่าว "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจ เจมส์ โรดริเกซ, อเล็กซ์ ซานโดร และ เอเลียควิม มานกาล่า สามแข้งดาวโรจน์ของ เอฟซี ปอร์โต้ และเตรียมส่งทีมแมวมองสายตาเฉียบคมมาซุ่มดูฟอร์มในเกมลีกที่จะเจอกับ บราก้า วันจันทร์หน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »