ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาจริง!ผีส่งแมวมองดูฟอร์ม3ดาวโรจน์ปอร์โต้

เอาจริง!ผีส่งแมวมองดูฟอร์ม3ดาวโรจน์ปอร์โต้

Posted 03/04/2013 by siamsport

 

สื่อโปรตุเกสประโคมข่าว "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจ เจมส์ โรดริเกซ, อเล็กซ์ ซานโดร และ เอเลียควิม มานกาล่า สามแข้งดาวโรจน์ของ เอฟซี ปอร์โต้ และเตรียมส่งทีมแมวมองสายตาเฉียบคมมาซุ่มดูฟอร์มในเกมลีกที่จะเจอกับ บราก้า วันจันทร์หน้า
 
"เรคคอร์ด" หนังสือพิมพ์รายวันแดนฝอยทอง รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมส่งทีมแมวมองไปซุ่มดูฟอร์มเหล่านักเตะอนาคตไกล ในเกมซูเปอร์ลีกา โปรตุเกส ที่ เอฟซี ปอร์โต้ จะเปิดรังเอสตาดิโอ โด ดราเกา รับการมาเยือนของ บราก้า ในวันจันทร์ที่ 8 เม.ย.นี้
 
ทีมแมวมองจะจับตาดู 3 นักเตะดาวโรจน์ของ ปอร์โต้ ได้แก่ เอเลียควิม มานกาล่า เซนเตอร์แบ็กชาวฝรั่งเศส ซึ่งย้ายมาจาก สตองดาร์ ลีแอช สโมสรในเบลเยียม เมื่อเดือน ส.ค. ปี 2011, อเล็กซ์ ซานโดร แบ็กซ้ายชาวบราซิล และ เจมส์ โรดริเกซ ปีกซ้ายชาวโคลอมเบีย ซึ่งทั้ง 3 คน เหลือสัญญาถึงปี 2016
 
มานกาล่า วัย 22 ปี ลงเล่นเกมลีกให้ ปอร์โต้ ไป 18 นัด และอีก 8 นัดในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ ส่วน อเล็กซ์ ซานโดร วัย 22 ปีเช่นกัน ลงเล่นไป 6 นัดในแชมเปี้ยนส์ ลีก ทำ 2 แอสซิสต์ มีจุดเด่นที่ความเร็วและความแข็งแกร่ง ขณะที่ โรดริเกซ วัย 21 ปี คว้ารางวัลลูกบอลทองคำของโปรตุเกสเมื่อปีที่แล้ว เป็นนักเตะโคลอมเบียคนที่ 2 ต่อจาก ราดาเมล ฟัลเกา ที่ได้รางวัลนี้
 
ทั้งนี้ โรดริเกซ ได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในดาวรุ่งพุ่งแรงที่สุดในปัจจุบัน หลังจากลงเล่นให้ ปอร์โต้ ไปแล้ว 28 นัดรวมทุกรายการในฤดูกาลนี้ ทำได้ 8 ประตู จ่ายให้เพื่อนทำประตูได้อีก 9 ครั้ง และติดทีมชาติโคลอมเบียชุดใหญ่ไปแล้ว 10 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ประธานเปแอสเชปัดข่าวทาบซื้อรูนี่ย์ล่าตาข่าย
    นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ พี่เบิ้ม "เปแอสเช" ปัดข่าวเรื่องทาบทามขอซื้อตัว เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้ว แม้จะปลื้มฝีเท้าอย่างมากก็ตาม พร้อมยันไม่ได้มีความคิดดึง อาร์แซน เวนเกอร์ มาเป็นกุนซือคนใหม่ในเร็ววันนี้
  • สวดยอดทั้งคู่!ชิชาโขกเช็กปัดเหลือเชื่อ
    ซ็อตเด็ดในวันนี้ต้องยกให้จังหวะนี้เลย ที่"ชิชาริโต้"ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ กองหน้าทีมชาติเม็กซิโก ขึ้นโหม่งทำประตูโล่งๆจ่อๆในระยะเผาขนชนิดที่มาคนเดียวโดดๆ ไม่มีใครประกบ แต่เหนือฟ้าก็ต้องมีฟ้าเมื่อลูกโหม่งของ ชิชาริโต้ ถูกมือข้างซ้ายปฏิเสธซึ่งเป็นของ ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูมือหนึ่งประจำถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ นับเป็นการป้องกันได้อย่างเหลือเชื่อช่วยให้ทีมไม่ให้เสียประตูไปได้ ต้องบอกว่าคนโหม่งทำดีแล้วแต่คนเเซฟทำได้ดีกว่า
  • ยล!จอร์จิน่าอวดท้องลูกเคลฟเวอร์ลี่ย์
    จอร์จิน่า ดอร์เซ็ตต์ แฟนสาวคนสวยของ ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ กองกลางชาวผู้ดีของสโมสร"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินโชว์อวดท้องป่องอยู่ที่ชายหาดดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ จากการนำเสนอข่าวของ"เดอะซัน"(Thesun) สื่อดังประจำเกาะอังกฤษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »